Free Fire: Cấp độ và cách sở hữu skin trang phục nhân vật

Trang phục trong Free Fire có nhiều cấp độ khác nhau. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về cấp độ cách sở hữu trang phục nhân vật đẹp trong Free Fire.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Mức độ hiếm của trang phục trong Free Fire

Độ hiếm trang phục trong Free Fire được chia theo 5 biến thể màu sắc:

  • Gold (Vàng) - Legendary
  • Pink (Hồng) – Epic
  • Blue (Xanh dương) – Rare
  • Green (Xanh lá) – Uncommon
  • Grey (Màu xám) – Common

Cách nhận trang phục trong game Free Fire

Phương pháp trả phí

Incubator

Cỗ máy may mắn trong Free Fire

Incubator giống như một máy quay trúng thưởng phổ biến trong Free Fire. Thỉnh thoảng, nó cũng cho bạn những skin quý hiếm. Cỗ máy này yêu cầu đá tiến hóa và bản thiết kế (blueprint). Bạn đều có thể kiếm chúng bằng cách quay Incubator, đổi thiết kế cũ lấy mới. Đá tiến hóa cũng có thể giành được qua Elite Pass và tích lũy lên top. Skin có được trong Incubator chỉ xuất hiện trong thời gian nhất định nhưng cũng sớm quay trở lại.

Elite Pass

Cách nhận skin trong Free Fire

Elite Pass có giá trị hơn 1.000 kim cương, luôn có 2 skin được mở khóa qua thu thập huy hiệu. Chúng đều là skin độc quyền nên sẽ không bao giờ quay trở lại sau khi mùa game đó kết thúc.

Magic Cube

Khối ma thuật trong Free Fire

Magic Cube Store là một cửa hàng đặc biệt, cần các khối vuông ma thuật để mua những vật phẩm cao cấp mà trước đó chỉ có thể dùng kim cương để sở hữu chúng. Bạn cần 100 fragment kiếm được qua các thử thách đặc biệt, rương thưởng Elite Pass hoặc ở Incubator. Cửa hàng khối ma thuật “refresh” khi nào là do Free Fire quyết định nên hãy cố gắng giành lấy những gói này sớm nhất có thể.

Sự kiện online

Sự kiện trên web Free Fire

Những sự kiện trên web đặc biệt thường tốn kim cương nhưng thỉnh thoảng sẽ cho bạn một gói skin đặc biệt. Một số sự kiện phổ biến trên web Free Fire như Mystery Shop, Hacker’s store, Lucky Wheel, Food Truck và Shani’s Garage. Hầu hết đều có ưu đãi lớn nên nếu đủ kim cương, bạn nên tham gia sự kiện trên web để nhận skin Free Fire hấp dẫn.

Diamond Royale

Lucky Royale trong Free Fire

Diamond Royale là một Luck Royale phổ biến mà người chơi cần phải dùng tới voucher Diamond Royale hoặc Diamond để tham gia. Diamond Royale diễn ra trong thời gian có hạn, bao gồm nhiều gói giải thưởng hấp dẫn. Luck Point càng cao khi quay, cơ hội bạn nhận được Grand Prize càng lớn.

Faded Wheel

Quay quà may mắn trong Free Fire

Faded Wheel là một Royale may mắn giới hạn thời gian phổ biến trong Free Fire. Bạn chỉ cần bỏ ra 9 kim cương để xoay bánh xe trong khi bỏ 2 giải thưởng không cần thiết. Dù thường không có trang phục trong Grand Prize, đây là sự kiện đáng để bạn dùng kim cương.

Ưu đãi đặc biệt

Ưu đãi đặc biệt có thể xuất hiện sau khi kết thúc game Free Fire Classic hoặc Ranked. Bạn luôn cần dùng tiền thật để mua ưu đãi này trong vòng 24 giờ nếu không nó sẽ hết hạn.

Sử dụng phương pháp miễn phí

  • Gold Royale: Gold Royale là một Luck Royale mà bạn cần phải dùng voucher Gold Royale hoặc vàng. Gold Royale diễn ra trong thời gian có hạn bao gồm một gói skin trong giải thưởng được quyết định qua hệ thống điểm may mắn.
  • FF tokens: Cửa hàng trao đổi token của Free Fire có thể cho bạn những skin tuyệt đẹp.
  • Sự kiện thử thách: Challenge Event là những sự kiện miễn phí thỉnh thoảng được tổ chức trong Free Fire và sẽ cho bạn gói phần thưởng miễn phí trị giá ngang kim cương. Tất nhiên, các sự kiện luôn hạn chế thời gian vì thế đừng ngại ngần tham gia chúng ngay khi có thể.
Sự kiện Free Fire online
  • Các thùng quà tặng: Bạn bè có thể tặng cho bạn những thùng quà trang phục ấn tượng khi chơi Free Fire.
  • Gói độc quyền dành cho nhân vật: Một số nhân vật có các gói độc quyền mà bạn có thể mở khóa ở cấp 5 trở lên hoặc sau khi “đánh thức” họ.

Trên đây là những cách để nhận skin trong phục nhân vật trong Free Fire. Nếu biết thêm phương pháp nào khác, hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 5.137 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/11/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo