Free Fire: Cách nhận điểm xếp hạng tối đa trong mỗi trận đấu

Chế độ xếp hạng ở Free Fire không hề dễ chinh phục bởi đối thủ là những người chơi có cùng cấp kỹ năng với bạn. Đó là lí do tại sao khi đạt tới một cấp độ nhất định, việc leo hạng sẽ trở lên thực sự khó khăn hơn. Bạn cần cố gắng giành nhiều điểm nhất có thể từ mọi trận đấu Free Fire tham gia.

Cách tăng điểm xếp hạng trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Hãy cùng Download.vn tìm hiểu những thứ có thể cho bạn điểm Rank Free Fire và cách bạn có thể nhận nhiều điểm nhất có thể.

Cách tính điểm Rank trong Garena Free Fire

Có 3 nhân tố quyết định tổng điểm rank bạn nhận được ở mỗi trận đấu: Daily Mission Score - Điểm nhiệm vụ hàng ngày, Rank Score - Điểm thứ hạng, Battle Score - Điểm trận đấu.

Cách tính điểm xếp hạng trong Free Fire
  • Daily Mission Score: Điểm bạn nhận được sau khi hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày trong một trận đấu.
  • Rank Score: Điểm được tính dựa trên thứ hạng của bạn trong trận đấu khi bạn chết hoặc có Booyah. Nếu sở hữu Booyah, bạn có thể nhận tối đa tới 19 điểm.
  • Battle Score: Điểm được tính dựa trên mức sát thương người chơi tạo ra trong một trận đấu. Nếu gây sát thương tối thiểu 1.000, bạn có thể nhận tối đa 10 điểm.

Cách nhận điểm xếp hạng tối đa trong Free Fire

Bên cạnh điểm nhiệm vụ hàng ngày, bạn có thể giành được tối đa 29 điểm xếp hạng trong mỗi trận thi đấu bằng cách sở hữu Booyah và gây sát thương lớn hơn 1.000. Cả hai đều là nhiệm vụ khó thực hiện. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng một số mẹo dưới đây để nhanh chóng nhận điểm Rank tối đa trong Free Fire:

  • Chơi ở rìa vòng bo: Cách này có thể đảm bảo tới 90% không có kẻ thù ẩn sau lưng bạn.
  • Mẹo giành điểm chiến đấu tối đa: Bạn sẽ dễ dàng gây sát thương 1.000 nếu tham chiến ở chế độ Duo hoặc Squad. Toàn bộ việc cần làm là bắn thùng màu đỏ và gây sát thương cho đồng đội. Tất nhiên, bạn nên nhờ vả bạn bè trước để không bị tố cáo.
  • Kéo tâm cao lên khi bắn: Đây là thủ thuật phổ biến để có cú bắn trúng đầu.
Mẹo sở hữu Booyah trong Free Fire

Trên đây là một số mẹo giúp bạn giành được điểm tối đa trong game Free Fire. Nếu biết thêm cách nào khác, hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 2.702 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/11/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo