TOP nhân vật Free Fire đáng để bạn mua bằng xu

Không phải mọi nhân vật Free Fire đều phải mua bằng kim cương. Thực tế, khi đã tích đủ 8000 xu, bạn có thể sở hữu những nhân vật tốt nhất trong game Free Fire.

Free Fire ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới nhờ được cập nhật liên tục với những thay đổi, bổ sung tuyệt vời. Nổi bật trong số tính năng được yêu thích nhất là hệ thống nhân vật Free Fire. Tuy nhiên, không phải ai cũng có tiền để mua các nhân vật trong Free Fire bằng kim cương. Vì thế, bài viết này sẽ giúp bạn biết nên mua nhân vật nào trong Free Fire 2020 bằng xu.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Nhân vật Free Fire tốt nhất có thể mua bằng xu

1 - Hayato

Nhân vật Hayato trong Free Fire

Hayato có thể là nhân vật tấn công tốt nhất mà bạn nên dùng xu để mua. Năng lực thụ động Bushido của anh ấy sẽ tăng tổng thể sát thương tới kẻ thù bằng cách thêm khả năng xuyên giáp. Mỗi khi mất 10% HP, đổi lại Hayato sẽ có 10% xuyên giáp, đủ để anh ấy có thể phá vỡ mọi giáp cản trở hành động.

Nhìn chung, kỹ năng của Hayato tuyệt vời ở mọi vị trí - bắn tỉa cũng có thể duy trì mức HP thấp để tăng sát thương cho mỗi lần bắn.

2 - Miguel

Nhân vật Miguel trong Free Fire

Năng lực thụ động Crazy Slayer của Miguel cho anh ấy tới 80 EP sau mỗi kỹ năng triển khai. Đây là một năng lực tuyệt vời bởi bạn có thể từ từ lấy lại EP sau khi giành chiến thắng trong cuộc chiến. Crazy Slayer cũng kết hợp siêu tốt với kỹ năng A124. Bạn có thể kích hoạt nó liên tục mà không cần phải lo tốn EP.

Nhìn chung, Miguel có thể thích ứng với nhiều kiểu xây dựng kỹ năng khác nhau. Nhờ bổ sung K, bạn dễ dàng kích hoạt chế độ Jiujitsu để dùng 80 EP ngay lập tức.

3 - Laura

Nhân vật Laura trong game Free Fire

Năng lực thụ động của Laura sẽ tăng 30% độ chính xác khi nhắm bắn. Đây là ưu thế lớn trong chiến đấu, nhất là khi bạn đang dùng vũ khí có độ giật cao như AK. Thật hoàn hảo khi kết hợp năng lực này với Dead Silent của Rafael. Bạn sẽ có được một số cú bắn tỉa chính xác.

4 - Jota

  • Giá: 8.000 xu vàng
  • Kỹ năng: Đột kích bền vững (thụ động)

Người chơi Jota có thể khôi phục một số HP khi họ bắn trúng đối thủ. Nếu thành công hạ gục mục tiêu, họ có thể nhận tới 10% HP. Thêm vào đó, sát thương kẻ thù còn cho người dùng Jota một số máu, tối đa là 20%.

Jota là một nhân vật tấn công. Tuy nhiên, bạn có thể kết hợp Jota với các nhân vật phòng thủ trong cả hai chế độ Clash Squad và battle royale. Người chơi có thể trang bị một kỹ năng chủ động và 2 skill thụ động khi kết hợp nhân vật này để đạt được hiệu quả tối đa khi chiến đấu.

Một số mẹo dùng Jota trong Free Fire bạn cần biết:

  • Khi dùng Jota, người chơi nên tránh sử dụng AR hoặc vũ khí bắn tỉa bởi kỹ năng của nhân vật này chỉ hoạt động với SMG hay shotgun.
  • Wukong có skill chủ động tốt nhất để dùng với Jota. Khi được sử dụng chính xác, người chơi có thể dễ dàng vượt qua một đội dễ dàng.

Như bạn thấy, kỹ năng của Jota rất đáng để dùng xu để mua phải không?

Trên đây là các nhân vật trong Free Fire mà bạn có thể mua bằng xu. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé.

  • 1.762 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/11/2022
Xem thêm: Free Fire
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • My Hiep
    My Hiep Alok nữa.
    Thích Phản hồi 17/11/20