TOP trang tải mẫu thuyết trình PowerPoint động miễn phí

PowerPoint là một ứng dụng thuyết trình phổ biến hiện nay. Đặc biệt, bạn có thể tải mẫu slide PowerPoint động đẹp, miễn phí tại những trang dưới đây.

Bài thuyết trình của bạn sẽ hấp dẫn hơn nếu có slide PowerPoint động
Bài thuyết trình của bạn sẽ hấp dẫn hơn nếu có slide PowerPoint động

Top web tải slide PowerPoint động miễn phí đẹp nhất

  • 0 1

    PowerPoint School

    PowerPoint School có nhiều mẫu slide độc đáo
    PowerPoint School có nhiều mẫu slide độc đáo

    Ngoài lựa chọn mẫu slide thuyết trình phong phú, PowerPoint School còn cung cấp cả đồ họa thông tin và timeline. Bạn cũng sẽ thấy các hướng dẫn dễ làm theo để thêm hiệu ứng động tự tạo.

    Nhiều mẫu slide ở đây được thiết kế chung chung nhưng lại rất có phong cách riêng. Bạn sẽ tìm thấy cả các biểu đồ, đồ thị, chú giải màu sắc, tối giản và đơn sắc. Chúng là lựa chọn hoàn hảo cho báo cáo theo quý hoặc cuộc họp trên Zoom.

  • 0 2

    Canva

    Canva nổi tiếng cung cấp các mẫu thuyết trình động
    Canva nổi tiếng cung cấp các mẫu thuyết trình động

    Canva cung cấp một số mẫu slide thuyết trình động. Bạn thậm chí có thể chỉnh sửa, ghi hình và chia sẻ chúng ngay trong trình duyệt. Bạn cũng có thể tải file dưới dạng .pptx. Để chỉnh sửa chúng trong PowerPoint thay vì trên trình duyệt của Canva, hãy làm theo các bước sau:

    1. Click mẫu bạn muốn trên trang kết quả tìm kiếm.
    2. Chọn Customize This Template.
    3. Từ trình chỉnh sửa này, click menu ().
    4. Chọn PowerPoint trong các tùy chọn Share.
  • 0 3

    Slidesgo

    Slidesgo có kho hình nền slide PowerPoint đẹp không kém Canva
    Slidesgo có kho hình nền slide PowerPoint đẹp không kém Canva

    Chọn Free trong bộ lọc License để xem toàn bộ các mẫu hiệu ứng động miễn phí. Những file này hoạt động trong cả PowerPoint và Google Slides. Chúng có sẵn cho nhiều chủ đề, từ slideshow sinh nhật tới infographic.

    Các mẫu màu sắc trên Slidesgo được kết hợp với hình ảnh thú vị. Nhìn chung, chúng phù hợp với các kiểu sự kiện khác nhau, bao gồm các dự án theo lớp, theo trường…

  • 0 4

    SlideSalad

    SlideSalad mang tới một kho hình nền thuyết trình chuyên nghiệp
    SlideSalad mang tới một kho hình nền thuyết trình chuyên nghiệp

    SlideSalad có nhiều mẫu kinh doanh và thông tin. Chúng được thiết kế thanh lịch, sinh động cho báo cáo, đề xuất, danh mục đầu tư và nhiều hơn thế nữa. Sinh viên đại học cũng có thể tìm thấy những mẫu hấp dẫn để bảo vệ luận án.

    Bạn chỉ cần tạo tài khoản miễn phí để tải các mẫu slide thuyết trình PowerPoint đẹp tại đây. SlideSalad cũng có các mẫu đặc biệt nhưng không chạy dịch vụ đăng ký. Thay vào đó, bạn trả tiền theo từng mẫu đặc biệt.

  • 0 5

    Envato Elements

    Giao diện Envato Elements
    Giao diện Envato Elements

    Envato Elements là một web đặc biệt, nhưng bạn có thể thoải mái tải slide PowerPoint đẹp miễn phí trong 7 ngày tại đây. Envato Elements có kho slide thuyết trình báo cáo, hội thảo online chuyên nghiệp.

    Bên cạnh infographic, bạn có thể tìm thấy các mẫu sự kiện đầy màu sắc. Chúng thích hợp để biến bài diễn thuyết của bạn trở thành câu chuyện tương tác thú vị. Thậm chí, Envato Elements còn có các mẫu PowerPoint được tối ưu hóa trước cho Instagram Stories.

  • Trên đây là một số trang web tải mẫu slide thuyết trình động đẹp cho PowerPoint. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.950 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 29/11/2021
Xem thêm: PowerPoint
Sắp xếp theo