TOP ứng dụng IPTV miễn phí tốt nhất để xem TV trực tiếp trên Android

App IPTV cho Android giúp bạn xem live TV trên Android dễ dàng. Download.vn sẽ tổng hợp cho những app IPTV tốt nhất cho Android TV và các thiết bị di động hiện nay.

Xem TV trực tuyến trên Android không khó nhờ những app IPTV dưới đây
Xem TV trực tuyến trên Android không khó nhờ những app IPTV dưới đây

App IPTV là gì?

Các ứng dụng IPTV có một chút giống Kodi. Chúng là các shell rỗng không thể phát nội dung mà không có đầu vào từ người dùng. Bạn phải thêm kênh, danh sách phát và nguồn khác. Như vậy, chúng hoàn toàn hợp pháp.

Bạn không thể dùng những app này để xem Netflix, Hulu hay nội dung trực tiếp từ nhà cung cấp bên thứ ba. Bạn cần lấy file M3U đã thêm vào app IPTV.

Lưu ý: Do chính sách của Google, cách duy nhất để tải một vài trong số app IPTV dưới đây là qua nguồn trang download APK đáng tin cậy.

Top app IPTV tốt nhất cho Android

  • 0 1

    Smarters Player

    Smarters Player
    Smarters Player

    Nếu đã từng đăng ký một dịch vụ IPTV trả phí, nhà cung cấp thường trao bạn quyền truy cập phiên bản có thương hiệu của app IPTV Smarters Player. Tuy nhiên, bạn không cần dựa vào nó. Miễn là có một URL M3U từ nhà cung cấp, bạn có thể thêm nó vào ứng dụng này và tận hưởng mọi tính năng tương tự. Tuyệt hơn nữa, phiên bản “white label” của Smarters Player còn chấp nhận nhiều đăng nhập, trong khi bản có thương hiệu thì không.

    App này hỗ trợ xem phim và TV theo yêu cầu cùng các kênh hấp dẫn (nếu nhà cung cấp hỗ trợ). Nó thậm chí còn tích hợp trình phát video bên ngoài (như Perfect Player, VLC…).

    Smarters Player hoạt động tuyệt vời trên cả mobile và TV. Nó chắc chắn là một trong số app IPTV phải có cho Android TV.

  • 0 2

    Lazy IPTV

    Lazy IPTV
    Lazy IPTV

    Lazy IPTV hỗ trợ playlist M3U ở định dạng xem mở, ZIP và GZ. App này cũng có thể đọc playlist ở XSPF.

    Thêm nội dung mới vào Lazy IPTV thật dễ dàng. Bạn có thể truy cập file media trên hệ thống file cục bộ cũng như dán trực tiếp URL từ web hoặc clipboard của thiết bị. App này hoạt động với các stream HTTP, UDP và có thể mở clip trực tiếp từ YouTube và mạng xã hội VK. Nó cũng tích hợp một trình phát âm thanh cho các kênh phát thanh online.

  • 0 3

    TiviMate

    TiviMate
    TiviMate

    TiviMate là một app IPTV đáng dùng nhất trên Android TV. Đáng tiếc, hiện ứng dụng này chưa có sẵn phiên bản cho mobile.

    TiviMate hỗ trợ nhiều danh sách phát, đổi lại tên kênh, danh mục và các các mục ẩn. Bạn có thể nhập logo kênh tùy biến, sắp xếp lại thứ tự kênh hiện trong hướng dẫn TV và sử dụng tính năng tìm kiếm tiện lợi.

  • 0 4

    GSE Smart IPTV

    GSE Smart IPTV là một trong số app IPTV phổ biến nhất cho Android. Thiết kế giao diện ứng dụng đẹp nhất trong danh sách này. Thiết kế tinh tế cùng bố cục EPG giống TV truyền hình cáp khiến người dùng không cảm thấy như đang dùng app. Mặt khác, GSE Smart IPTV hỗ trợ nhiều nền tảng hơn đối thủ cạnh tranh. Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản cho Android, Android TV, iOS và Appe TV. App này cũng tương thích với Chromecast. Nhớ rằng, bạn có thể cài app Android trên thiết bị Amazon Fire TV nếu biết cách sideload file APK.

    Đặc biệt, GSE Smart IPTV hỗ trợ nội dung EPG ở định dạng XML, ZIP, GZ. Nó cũng cung cấp các điều khiển quản lý trẻ em, hỗ trợ phụ đề (file SRT). Nó có thể mở 5 stream trực tiếp từ các nguồn HTTP, HSL, M3U8, MMS, RTSP và RTMP. App IPTV này có chứa quảng cáo, thích hợp dùng trên Android TV và các thiết bị Android.

  • 0 5

    Perfect Player IPTV

    Perfect Player IPTV
    Perfect Player IPTV

    Perfect Player IPTV là app cực kỳ phổ biến khác, đặc biệt được ưa dùng trên Android TV, nhất là với những ai đang tìm kiếm lựa chọn thay thế app Live Channel gốc.

    Ứng dụng này hỗ trợ playlist M3U, XSPF. Nếu muốn thêm một hướng dẫn chương trình điện tử, bạn có thể dùng XMLTV (ZIP, GZ, XZ) và JTV.

    Perfect Player IPTV cũng cung cấp một số tùy chọn giải mã, bao gồm Auto, Native, Software, Hardware và HW+. Các tính năng khác bao gồm xem nội dung đã lưu cục bộ, hỗ trợ server proxy UDP tới HTTP, đồng bộ tự động với phiên bản desktop của ứng dụng để người dùng có trải nghiệm mượt mà.

  • Trên đây là những app IPTV tốt nhất để xem TV trực tuyến trên Android. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 6.021 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 07/02/2022
Xem thêm: IPTV
Sắp xếp theo