Free Fire: Mẹo giảm độ giật vũ khí trong Free Fire

Độ giật vũ khí là một trong những vấn đề lớn nhất mà người chơi phải đối mặt khi chơi game bắn súng và Free Fire cũng không ngoại lệ. Dưới đây là mẹo giúp bạn giảm độ giật vũ khí trong Garena Free Fire.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Thực tế, do bản chất Free Fire là một game mobile nên biết cách kiểm soát độ giật súng thậm chí còn quan trọng hơn bởi thao tác trên màn hình cảm ứng không chính xác bằng chuột & bàn phím của PC. Những mẹo đơn giản dưới đây có thể giúp bạn điều khiển độ giật vũ khí để bắn trúng mục tiêu tốt hơn.

Cúi người hoặc nằm sấp khi bắn

Cúi người khi bắn trong Free Fire

Dù bị hạn chế di chuyển, hành động này sẽ tăng độ ổn định của súng và giảm độ giật. Ngoài ra, luồn cúi ở giữa trận đấu cũng khiến kẻ thù khó bắn trúng đầu bạn hơn.

Nằm sấp khi chiến đấu khá khó. Thường bạn chỉ nên làm việc này khi muốn phục kích kẻ thù. Tuy nhiên, khi nằm sấp ở khu vực cao, đối thủ khó có thể bắn trúng đạn vào bạn.

Trang bị tất cả phụ kiện cần thiết

Trang bị mọi phụ kiện cần thiết

Foregrip và Stock sẽ giúp bạn giảm độ giật vũ khí đáng kể. Hãy thử tìm và trang bị chúng sớm nhất có thể. Foregrip cực kỳ quan trọng bởi nó giảm tới một nửa độ giật.

Mở và đóng Scope liên tục trong khi bắn

Mở và đóng Scope liên tục

Dù mẹo này sẽ giảm tốc độ bắn nhưng lại khá hiệu quả trong việc giảm độ giật của vũ khí. Nếu bạn đang tham gia cuộc chiến tầm xa, hãy thử mở và đóng Scope liên tục trong khi bắn. Thao tác này sẽ cố định súng và kích hoạt tự động bắn trúng mục tiêu.

Thiết lập cài đặt độ nhạy phù hợp

Cài đặt độ nhạy của súng

Bạn cần một thiết lập độ nhạy tùy biến trong khi chơi bởi lựa chọn mặc định đôi khi không hẳn tốt.

Sử dụng kỹ năng của Dasha

Kỹ nang của Dasha

Đây là cách giảm độ giật súng Free Fire tốt nhất. Kỹ năng của Dasha có thể giảm 10% độ giật vũ khí, đồng thời tăng tốc độ giật 10%.

Trên đây là một số cách giảm độ giật súng trong Free Fire. Nếu biết thêm giải pháp nào khác, hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 563 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 21/11/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo