TOP game được tải nhiều nhất 2020 trên Download.com.vn

Download.vn là website cung cấp phần mềm, game miễn phí lớn nhất ở Việt Nam hiện nay. Các ứng dụng chụp ảnh, game hay miễn phí đều được Download.vn cập nhật thường xuyên để người dùng nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thế giới. Bạn sẽ dễ dàng tìm được tựa game yêu thích của mình tại đây thay vì tìm kiếm mà không cần quan tâm đến nhà phát hành.

Năm vừa qua thực sự là 1 năm thị trường game hoạt động vô cùng sôi động, rất nhiều cái tên được đánh giá cao tại lễ trao giải thưởng game của năm, tuy nhiên những game này có thực sự được yêu thích tại Việt Nam hay không? Chắc chắn là không, nổi bật nhất trong số đó chính là trường hợp của tựa game battle royale - Fortnite , nhưng lại chưa thuyết phục được các game thủ Việt tham gia. Download.vn sẽ đưa ra top game được tải nhiều nhất năm 2020 theo thống kê cụ thể và chính xác nhất để mọi người cùng đánh giá.

PUBG Mobile

Bản đồ

Cái tên được nhắc đến đầu tiên không đâu khác chính là PUBG Mobile. Tựa game bắn súng sinh tồn đã gây 1 tiếng vang rất lớn ở thị trường châu Á và mở ra thời đại hoàn toàn mới với phong cách battle royale.

Mini World: Block Art

Game sandbox Mini World: Block Art

Thế giới mà Mini World: Block Art mang đến chắc chắn sẽ khiến các game thủ mê mẩn. Với lối chơi tự do sáng tạo, chúng ta sẽ phiêu lưu đến mọi vùng đất để khám phá thế giới mở rộng lớn và xây dựng nên thế giới của riêng mình.

Minecraft

Cập nhật Minecraft mới nhất 1.13.2

Minecraft cái tên không bao giờ bị lãng quên, giữa 1 thị trường game sôi động đầy mới mẻ - Minecraft vẫn luôn có 1 chỗ đứng của riêng mình với những khối vuông kỳ diệu và tràn đầy sự sáng tạo, tươi mới.

Garena Free Fire

Garena Free Fire

Game Garena Free Fire cùng thể loại battle royale cho phép 50 người chơi cùng tham gia. Cuộc chiến quyết liệt để giành giật sự sống trở nên vô cùng hấp dẫn, ý chí sinh tồn của mỗi người chơi sẽ đạt ngưỡng cao nhất để có thể vượt qua đối thể để trở thành duy nhất.

Garena Liên Quân Mobile

Giao diện chính của Garena Liên Quân Mobile

Giữa khu rừng game bắn súng sinh tồn thì Garena Liên Quân Mobile vẫn vững chắc có 1 vị trí không thể thay đổi trong lòng các game thủ. Không chỉ vậy - Garena Liên Quân Mobile đang dần trở nên lớn mạnh với hàng loạt giải đấu quy mô quốc tế và được công nhận như 1 bộ môn thể thao thi đấu chính thức tại Asiad 2018.

Rules Of Survival

Bắn súng trên chiến trường nhiều người chơi

Sức hút của Rules Of Survival đang dần giảm sút bởi sự vươn lên quá mạnh mẽ của PUBG Mobile, tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận được sức hút mà Rules Of Survival mang đến với 1 thế giới tươi sáng, tràn ngập sắc màu cùng những cuộc chiến sinh tồn khốc liệt.

Pikachu

Giao diện chơi game Pikachu

Tựa game nối hình kinh điển Pikachu vẫn không bao giờ rơi ra khỏi top 10 game được yêu nhất mọi thời đại. Không cầu kỳ trong cách chơi, không đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ quá nhiều nên Pikachu luôn là lựa chọn tuyệt vời để giải trí sau thời gian học tập, làm việc bận rộn.

Truy Kích 2

Cập nhật Svip Hero P90

Vẫn giữ nguyên lối chơi của Truy Kích, Truy Kích 2 đã nhanh chóng có 1 vị trí trên thị trường game. Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Truy Kích 2 với kho vũ khí phong phú cùng hơn 50 bản đồ mới mẻ chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích dòng game bắn súng.

Mega Man X4

Mega Man X4

Mega Man luôn khẳng định được vị thế của mình dù thời đại game di động đang lên ngôi với phiên bản thứ 4 Mega Man X4. Chúng ta sẽ tiếp tục cuộc phiêu lưu kỳ thú và tiêu diệt tên Sigma độc ác với hai nhân vật quen thuộc là X và Zero.

Counter-Strike

Counter Strike

Counter-Strike là tựa game FPS hay nhất mọi thời đại, dù thị trường đang vô cùng sôi động với dòng game bắn súng sinh tồn kiểu mới nhưng CS vẫn luôn có vị trí số 1 trong lòng những game thủ yêu dòng game bắn súng cổ điển. Biệt đội chống khủng bố với những bản đồ quen thuộc sẽ không bao giờ bị lãng quên.

Đột kích 2.0

Blade Noble Gold

Vẫn tiếp tục là 1 tựa game bắn súng, cùng với Truy Kích, Đột kích là tựa game FPS rất được yêu thích với các game thủ Việt. Game Đột kích 2.0 khiến cho người ta nhớ đến siêu phẩm Half-Life 1 thời như là món ăn tinh thần của lứa tuổi 8X.

Liên Minh Huyền Thoại

Giao diện chơi game liên minh huyền thoại

Liên Minh Huyền Thoại là cái tên hiếm hoi không phải là 1 game kinh điển loạt vào top game được yêu thích nhất trên Download.vn mà không thuộc dòng game bắn súng. Tựa game MOBA - Liên Minh Huyền Thoại hay được mọi người gọi tắt là LOL với số lượng game thủ có thể nói là đông nhất Việt Nam hiện nay và chính là cái nôi tạo nên danh tiếng của 1 số streamer nổi tiếng như: Virus, PewPew, vv.

Plants vs. Zombies

Plants vs Zombies

Siêu phẩm hoa quả nổi giận - tựa game hấp dẫn với cuộc chiến của hoa quả và zombie đã mang đến sự mới mẻ cho dòng game chiến thuật. Plants vs. Zombies có lượng người chơi đông đảo và có sức hút rất lớn với bất kỳ ai đã từng chơi nó.

Hay Day

Trồng trọt và chăn nuôiMua bán, trao đổi hàng hóa

Hay Day là game mô phỏng quản lý nông trại, nổi lên trên Facebook và sau đó nó đã thống lĩnh thị trường game mobile với hình ảnh đẹp, lối chơi cuốn hút đưa người chơi đến 1 vùng quê yên bình với công việc trồng lúa, nuôi heo vô cùng hấp dẫn.

Chú Bé Rồng

Rồng Trái đất

Game nhập vai Chú Bé Rồng với cốt truyện 7 viên ngọc rồng vô cùng thú vị. Bạn sẽ được hóa thân thành những nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh: Songoku, Songohan, Bunma, Quy lão Kame, Jacky Chun, Tàu Pảy Pảy, Fide, Pic, Poc, Xên, Broly, Đội Bojack, vv để chống lại thế lực hắc ám.

Plants vs. Zombies 2

Game thủ thành Plants vs. Zombies 2

Với thành công trước đó của Plants vs. Zombies 2, nhà phát hành PopCap đã tiếp tục mang đến Plants vs. Zombies 2 có lối chơi không có nhiều thay đổi. Nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi sự tấn công dồn dập của xác sống. Trong game bạn sẽ phải đối đầu với xác ướp Ai Cập cổ đại, quái vật đến từ tương lai và rất nhiều kẻ thù mới lạ khác.

Age of Empires

Giao diện chơi game AOE - Age of Empires

Có thể nói Age of Empires là game đế chế số 1 dành cho PC. Đến nay đã có rất nhiều tựa game chiến thuật mới ra đời nhưng sức hút của Age of Empires thì chưa bao giờ thay đổi giữa muôn vàn siêu phẩm có hình ảnh đẹp, lối chơi mới lạ.

FIFA Online 4

Cập nhật TTCN mùa hè 2018

Game bóng đá FIFA Online 4 ra đời để thay thế hoàn toàn cho FO3 và đang nhận được sự quan tâm của những người yêu thích game thể thao. Mới đây FIFA Online 4 đã có 1 thay đổi rất lớn với việc đưa Thẻ cầu thủ Việt Nam vào game với 3 cầu thủ nổi bật nhất hiện nay ở lứa tuổi U23 Việt Nam là: Công Phượng - Xuân Trường - Quang Hải đã khiến cho các game thủ Việt vô cùng thích thú.

Feeding Frenzy

Ăn 1-up

Feeding Frenzy là game cá lớn nuốt cá bé khá kinh điển, chúng ta sẽ điều khiển con cá của mình trong 1 đại dương ảo để tham gia cuộc chiến sinh tồn thú vị. Bạn sẽ cố gắng tránh né cá lớn và nuốt sống những con cá bé hơn với cách chơi rất đơn giản nhưng vô cùng gây nghiện.

Grand Theft Auto V

Siêu phẩm hành động GTA sẽ không bao giờ bị lãng quên dù rằng các game thủ có rất nhiều lựa chọn để thay thế. Tựa game Grand Theft Auto V sẽ tiếp tục đưa người chơi đến những màn cướp đường phố siêu đẳng của những tên tội phạm nguy hiểm.

Among Us

Among Us

Thật thiếu sót khi nhắc tới game được tải nhiều nhất năm 2020 mà lại bỏ qua Among Us. Đây là tựa game đã gây “bão” thế giới vào nửa cuối năm 2020 và có lượt tải cao trên Download.com.vn. Among Us không phải một tựa game mới. Thực tế, nó đã ra mắt cách đây 2 năm nhưng chưa nhận được sự quan tâm mãi cho tới khi một streamer nổi tiếng giới thiệu nó. Among Us bỗng “vụt sáng” trở thành tựa game hot nhất năm 2020 bởi lối chơi “mèo vờn chuột” đầy bất ngờ thú vị.

Trong Among Us, bạn sẽ nhập vai phi hành gia hoặc kẻ mạo danh. Đội phi hành gia có nhiệm vụ sửa tàu và tìm ra kẻ giả mạo trước khi bị giết. Ngược lại, kẻ mạo danh cần phải phá hoại tàu và tiêu diệt các thành viên trong đội phi hành đoàn để giành chiến thắng. Điểm hấp dẫn ở đây là cơ chế bỏ phiếu tìm ra kẻ sát nhân trong game. Trong cuộc thảo luận xác định kẻ giết người, dù bạn có phải kẻ đó hay không vẫn có thể bị loại bỏ không thương tiếc nếu không có đồng minh hay chứng cứ ngoại phạm khả thi. Không chỉ là một cuộc chiến sinh tồn, Among Us còn là một cuộc thử thách sự tin tưởng và tình bạn.

Trên đây là TOP game được tải nhiều nhất trên Download.vn của năm 2020. Hi vọng rằng bạn sẽ có được lựa chọn của riêng mình với những siêu phẩm đã được rất nhiều người kiểm chứng về mức độ hấp dẫn mà chúng tôi vừa giới thiệu.

  • 5.387 lượt xem
Cập nhật: 29/12/2020
Xem thêm: Game hay Game Mobile
Sắp xếp theo