Free Fire: Top trang bị độc đáo và độc quyền trong game

Hãy cùng Download.vn khám phá 5 trang bị độc quyền trong Free Fire mà bạn chưa hề thấy ở bất kỳ game battle royale nào.

Free Fire nằm trong top game bắn súng sinh tồn phổ biến nhất hiện nay với 80 triệu người chơi tích cực mỗi ngày. Mục tiêu chính của game là trở thành người sống sót cuối cùng. Tất nhiên, để hoàn thành mục tiêu đó và trở thành người chiến thắng, bạn cần đánh bại 50 đối thủ khác trong khi thu thập vũ khí, trang bị chiến đấu. Ở Free Fire, game thủ có thể tăng thời gian sinh tồn bằng cách chọn vũ khí kết hợp chiến thuật khôn ngoan.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Mỗi khi update phiên bản, Free Fire luôn có hàng loạt tính năng mới, bao gồm nhân vật, vũ khí, trang bị. Dù phần nhiều trong số chúng giống các game cùng thể loại khác nhưng bạn dễ dàng tìm thấy 5 vật phẩm khác biệt, độc quyền chỉ có trong Free Fire.

Top trang bị độc đáo và độc quyền trong game Free Fire

Toolbox

Toolbox của Free Fire

Toolbox trong Free Fire dùng để tạo hàng loạt mũ đội đầu và nâng cấp trang bị. Nổi tiếng như một chiếc “vest cải tiến”, Toolbox cho phép bạn sử dụng một vài trang bị cùng lúc, tùy thuộc vào vị trí đang đứng.

Infobox

Infobox trong Free Fire

Infobox cung cấp cho người chơi một lợi thế đáng kể do nó có thể hiện vị trí của vùng an toàn tiếp theo.

Với sự trợ giúp của Infobox, người chơi có thể:

  • Hình dung phạm vi của vùng an toàn tiếp theo.
  • Ghim chính xác vị trí Airdrop tiếp theo.

Tháp pháo nhỏ - Mini Turret

Tháp pháo trong Free Fire

Tháp pháo nhỏ là trang bị dùng một lần, có cùng cách sử dụng như Ice Grenade - Lựu đạn đóng băng. Khi thu thập được vật phẩm này, bạn cần chọn đúng thời điểm để đặt chúng. Nó sẽ tự phá hủy sau một khoảng thời gian nhất định. Điểm duy nhất khác với Ice Grenade là nó bắn đạn. Mini Turret hữu ích trong việc bắn kẻ thù và phòng thủ.

Giày nhảy - Jumping Shoes

Jumping Shoes

Với Jumping Shoes, bạn có thể nhảy cao hơn 5-6 lần so với bình thường. Giờ bạn có thể gây bất ngờ cho kẻ thù bằng cách nhảy qua đầu của họ.

Súng bắn băng - Ice Gun

Súng Ice Gun trong Free Fire

Tận dụng thành công lớn của Ice Grenade, Garena đã phát hành Ice Gun trong Free Fire vào tháng 12/2019. Vũ khí này sẽ giúp bạn xử lý kẻ thù dễ dàng hơn. Bạn có thể dùng nó để bảo vệ đồng đội khỏi nguy hiểm bằng cách đặt một Gel ở khoảng cách xa. Nhờ đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hạ gục đối thủ còn lại và bảo vệ đồng minh an toàn.

Trên đây là những vật dụng độc đáo chỉ có ở Free Fire. Nếu biết thêm trang bị nào khác, hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 338 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/10/2020
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo