Top phim Hàn Quốc ấn tượng nhất năm 2022

Top phim Hàn Quốc 2022 với sự bùng nổ ở nhiều chủ đề từ tình yêu, gia đình, phá án, quân sự, làng quê, vv. Có thể nói năm 2022 có rất nhiều điểm nhấn tạo nên top phim Hàn ấn tượng không thể bỏ qua với những mọt phim.

Dưới đây Download.vn sẽ gửi đến các danh sách những bộ phim Hàn ấn tượng nhất năm 2022 có chất lượng cao dựa trên các thống kê tỷ xuất người xem và đạt được mức đánh giá cao của các nhà làm phim trong khu vực.

Top 8 bộ phim Hàn ấn tượng nhất năm 2022

  • 0 1

    Tuổi 25, Tuổi 21 - Twenty Five, Twenty One

    Tuổi 25, tuổi 21 thực sự xứng danh là bộ phim tạo được ấn tượng mạnh nhất năm 2022. Tuy không có được sự bùng nổ như Reply 1988 nhưng Tuổi 25, tuổi 21 cũng không hề thua kém về tỷ suất người xem đạt đến 21,33%. Phim kể lại hành trình nỗ lực theo đuổi thành công của những người trẻ khi bị thời thế đẩy vào tình thế khó khăn và chuyện tình đáng nhớ của Baek Yi Jin và Na Hee Do.

    Tuổi 25, tuổi 21
    Tuổi 25, tuổi 21
  • 0 2

    Toà Án Vị Thành Niên - Juvenile Justice

    Toà Án Vị Thành Niên là phim chủ đề pháp luật hình sự xoay quanh các vụ án mà thủ phạm đang ở tuổi vị thành niên. Phim kết thúc với mức rating 11,5%, lọt top phim ăn khách của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nửa đầu năm 2022.

  • 0 3

    Hẹn Gò Chốn Công Sở - Business Proposal

    Hẹn Gò Chốn Công Sở là bộ phim mở màn cho dòng phim truyền hình nói về nơi công sở với rất nhiều điều thú vị, phiền phức. Tuy nội dung không mới mẻ nhưng phim Hẹn Gò Chốn Công Sở đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm với nội dung hài hước, mang tính giải trí cao. Bộ phim giữ rating cao, ổn định, kết thúc với mức rating trung bình 11.6%.

  • 0 4

    Big Mouth

    Big Mouth là bộ phim có ý nghĩa nhân văn cao với câu chuyện về một luật sư hạng bét Park Chang Ho. Big Mouth là một bộ phim phức tạp, vừa có yếu tố kinh dị, vừa có yếu tố tình cảm nhưng cũng có rating khủng, lên tới 12,2%.

  • 0 5

    Our Blues

    Our Blues với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Lee Byung Hun, Cha Seung Won, Han Ji Min, Kim Woo Bin, Lee Jung Eun. Bộ phim là sự kết nối nhiều bộ phim ngắn cùng chủ đề thành một bộ phim dài nói về hoàn cảnh, tâm trạng của các nhân vật. Bộ phim kết thúc với mức rating 14,6%.

  • 0 6

    Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo - Extraordinary Attorney Woo

    Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo kể về nữ luật sư mắc chứng rối loạn tự kỷ và làm việc tại công ty luật lớn của Hàn Quốc. Tại đây cô gặp Jun Ho và hai người trở nên thân thiết do Kang Tea Oh thủ vai. Phim đạt tỷ suất người xem rất cao với 15,7%.

  • 0 7

    Dưới Bóng Trung Điện

    Dưới Bóng Trung Điện đánh dấu sự trở lại của nữ niễn viên Kim Hye Soo, đây là bộ phim cổ trang nói về người đứng đầu hậu cung bận rộn với 4 hoàng tử khó bảo. Phim kết thúc với rating 16,9%.

    Dưới Bóng Trung Điện
    Dưới Bóng Trung Điện
  • 0 8

    Cậu Út Nhà Tài Phiệt - Reborn Rich

    Cậu Út Nhà Tài Phiệt dù vẫn đang được phát sóng nhưng đã nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh với rating 21,1%. Phim lấy bối cảnh những năm 80 của thế kỷ trước đầy biến động, kịch bản với đề tài trả thù được đánh giá hấp dẫn, kịch tính.

  • 85 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 14/12/2022
Sắp xếp theo