Top trang tải nhạc miễn phí, không bản quyền cho video YouTube

Tải nhạc không bản quyền mp3 ở đâu? Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn những trang tải nhạc miễn phí không bản quyền để làm clip YouTube.

YouTube là mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hiện nay với hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới mỗi ngày. Không chỉ giúp người dùng giải trí, YouTube còn là công cụ “hái’ ra tiền của nhiều người.

Bạn thể kiếm hàng triệu USD mỗi năm từ nó nhưng cũng có thể chẳng được xu nào nếu không biết cách sáng tạo video đúng cách. Một trong những yếu tố khiến video của bạn bị hạ trên YouTube chính là âm nhạc. Nếu bạn dùng nhạc bản quyền của ai đó, họ có thể báo cáo và yêu cầu YouTube xóa clip đó ngay lập tức.

Tốt hơn hết là bạn nên tự sáng tác nhạc. Nếu điều đó quá khó khăn, hãy dùng các bài hát, âm thanh không bản quyền. Những trang tải nhạc miễn phí dưới đây là lựa chọn lý tưởng để chèn vào YouTube nếu bạn không phiền thêm link nguồn vào phần mô tả.

  • 0 1

    Thematic (Web)

    Tải nhạc từ Thematic

    Thematic là dịch vụ mà hầu hết nhà sáng tạo YouTube nên tận dụng để tìm các ca khúc miễn phí từ nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ khác nhau. Để truy cập nó, bạn cần trở thành thành viên của Thematic nhưng không cần phải cung cấp thẻ tín dụng khi đăng ký.

    Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ có đầy đủ danh sách nhạc trên Thematic, bao gồm nhạc từ một số ca sĩ indie, nhạc sĩ nổi tiếng như Oilivia Lan, Kingdm. Đúng, bạn có thể sử dụng bài hát của Olivia Lane mà không sợ bị VEVO hạ video.

    Tất nhiên, Thematic cũng có một số quy tắc. Các thành viên Thematic phải theo dõi một liên kết thuộc tính đặc biệt và sử dụng một kiểu đăng nhạc trên YouTube và Instagram. Thematic chỉ cho phép người dùng sử dụng nhạc cho video hiển thị trên hai nền tảng này. Thế nhưng, miễn là bạn làm theo các yêu cầu cần thiết, bạn sẽ nhận được kho bài hát hay, chuyên nghiệp cho video.

  • 0 2

    WOWA (Web)

    WOWA là cộng đồng âm nhạc rộng lớn

    WOWA chỉ có khoảng 20 bản nhạc đa phong cách trên website. Bạn có thể tải niễn phí toàn bộ chúng. Thế nhưng, trang này khác biệt hoàn toàn so với web nhạc khác vì các ca khúc đều có license Creative Commons Zero (CC0).

    Creative Commons Zero (CC0) là gì? License CC0 cho phép bạn sử dụng miễn phí mọi tác phẩm, cho mục đích cá nhân hoặc thương mại, chỉnh sửa nó phù phù hợp nhu cầu sử dụng mà không cần có thẩm quyền. Nghĩa là, bạn có thể làm mọi thứ mong muốn với bản nhạc trên WOWA. Bạn không cần thêm URL dẫn tới nó trong mô tả trên YouTube hoặc đính kèm nó vào phần thông tin.

    Các bản nhạc mới được thêm vào WOWA chỉ một lần trong thời gian giới hạn. Nếu bạn muốn biết lần tới có sẵn tư liệu mới nào, hãy đăng ký nhận thông báo bản tin.

  • 0 3

    Icons8 Fugue (Web)

    Icons8 Fugue

    Icons8 là nguồn thư viện ảnh, icon miễn phí nổi tiếng. Giờ chúng cũng cung cấp một lựa chọn nhạc, âm thanh miễn phí bản quyền phong phú. Bạn có thể tải chúng về ổ đĩa dưới dạng file mp3 chất lượng cao hoặc trả tiền để mở khóa định dạng WAV.

    Bộ sưu tập nhạc được chia thành 3 danh phần: chủ đề, thể loại, tâm trạng. Mỗi phần đều có danh mục phụ để tinh chỉnh sâu hơn lựa chọn và giúp bạn nhanh chóng tìm thấy nội dung mong muốn. Bạn có thể nghe trọn vẹn ca khúc trước khi tải nó, nhận thông tin như thời gian chạy, hiển thị…

    Tất nhiên, Icons8 Fugue cũng có tính năng tìm kiếm. Thế nhưng, bạn có thể sử dụng số lượng tag phong phú trên trang để duyệt và tìm nội dung cần thiết.

