Capcom miễn phí hoàn toàn Resident Evil 2 trên Steam

Tựa game kinh dị bom tấn 2019 Resident Evil 2 Remake sẽ được Capcom phát hành miễn phí cho toàn bộ game thủ chơi qua Steam. Theo đó chúng ta sẽ được trải nghiệm một phần câu chuyện trong Resident Evil 2 mà không tốn bất cứ một khoản phí nào khi chơi siêu phẩm này.

Giao diện game Resident Evil 2 Remake
Giao diện game Resident Evil 2 Remake

Nói đến dòng game kinh dị dĩ nhiên cái tên Vùng đất quỷ dữ sẽ được nhớ đến như là một trong những tựa game có bối cảnh và lối chơi hấp dẫn nhất trên Steam. Ngay sau khi có thông tin ra mắt tựa game mới Resident Evil 3, nhà phát hành game danh tiếng Capcom đã gây ấn tượng rất mạnh mẽ khi đưa ra chương trình tri ân hấp dẫn này.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt Resident Evil 2 Remake đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các game thủ yêu thích dòng game kinh dị trên toàn thế giới, số điểm đánh giá trung bình của các game thủ là 9, Resident Evil 2 Remake xứng đáng là một trong những tựa game hay nhất năm 2019.

Game kinh dị Resident Evil 2
Game kinh dị Resident Evil 2

Cách tải game Resident Evil 2 Remake miễn phí

Tải game Resident Evil 2

Bước 1:

Đăng nhập Steam và tìm kiếm từ khóa: “Resident Evil 2 2 R.P.D. Demo

Hoặc truy cập link tải game Resident Evil 2 phía trên và nhấn Tải về. Sau đó chọn link tải Resident Evil 2 miễn phí.

Bước 2:

Nhấn Play Game để tiến hành cài đặt Resident Evil 2 Remake trên Steam và chờ đợi cài đặt hoàn thành sau đó chơi game.

Cách tải game Resident Evil 2 Remake miễn phí
Cách tải game Resident Evil 2 Remake miễn phí

Resident Evil 2 Remake sẽ đưa bạn trở lại những năm 1998 khi thành phố Raccoon đang bị tấn công bởi loại virus có tên T-virus. Cả thành phố Raccoon chìm trong sự hỗn loạn bởi những con virus ăn thịt người, chúng lang thang và sẽ tấn công bất cứ người dẫn nào qua lại trên đường phố.

Không gian tĩnh lặng - u ám trong Resident Evil 2
Không gian tĩnh lặng - u ám trong Resident Evil 2

Ở phiên bản này Capcom đã bỏ hoàn toàn cơ chế xoay vòng cứng nhắc và góc quay camera cố định để các game thủ có cái nhìn chân thực và bao quát chính diện ở góc nhìn thứ ba để các game thủ dễ dàng điều khiển và bắn súng dễ dàng nhất. Bạn đã sẵn sàng bước đến thành phố để tiêu diệt những xác sống và bảo vệ người dân nơi đây như một sứ mệnh của người anh hùng?

  • 846 lượt xem
Cập nhật: 16/12/2019
Xem thêm: Resident Evil 2
Sắp xếp theo