TOP skin súng Free Fire M4A1 tuyệt nhất

M4A1 là một trong số súng mạnh nhất game Free Fire nhưng bạn vẫn có thể tăng sức mạnh của nó bằng cách trang bị những skin dưới đây.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

M4A1 là khẩu súng trường tấn công - AR nổi tiếng nhất trong Free Fire với chỉ số toàn diện và có thể trang bị cùng với bất kỳ loại mod vũ khí. Nó luôn nằm trong top vũ khí AR tốt nhất. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn Top skin súng FF M4A1 chất lượng để nâng cấp sức mạnh của vũ khí này.

  • 0 1

    M4A1 Deadly Bat

    Skin súng Free Fire M4A1 Deadly Bat

    Skin M4A1 Deadly Bat trắng và xanh đậm đứng thứ 5 trong danh sách này. Nó tăng sát thương cùng độ chính xác nhưng đổi lại, sẽ giảm một chút tầm bắn. Nhìn chung, súng Free Fire M4A1 cần sát thương bởi đó là điểm yếu duy nhất của nó. Chính vì thế, tất cả skin tăng sát thương đều tự động nằm trong top skin mạnh dành cho M4A1.

  • 0 2

    M4A1 Star General

    Skin súng FF M4A1 Star General

    Skin M4A1 Star General tăng 2x sát thương và 1x tầm bắn. Đây là những chỉ số cần thiết cho súng. Skin súng Free Fire này chỉ giảm kích cỡ ổ đạn ở mức thấp nhất và thiết kế skin sẽ khiến bạn hài lòng.

    Cách có skin M4A1 Star General

    Bạn có thể lấy skin súng M4A1 Star General từ thùng loot Star General mua tại cửa hàng vũ khí với giá 30 kim cương. Khi mở thùng loot, bạn có cơ hội nhận một skin súng Free Fire có hạn sử dụng ngẫu nhiên trong 1 ngày, 3 ngày, 7 ngày hoặc vĩnh viễn. Ngoài skin M4A1, bạn còn có một skin súng FF cho VSS.

  • 0 3

    M4A1 Red Griffin

    Skin súng Free Fire M4A1 Red Griffin

    Lí do khiến Red Griffin chỉ nằm ở vị trí thứ ba là bởi M4A1 không thực sự cần bổ sung độ chính xác. Nếu thay vào đó là tăng tỷ lệ bắn, nó sẽ là skin tuyệt nhất trong danh sách này. Điểm cộng của skin súng Free Fire cho M4A1 này là có thiết kế đẹp mắt với hiệu ứng lửa cháy liên tục.

  • 0 4

    M4A1 Cataclysm

    Skin súng Free Fire M4A1 Cataclysm

    Còn được biết đến với tên gọi Venom M4A1, Cataclysm là phiên bản skin súng M4A1 tuyệt vời. Nó tăng ++ tốc độ bắn, + sát thương, tầm ngắm bị giảm nhưng không đáng kể. Thực tế, M4A1 là vũ khí có tầm bắn dài nhất trong Free Fire nên có bị giảm một chút cũng không vấn đề gì. Thiết kế hình ảnh Cataclysm M4A1 bằng các họa tiết màu xanh lá bắt mắt.

  • 0 5

    M4A1 Scorching Sands

    Skin súng Free Fire M4A1 Scorching Sands

    M4A1 Scorching Sands được bao phủ bởi những sợi dây leo vàng được đánh giá là skin súng M4A1 tuyệt nhất game Free Fire. Nó tăng sát thương và cả tốc độ bắn. Dù chỉ số tương tự như Cataclysm nhưng ổ đạn có vẻ hạn chế hơn. Tuy nhiên, kích cỡ băng đạn không phải vấn đề với vũ khí này.

  • 0 6

    M4A1 Flaming Skull

    Bạn có thể sở hữu skin súng M4A1 Flaming Skull bằng cách mua thùng loot vũ khí tương ứng trong Armory Shop với giá 30 kim cương. Thùng này cho bạn ngẫu nhiên một skin súng trong 1/3/7 ngày hoặc vĩnh viễn. Bên cạnh M4A1, bạn có thêm một skin cho SKS.

    Skin súng Free Fire M4A1

    Chỉ số skin súng M4A1 Flaming Skull:

    • Sát thương++
    • Băng đạn+
    • Độ chính xác-

    Đúng như tên gọi, M4A1 Flaming Skull có họa tiết đầu lâu và hiệu ứng lửa cháy. Skin này hứa hẹn tăng thêm sát thương và đạn cho người dùng với độ chính xác cao.

  • Trên đây là TOP skin súng M4A1 tuyệt nhất trong Free Fire. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn skin súng Free Fire phù hợp với nhu cầu của bản thân.

  • 5.214 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/11/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo