TOP phim kinh dị về phù thủy đáng xem trong lễ Halloween

Phim kinh dị về phù thủy là một thể loại phim Halloween rất đáng xem. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những phim phù thủy kinh dị được đánh giá hay nhất mọi thời đại.

Phim kinh dị hay về thế giới phù thủy

Halloween là một trong số lễ hội lớn nhất năm. Vào dịp này, bạn có thể hóa trang thành bất kỳ nhân vật yêu thích và ra đường mà không sợ bị người khác chê cười. Tuy nhiên, đó không phải thú vui duy nhất. Bên cạnh việc hóa trang và trêu chọc mọi người, xem phim kinh dị cùng bạn bè cũng là một ý tưởng hay nếu không muốn phải ra đường trong tình trạng đông đúc.

Ngoài những bộ phim về ma ám, quỷ dữ hay giết người, phù thủy cũng là đề tài được nhiều người quan tâm trong Halloween. Dưới đây là những phim về phù thủy hay để xem trong Halloween cùng bạn bè.

  • 0 1

    The Witches (1990)

    The Witches (1990) là một trong số phim hài giả tưởng đen tối mà nhiều trẻ em đã từng xem trong thập niên 90. Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết của Roald Dahl, nội dung phim xoay quanh một cậu bé đang cố gắng hết sức để ngăn cản kế hoạch đen tối của những phù thủy độc ác.

    Mặc dù The Witches (1990) được gắn mác PG-13, nó đã tái hiện thành công hình ảnh phù thủy đáng sợ. Những cảnh quay phù thủy biến hình khiến bộ phim trở nên ám ảnh hơn các nội dung gắn nhãn PG khác. The Witches đã nhận được rất nhiều đề cử giải thưởng như Academy of Science Fiction, Fantasy & Horror Films, BAFTA Awards, Hugo Awards…

  • 0 2

    Baba Yaga

    Baba Yaga dựa trên câu chuyện về những phù thủy dụ trẻ em tới nhà và ăn thịt. Câu chuyện bắt đầu khi một gia đình chuyển tới ngôi nhà mới. Mọi chuyện kỳ lạ dần xảy ra khi họ thuê một cô bảo mẫu. Không ai trong ngôi nhà phát hiện ra sự kỳ lạ của cô bảo mẫu, ngoại trừ cậu con trai Egor. Câu đã cùng bạn học hợp tác truy tìm bí ẩn trong khu rừng sâu về mụ phù thủy ăn thịt người.

  • 0 3

    The Craft (1996)

    Một cô gái cùng với gia đình chuyển tới thành phố khác để bắt đầu cuộc sống mới. Tình cờ, cô gặp gỡ và kết bạn với một số người cùng chung sở thích về những điều thần bí và ma thuật. 4 cô gái đã sử dụng phép thuật đen tối để đạt được điều họ muốn. Tuy nhiên, cái giá họ phải trả quá đắt so với tưởng tượng.

  • 0 4

    The Love Witch (2016)

    Một bộ phim độc lập về phù thủy kết hợp tất cả nhân tố bạn muốn thấy ở thể loại này, bao gồm bùa chú, thần chú, tà thuật và sắc đẹp. The Love Witch xoay quanh cuộc đời Elaine, một nữ phù thủy trẻ tuổi xinh đẹp, lên kế hoạch tìm người đàn ông sẵn sàng yêu cô ấy. Elaine sử dụng tà thuật và dùng nước ếm bùa trong một căn phòng nhỏ để quyến rũ đàn ông.

    Phép thuật của cô ấy mạnh tới mức không người đàn ông nào có thể kháng cự lại. Tuy nhiên, khi thực sự tìm thấy người đàn ông trong mộng, tình yêu của cô lại chìm trong nỗi tuyệt vọng lớn. Lấy bối cảnh thập niên 60, bộ phim này khắc họa hình ảnh người phụ nữ cùng lòng tự trọng của họ trong giai đoạn này.

  • 0 5

    The Blair Witch Project (1999)

    Trong số những bộ phim kinh dị, Blair Witch Project đã thành công tạo nên một hiện tượng khó tin ở Hollywood. Phim kể về thời điểm 3 học sinh đang trên đường khám phá huyền thoại Blair Witch. Với ngân sách 60.000USD, The Blair Witch Project đã thu về 248.6 triệu đô la và trở thành phim có doanh thu cao nhất lúc đó. Trong bộ phim này, phù thủy không thực sự xuất hiện cho tới tận cuối phim nhưng luôn có dấu hiệu và đồ vật ma thuật quanh khu rừng như một cách thể hiện sự tồn tại của họ.

  • 0 6

    Pumpkin Head (1988)

    Sau khi con trai chết vì một vụ tai nạn xe máy, người cha đã tới gặp một phù thủy quyền năng với hi vọng tìm ra được kẻ phạm tội và trả thù. Phù thủy đã triệu hồi một quái vật mang tên Pumpkinhead, rồi biến điều ước của người cha thành sự thật.

    Tuy nhiên, sau đó, người cha dần hối hận về những hành động của mình nên đã cố gắng hết sức để ngăn không cho sự việc diễn ra tồi tệ hơn. Giống như The Witch (1990), Pumpkin Head (1988) là một bộ phim kinh dị phù thủy khiến khán giả sợ hãi trước hình ảnh của kẻ thủ ác.

  • 0 7

    Drag Me To Hell (2009)

    Đạo diễn của Evil Dead đã mang kiệt tác phù thủy kinh dị lên màn ảnh một cách ấn tượng. Christine Brown là một nhân viên hỗ trợ cho vay ở ngân hàng, người đã từ chối giúp đỡ một phụ nữ lớn tuổi người gipxi mang tên Ganush giải quyết vấn đề tài chính. Đó là lí do tại sao cô bị nguyền rủa. Bắt đầu từ lúc đó, cuộc sống của cô gái trẻ đã biến thành ác mộng. Christine phải tìm cách phá vỡ lời nguyền trong 3 ngày nếu không sẽ bị kéo xuống địa ngục.

  • 2.032 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/10/2023
Xem thêm: phim kinh dị
Sắp xếp theo