TOP skin XM8 tuyệt nhất trong Free Fire

XM8 là một trong số các tùy chọn súng xung kích (AR) được ưa thích nhất game Free Fire. Dưới đây là 5 skin tuyệt nhất để bạn trang bị cho súng AR XM8 của Garena Free Fire.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Súng XM8 luôn nằm trong danh sách vũ khí Free Fire được yêu thích bởi độ ổn định và chỉ số trên trung bình của nó ở tất cả danh mục. Phần tuyệt nhất của súng này là nó được trang bị ống ngắm 2x Scope. Bạn có thể dùng nó ngay mà không cần phải tìm bất kỳ phụ kiện đính kèm nào. Tuy nhiên, nhờ 5 skin súng Free Fire dưới đây, bạn có thể tăng sức mạnh của XM8 lên một tầm cao mới.

5. XM8 Lively Beast

Skin súng FF XM8

Skin súng Free Fire XM8 này sẽ tăng tốc độ bắn súng, việc bắn trúng đầu sẽ dễ dàng hơn. Ổ đạn không có gì đặc biệt. Lively Beast XM8 được trang trí bằng 3 sắc màu neon tạo thành một thiết kế skin súng giống như bị phun sơn khá “ngầu”.

4. XM8 Fiery Pumpkin

Skin súng Free Fire XM8 Fiery Pumpkin

Tăng tốc độ bắn và chính xác là ưu điểm tuyệt nhất của skin này. Nhờ Fiery Pumpkin XM8, việc ngắm bắn trúng đầu sẽ hiệu quả hơn nhiều. Nếu không bị hạn chế nạp đạn, skin súng XM8 này có thể là lựa chọn mạnh nhất trong danh sách này.

3. XM8 Sinister Pumpkin

Skin súng Free Fire XM8 Sinister Pumpkin

Với ưu thế tốc độ, súng XM8 giờ có thể bắn xuyên áo giáp của kẻ thù. Đây là một trong số buff sát thương hiệu quả nhất của game Free Fire. Ngoài ra skin Sinister Pumpkin cho XM8 cũng tăng tầm ngắm của súng.

2. XM8 Toxic Pumpkin

Skin súng FF XM8 Toxic Pumpkin

Nhìn chung, đây là phiên bản mạnh nhất của vũ khí này. Nó khắc phục điểm yếu tầm bắn thấp của XM8, đồng thời, tốc độ bắn nhanh hơn cũng giúp ích rất nhiều trong việc ngắm bắn trúng đầu mục tiêu.

1. XM8 Abyssal

Skin súng FF XM8 Abyssal

Skin súng XM8 tuyệt nhất của game Garena Free Fire. Nó ở vị trí số 1 bởi thiết kế hình ảnh và sức mạnh tuyệt vời. Tăng 2 lần sát thương và tăng 1 chút phạm vi ảnh hưởng đã đủ giúp XM8 trở nên hoàn hảo. Skin này cũng đi kèm một lớp giáp chuyên dụng và ánh sáng năng lượng màu xanh tuyệt đẹp, hình dán cá mập ở phần thân cũng di chuyển lên xuống tự nhiên.

Trên đây là top skin súng Free Fire XM8 đáng để bạn thu thập. Bạn nghĩ sao về skin súng Free Fire này? Đừng ngại chia sẻ với Download.vn nhé.

  • 2.428 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/10/2020
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo