Top 10 ứng dụng hỗ trợ học tập tuyệt nhất trên Android (phần 2)

Hãy cùng chúng tôi tiếp tục điểm danh 5 cái tên còn lại trong danh sách top 10 ứng dụng hỗ trợ học tập tốt nhất trên Android.

Google Calendar

Đây là ứng dụng lịch điện tử cực kỳ hữu ích với các bạn học sinh sinh viên mỗi khi cần lên kế hoạch học tập, chương trình chào cờ, tham quan… Google Calendar cho Android hoàn toàn miễn phí, không chứa quảng cáo mà lại rất “giàu” tính năng tiện ích giúp người dùng tiết kiệm thời gian và lập kế hoạch hiệu quả hơn mỗi ngày.

Ứng dụng lên lịch trình tiện ích

Fast Scanner: Free PDF Scan

Nếu bạn cần một ứng dụng quét tài liệu nhanh thực sự thì Fast Scanner cho Android là lựa chọn khôn ngoan. Nó hỗ trợ scan khá nhiều định dạng tài liệu thông dụng và biến chúng thành file PDF để tiện chỉnh sửa hay dễ đọc hơn. Người dùng cũng có thể gửi tài liệu đã scan qua ứng dụng này. Ngoài ra, nó còn chứa tất cả tính năng cần thiết ở một công cụ quét file chuyên nghiệp. Fast Scanner : Free PDF Scan có chứa IAP và quảng cáo.

Squid – Take Notes & Markup PDFs

Squid for Android là một ứng dụng ghi chú tiện dụng. Về cơ bản, nó cho phép người dùng viết xuống mọi nội dung cần lưu tâm lên smartphone, xuất chúng sang file PDF hoặc tệp tin ảnh như ý muốn. Squid có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và miễn phí nhưng có chứa gói mua hàng phải trả bằng tiền thật.

Ứng dụng hỗ trợ ghi chú

Monefy – Money Manager

Mỗi sinh viên đều cần theo dõi chi tiêu để có cách cân đối tài chính hợp lí và Monefy cho Android là một trong những lựa chọn thực hiện việc đó tốt nhất. Người dùng có thể sử dụng nhiều biểu tượng đại diện cho các loại chi phí khác nhau, thêm các khoản phí… Tất cả đều hiển thị trên một màn hình, rất tiện quản lý. Người dùng thậm chí không cần chạm vào icon để điều hướng nội dung. Monefy – Money Manager còn đi kèm với một widget vô cùng hữu ích và có phiên bản trả phí với đầy đủ tính năng cao cấp.

School Agenda

School Agenda là ứng dụng lập kế hoạch tuyệt vời dành cho sinh viên, học sinh và giáo viên. Ứng dụng này cho phép người dùng đi sâu vào chi tiết, lên kế hoạch theo ngày. Nhờ đó, người dùng luôn nắm được hôm nay phải làm gì mà không lo bỏ lỡ bất kỳ sự kiện hay nhiệm vụ quan trọng nào. School Agenda bao gồm các tính năng như lịch, thời gian biểu, hình nền, nhắc nhở… Tải và sử dung School Agenda miễn phí nhưng nó vẫn chứa quảng cáo và gói IAP mất phí.

Ứng dụng lập lịch học tập

Hi vọng top 10 ứng dụng hỗ trợ học tập dành cho thiết bị Android kể trên hữu ích với các bạn. Nếu biết thêm ứng dụng nào khác, đừng ngại chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

  • 200 lượt xem
Cập nhật: 18/09/2017
Sắp xếp theo