Garena Free Fire: Mọi điều bạn cần biết về vị trí có Groza

Groza là một trong số khẩu súng trường tấn công tốt nhất trong Garena Free Fire. Dưới đây là vị trí bạn có thể tìm thấy Groza khi chơi Free Fire.

Vị trí súng Groza trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Garena Free Fire hiện là game battle royale nổi tiếng nhất thế giới. Có nhiều nhân tố đóng góp vào thành công của tựa game bắn súng sinh tồn này. Một trong số đó chắc chắn là bộ sưu tập vũ khí khổng lồ, đáp ứng mọi phong cách chơi của bạn. Người chơi có quyền truy cập mọi kiểu vũ trang trong Free Fire, từ AR, DMR, súng ngắn tới súng lúc tới bắn tỉa…

Tuy nhiên, hầu hết người chơi đều thích dùng súng trường tấn công trong Free Fire bởi khả năng sát thương, tốc độ bắn cùng tính linh động tuyệt vời của chúng. Và Groza là khẩu súng trường có thể nói là mạnh nhất của Free Fire. Dưới đây là vị trí bạn có thể tìm thấy súng Groza trong Garena Free Fire.

Vị trí súng Groza trong Free Fire

Groza gây ấn tượng bởi chỉ số sát thương lớn ở mỗi lần bắn và không có vũ khí AR nào sánh kịp tốc độ bắn của nó. Vũ khí này hoạt động tốt trong các cuộc chiến tầm trung và xa. Nó cũng vượt trội trong các cuộc chiến tầm gần nhờ độ chính xác cao.

Chỉ số súng Groza trong Free Fire

Người chơi có thể tìm thấy khẩu súng trường Groza trong thùng thính, token thưởng và bản đồ tiếp tế - Resupply map. Khẩu súng này không có sẵn như chiến lợi phẩm thông thường ở các tòa nhà hay vị trí tương tự khác. Chế độ duy nhất bạn có thể tìm thấy Groza không ở trong thùng thính hay chiến lợi phẩm là Rush Hour Match. Đây là một chế độ gay cấn, khó “nhằn” nhất khi chơi Free Fire. Bạn cần trang bị vũ khí tốt nhất để tham gia Rush Hour và cố gắng tiêu diệt nhiều mục tiêu nhất có thể.

Khu vực có súng Groza trong Free Fire

Một cách khác để tìm thấy Groza trong Free Fire khi bạn không thể loot thùng thính là hạ gục bất kỳ ai sở hữu chúng.

Trên đây là vị trí súng Groza trong Free Fire và mẹo để sở hữu nó. Nếu biết thêm cách có Groza khi chơi Free Fire nào khác, hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé.

  • 326 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/11/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo