Top những tựa game kinh dị ám ảnh nhất năm 2020

Bạn muốn trải nghiệm cảm giác sợ hãi đến tột cùng qua những tựa game kinh dị? Khi những game kinh dị bình thường với những màn jumpscare nhàm chán không làm bạn cảm thấy hứng thú? Hãy đến với những tựa game kinh dị ÁM ẢNH và bí ẩn nhất năm 2020 dưới đây để cảm nhận sự sợ hãi đến tột cùng!

Game kinh dị

Top những tựa game kinh dị ám ảnh nhất năm 2020

SIMULACRA 2

Simulacra 2

Tải Simulacra 2

  • Ngày phát hành: 31 tháng 1 năm 2020

Game đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn sẽ sử dụng hình ảnh của nhân vật thật sự. Những tựa game sử dụng hình ảnh thật sẽ luôn tạo cảm giác sợ hãi một cách chân thực hơn. Không những vậy, khi người chơi tham gia điều tra và lần theo manh mối qua những đoạn video, dần dần sự siêu nhiên và kinh dị sẽ hiện ra. Bạn sẽ cảm thấy được sự sợ hãi khi từng bước, từng bước chứng kiến những nạn nhân bị nuốt chửng bởi một thực thể đói khát, và mơ hồ nhận ra liệu bạn có phải là nạn nhân tiếp theo?

Follia Dear Father

Derar Father

Tải game Follia Dear Father

  • Ngày phát hành: 30 tháng 4 năm 2020

Câu chuyện bắt đầu khi một thanh niên có bố và mẹ đều là giảng viên đại học, và một sự kiện xảy ra đã khiến ngôi trường chìm trong biển máu. Vô số những điều bí ẩn và ghê rợn đang chờ đợi nhân vật của chúng ta khám phá và đối mặt trong quá trình tìm kiếm lại cha mẹ mình. Với những "thứ" vất vưởng và quái đản tràn ngập xung quanh, bạn sẽ làm thế nào?

Education

Education

Tải game kinh dị Education

  • Ngày phát hành: 23 tháng 4 năm 2020

Đúng như tên gọi của nó, Education lấy bối cảnh ở giảng đường. Nhưng không phải là giảng đường để học tập, mà là giảng đường của sự đẫm máu. Hãy cân nhắc trước khi chơi tựa game này, đặc biệt là những bạn đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Game sẽ đưa người chơi trở về quá khứ của nhân vật chính, khi mà những thứ bí ẩn và kinh dị xen lẫn với sự mịt mờ trong ký ức của anh ấy. Và một lần nữa, những thứ kinh dị ấy sẽ quay lại và đeo bám nhân vật chính - và có lẽ là cả người chơi nữa!

Onryo | 怨霊

Onryo

Tải game kinh dị Onryo

  • Ngày phát hành: 24 tháng 4 năm 2020

Nhắc đến những tựa game kinh dị ám ảnh nhất, không thể không có sự góp mặt của xứ sở hoa anh đào. Onryo (tiếng Nhật: 怨霊 - Linh hồn báo thù) sẽ bao trùm lấy người chơi với một thế giới tâm linh huyền bí. Người chơi chỉ có duy nhất một chiếc máy ảnh, thứ tưởng chừng như vô dụng sẽ là công cụ duy nhất giúp bạn sống sót trong cái thế giới ma quỷ và kinh sợ của Onryo.

Locked Up

Locked Up

Tải game Locked Up

Ngày phát hành: 24 tháng 4 năm 2020

Nếu bạn là người sợ những không gian bị khóa kín, không lối thoát và đầy những thứ rùng rợn thì hãy tải và trải nghiệm Locked Up, tựa game sẽ không làm bạn thất vọng. Người chơi sẽ bắt đầu với một không gian bị khóa kín, không lối thoát và cực kỳ bí ẩn. Bản năng mách bảo rằng bạn sẽ phải trốn thoát khỏi đây bằng mọi giá, nhưng làm cách nào? Sự kinh dị của Locked Up nằm ở mơ hồ trong không gian, khiến game thủ luôn có cảm giác nơm nớp sợ hãi những thứ vô định hình có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, một trải nghiệm mà ai đã từng chơi qua Locked Up sẽ chẳng bao giờ quên!

  • 2.114 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 26/06/2020
Xem thêm: Game hay Game Kinh dị
Sắp xếp theo