  • 0 4

    TeknoAXE (Web)

    TeknoAXE

    Suốt 9 năm nay, nhạc sĩ và YouTuber TeknoAXE đã cho ra đời nhiều ca khúc & bản nhạc mới, đồng thời, cho phép mọi người sử dụng nó miễn phí. Phần lớn trong số chúng là nhạc khiêu vũ điện tử, rock, metal, tuy nhiên, cũng có nhiều tác phẩm theo chủ đề.

    License CC 4.0 nghĩa là bạn cần có liên kết ban đầu và ghi chú lại mọi thay đổi. Đổi lại, bạn sẽ có một bộ sưu tập gần 1.500 bài hát ở nhiều thể loại khác nhau, thậm chí cả mục cảm xúc như hài kịch, kinh dị… Một vài bản nhạc có thể khiến bạn nghĩ mình đã từng nghe trước đây. Đó là bởi vì nhạc trên web TeknoAXE đã được sử dụng khắp YouTube.

    Để cập nhật những bản nhạc mới nhất của anh ấy, bạn có thể theo dõi kênh YouTube của TeknoAXE. Anh ấy luôn upload nhạc mới hàng tuần. Đây là cách hay để tìm âm thanh mới cho video trước khi nó trở nên phổ biến.

  • 0 5

    CCHound (Web)

    CCHound

    Internet chứa đầy các bản nhạc được Creative Commons bảo vệ và miễn phí bản quyền, nhưng không phải mỗi ca khúc đều hay. Đó là lí do tại sao một số nhà soạn nhạc chuyên nghiệp đã cùng nhau sàng lọc lựa chọn yêu thích của họ và đưa chúng vào CCHound.

    Bộ sưu tập này hiện không còn được cập nhật thường xuyên, thế nhưng, nội dung hiện có cũng đã đủ mang tới một cách tìm nhạc không bản quyền tuyệt vời hơn so với việc lùng tìm khắp các trang Jamendo, SoundCloud. Bạn có thể duyệt nhạc theo tag, thể loại… Mỗi ca khúc đều được đánh dấu cho biết bạn có quyền sử dụng nó hay không.

    Nếu không tìm thấy gì trên CCHound, bạn có thể tham khảo các nguồn của nó. Bộ sưu tập các trang nhạc miễn phí Creative Commons sẽ giúp bạn tìm thấy lựa chọn phù hợp nhất với thị hiếu cá nhân.

  • 0 6

    HookSounds

    HookSounds

    HookSounds là một trang nhạc độc quyền, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Nó cung cấp các bản nhạc gốc, được biên soạn bởi những nghệ sĩ chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Hầu hết nhà sáng tạo nội dung online đang tìm kiếm nhạc hiện đại, hợp xu hướng đều tìm tới HookSounds. Trên trang web này, bạn có thể tìm thấy những âm thanh đặc biệt nhất, chưa từng xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

  • 0 7

    Artlist

    Artlist

    Nhằm mang tới sự tự do sáng tạo tối đa cho YouTuber, Artlist được thành lập vào năm 2015 và tiên phong trong việc chuyển đổi ngành cấp phép nhạc sang mô hình dựa trên đăng ký. Artlist xóa bỏ toàn bộ hạn chế từ các license nhạc, cho phép tải & sử dụng không giới hạn với mức giá cố định chỉ 199USD (trung bình 16.60USD/tháng). Ngoài ra, mỗi bài hát bạn tải bằng thuê bao đăng ký, nó sẽ là của bạn mãi mãi.

  • 0 8

    Unminus

    Unminus

    Unminus là web download nhạc không bản quyền miễn phí dành cho tất cả mọi người. Trang này khác với tất cả lựa chọn khác trong danh sách bởi các bản nhạc đều đi kèm giấy phép Creative Commons Zero (CCO).

    CCO cho phép bạn dùng mọi tác phẩm miễn phí, cho cả mục đích cá nhân và thương mại, chỉnh sửa nó theo ý của bạn và nhiều hơn thế nữa. Điều này có nghĩa bạn có thể làm mọi việc mong muốn với âm nhạc trên Unminus. Bạn không phải thêm link cho nó trong phần mô tả YouTube hoặc bao gồm nó trong phần danh tính.

    Những bản nhạc mới thỉnh thoảng mới được thêm vào Unminus. Nếu muốn biết sẽ có thêm bản nhạc mới nào, hãy đăng ký để nhận thông báo từ Unminus.

  • Tìm đúng nhạc và sử dụng nó hợp pháp sẽ đảm bảo video của bạn có thể tồn tại lâu trên YouTube. Trên đây là những trang tải nhạc miễn phí, không giới hạn bản quyền để bạn chọn làm nhạc nền cho clip đăng YouTube. Hi vọng chúng hữu ích với các bạn. Nếu có lựa chọn nào hay hơn, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi nhé.

  • 29.057 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/08/2022
Xem thêm: YouTube
Sắp xếp theo