Palworld: 7 thú cưỡi bay nhanh nhất

Leo núi trong Palworld không hề thú vị chút nào, đặc biệt là với sức chịu đựng hạn chế mà bạn phải di chuyển. Rất nhanh chóng, người chơi sẽ thấy mình muốn có một Pal có thể cưỡi và sử dụng để bay lên núi thay vì leo chúng bằng tay.

Tải game Palworld

Có khá nhiều loại Pal bay khác nhau, mặc dù chúng phức tạp hơn một chút so với các loại kẻ thù khác khi dụ chúng chiến đấu với bạn và cuối cùng bắt chúng. Khi đã có chúng, bạn có thể mở khóa thú cưỡi của chúng bằng công nghệ của mình và bắt đầu khám phá bầu trời. Dưới đây là 7 loại thú cưỡi bay được mạnh nhất trong Palworld.

Top thú cưỡi trong Palworld
Top thú cưỡi trong Palworld

Top 7 thú cưỡi bay nhanh nhất trong Palworld

Jetragon

Jetragon sẽ mang đến cho bạn một thử thách. Chúng có thể được tìm thấy ở phía bắc Beach of Everlasting Summer và ngay khi bạn băng qua đường của chúng, chúng sẽ đuổi theo bạn và sẵn sàng chiến đấu. Chúng cực kỳ mạnh mẽ, vì vậy cần đảm bảo rằng mình đã sẵn sàng cho loại trận chiến này trước khi đối đầu với chúng.

Chúng là một Pal bay nhanh và mạnh mẽ với bệ phóng tên lửa có thể bắn liên tục khi đang cưỡi. Điều này thực sự giúp ích rất nhiều cho bất kỳ Pal tương lai nào mà bạn gặp.

Astegon

Astegon là một Pal hiếm được tìm thấy xung quanh hầm mỏ ở khu vực No 3 Wildlife Sanctuary. Nếu bạn tìm thấy một cái, bạn vẫn sẽ có công việc phù hợp cho mình vì chúng cực kỳ mạnh mẽ. Sau khi chiếm được Astegon, bạn sẽ có một sinh vật bay mạnh mẽ mà bạn có thể cưỡi và bay vòng quanh bản đồ. Pal này cũng tăng sát thương gây ra cho quặng khi bạn gắn nó, khiến nó khá hữu ích cho việc thu thập tài nguyên.

Helzephyr

Helzephyr là một Pal mà bạn chỉ có thể tìm thấy vào ban đêm. Chúng sinh sản chủ yếu ở phía tây Hypocrite Hill, nơi chúng có thể được nhìn thấy trên bầu trời vào những thời điểm tối nhất của ban đêm. Người chơi sẽ cần đảm bảo rằng mình đã chuẩn bị tốt cho trận chiến trước khi cố gắng bắt một trong số chúng.

Nếu nhận được Helzephyr, chúng gây sát thương bóng tối cho các đòn tấn công của bạn khi cưỡi ngựa, vì vậy bạn thực sự có thể tung một cú đấm vào một số kẻ thù mạnh hơn.

Elphidran

Elphidran được đánh dấu là một trong những tên trùm trên bản đồ của bạn, thách thức bạn đối đầu với chúng và xem liệu bạn có thể giành chiến thắng hay không. Khi đủ mạnh để đánh bại chúng, bạn sẽ có một Pal bay trông vui nhộn có thể đưa bạn lên bầu trời. Chúng cũng khiến những người bạn bóng tối đánh rơi nhiều vật phẩm hơn khi bị đánh bại và đòn tấn công của chúng khá mạnh tùy thuộc vào cấp độ của chúng. Bạn có thể giữ chúng ở căn cứ của mình để đi rừng, nơi chúng có hai điểm kỹ năng, nhưng sẽ thú vị hơn nhiều nếu giữ chúng làm thành viên trong nhóm.

Ragnahawk

Ragnahawk là một Pal khá khó tìm, vì chúng chỉ sinh ra ở phía bên trái của thế giới, nơi thường không được khám phá cho đến trận đấu sau do sức nóng và những Pal mạnh mẽ có thể được tìm thấy ở đó.

Khi được gắn trên Ragnahawk, các đòn tấn công của bạn sẽ được áp dụng sát thương lửa, điều này có thể giúp người chơi mạnh mẽ hơn một chút khi chiến đấu. Họ cũng có ba điểm kỹ năng trong Kindling và Transport, điều này giúp họ hoạt động tốt xung quanh căn cứ của bạn.

Vanwyrm

Vanwyrm là một loài chim có vẻ ngoài hung dữ có thể được tìm thấy quanh núi lửa ở Palworld. Vanwyrm có nhiều đòn tấn công dựa trên lửa và bóng tối, tùy thuộc vào cấp độ, nhưng không có đòn nào trong số chúng có thể lao bạn về phía trước hoặc tăng tốc.

Nitewing

Nitewing là một Pal khá dễ tìm thấy xung quanh căn cứ của bạn và sau khi bắt được chúng, bạn có thể tạo thú cưỡi mà không cần phải tăng cấp quá nhiều. Họ di chuyển với tốc độ tốt và có một số đòn tấn công thực sự có thể giúp ích trong trận chiến.

  • 591 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 31/01/2024
Xem thêm: Palworld
Sắp xếp theo