Hướng dẫn thay đổi hình nền máy tính tự động mỗi ngày

Thiết lập màn hình mới cho Windows là không có gì khó khăn. Tất cả những gì bạn phải làm là click chuột phải vào hình ảnh yêu thích của mình và chọn tùy chọn Set as Wallpaper.

Tuy nhiên, sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bạn có một ứng dụng mà có thể tự động thiết lập một hình nền mới tuyệt đẹp mỗi ngày cho bạn. Dưới đây là một số ứng dụng tốt nhất mà bạn có thể thử để tự động có được "bộ quần áo" mới cho nền máy tính của mình mỗi ngày.

1. Dynamic Theme

Nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì Dynamic Theme là một trong những ứng dụng tốt nhất để thiết lập một hình nền máy tính mới mỗi ngày. Điểm tốt của ứng dụng này là nó hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo và bạn có thể cài đặt một cách dễ dàng. Ứng dụng tự động tải hình ảnh Bing mới và đặt nó làm hình nền máy tính của bạn. Nếu muốn, bạn cũng có thể định cấu hình nó để đặt cùng một hình cho hình nền màn hình khóa.

Dynamic Theme

Nếu bạn thích những hình nền Bing hàng ngày này và muốn lưu lại chúng để sử dụng offline thì chỉ cần kích hoạt tính năng Autosave.

2. Splashy

Nếu bạn tìm kiếm những bức hình, ảnh hoặc hình nền máy tính đẹp mắt, có độ phân giải cao và miễn phí thì bạn có lẽ sẽ đắm chìm vào trang web có tên gọi Unsplash. Unsplash là một trong những nơi tuyệt vời nhất để tải những hình ảnh miễn phí bản quyền cho cả mục đích sử dụng cá nhân và thương mại. Splashy đã tận dụng tốt Unsplash để tự động tải và thiết lập hình nền máy tính mới mỗi ngày. Ứng dụng này rất phong cách và tối giản.

Splashy

Nếu muốn, bạn cũng có thể chọn danh mục ảnh để đặt làm hình nền và thậm chí cấu hình ứng dụng để đặt một hình nền mới sau mỗi 3 phút. Nếu bạn thích một ứng dụng đơn giản, không có những tùy chọn phức tạp thì hãy thử trải nghiệm Splashy để xem nó có phù hợp với những gì bạn cần không. Splashy có sẵn có Windows, Mac, và Linux.

Tải Splashy cho Mac

3. Artpip

Nếu bạn muốn thiết lập một số hình ảnh nghệ thuật đẹp hoặc tranh cổ điển làm hình nền cho máy tính để bàn của mình, thì Artpip sinh ra để dành cho bạn. Cũng giống như Splashy, Artpip rất tối thiểu và đơn giản. Bạn chỉ cần cài đặt và khởi chạy ứng dụng, và nó sẽ tự động thiết lập một bức tranh mới như hình nền máy tính của bạn. Nếu bạn thích một hình nền cụ thể, hãy nhấp vào biểu tượng trái tim xuất hiện ở cuối cửa sổ để thêm nó vào mục yêu thích của mình.

Artpip

Ứng dụng có sẵn cả phiên bản miễn phí và phiên bản cao cấp. Phiên bản miễn phí bị giới hạn trong những bức tranh và hình ảnh nghệ thuật. Hơn nữa, tính năng tự động thay đổi hình nền bị giới hạn với 24 giờ một lần thay đổi. Phiên bản pro cho phép bạn truy cập vào các bộ sưu tập của nhiếp ảnh gia, khả tăng tự động thay đổi hình nền cứ sau mỗi 5 phút và các tác phẩm nghệ thuật được chỉnh sửa theo ý riêng. Có thể nói rằng phiên bản miễn phí đã đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của đa số người dùng.

Tải Artpip cho Mac

Bạn chán phải tự mình thay đổi hình nền sau một khoảng thời gian? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy trải nghiệm ngay 3 ứng dụng được kể trên đây. Chúng sẽ tự động thiết lập màn hình mới cho bạn mỗi ngày với kho hình ảnh phong phú và đẹp mắt.

  • 727 lượt xem
Cập nhật: 25/09/2017
Xem thêm: Artpip Splashy Dynamic Theme Windows 10 Hình nền Ảnh nền
Sắp xếp theo