Top phim phiêu lưu hay để xem vào ngày nghỉ

Bạn đang tìm một phim phiêu lưu hay để thư giãn trong ngày nghỉ? Vậy thì hãy cùng Download.vn điểm danh những tựa phim phiêu hấp dẫn đã và sắp ra mắt nhé!

Top phim phiêu lưu hay

1. The Mandalorian

5 năm sau sự kiện Jedi trở về và sự sụp đổ của đế chế, đứa trẻ mồ côi được người Mandalorian cưu mang, Din Djarin đã trở thành một thợ săn tiền thưởng, một chiến binh ưu tú. Anh ấy đã được những người còn sót lại của đế chế cũ thuê để bắt quái vật ngoài hành tinh Grogu. Thế nhưng, Din Djarin đã chọn bảo vệ và giúp Grogu đoàn tụ với đồng loại. Sau đó, họ bị Moff Gideon cùng đội quân của hắn săn đuổi. Liệu họ có thể trốn thoát?

2. Wonder Woman 1984

Cuối năm 2020, Wonder Woman 1984 có thể là “bom tấn” duy nhất được cả thế giới mong đợi sau một năm dài mệt mỏi vì đại dịch. Nữ thần chiến binh hiện làm việc ở bảo tàng lịch sử tự nhiên tại Washington DC. Cô ấy có cuộc sống bình thường như bao người phụ nữ khác trên thế giới: độc lập, xinh đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên, tình yêu với Steve Trevor khiến cô ấy khó mở lòng với người khác. Rồi một ngày, Barbara Minerva xuất hiện - một cô gái nhàm chán nhưng lại luôn khao khát ánh hào quang lộng lẫy như Diana. Từ đây, mọi thứ bắt đầu mất kiểm soát.

3. The Stand

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Stephen King, The Stand (2020) là một miniseries vừa được phát hành vào 17/12. Nó xoay quanh một thế giới bị hủy diệt sau địa dịch Captain Trips. Một loại virus chết người gần như đã tiêu diệt toàn bộ nhân loại và người còn sống ở Boulder, Colorado cần tìm cách để tồn tại trong thế giới khắc nghiệt này. The Stand nhất định là bộ phim phải xem với người mê phiêu lưu mạo hiểm.

4. The Wilds

Nếu là một fan của Lost hay Mean Girls, The Wilds có thể là lựa chọn game phiêu lưu hay dành cho bạn. Bộ phim kể về câu chuyện của những cô gái thế hệ Z trên cùng chuyến bay tới Hawaii. Mỗi cô gái đều có những vấn đề riêng và đều hi vọng kỳ nghỉ này sẽ giúp họ giải tỏa áp lực và tìm lại bản thân. Tuy nhiên, mọi thứ bỗng nhiên chuyển hướng. Họ bị mắc kẹt trên đảo hoang và phải đối mặt với những chấn thương tâm lý của bản thân.

5. His Dark Materials

Dựa trên seri tiểu thuyết cùng tên của Philip Pullman, His Dark Materials đề cập tới chuyến phiêu lưu giả tưởng của một cô gái tới nhiều vũ trụ khác nhau. Lyra Belacqua (Dafne Keen) và những con quỷ Pantalaimon bắt đầu hành trình tìm kiếm người bạn bị mất tích. Điểm nổi bật của phim là hành trình của nhân vật phải đi qua nhiều vũ trụ song song. Hành trình này sẽ kết thúc như thế nào? Hãy xem phim phiêu lưu này để biết câu trả lời nhé!

  • 101 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 01/01/2021
Xem thêm: phim phiêu lưu
Sắp xếp theo