Thiên Nga Bóng Đêm - Eve: Thông tin, lịch chiếu, cách xem

Eve hay Thiên Nga Bóng Đêm là bộ phim Hàn Quốc đang gây “sốt” trên mạng xã hội bởi nội dung hấp dẫn. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Thiên Nga Bóng Đêm.

Seo Yae Ji trong phim Thiên Nga Bóng Đêm

Thông tin phim Thiên Nga Bóng Đêm

  • Tên phim: Eve | 이브 | Thiên Nga Bóng Đêm
  • Đạo diễn: Park Bong-Sub
  • Biên kịch: Yoon Young Mi
  • Đài phát sóng: tvN
  • Số tập: 16
  • Ngày phát sóng: 1/6/2022 tới 21/7/2022
  • Lịch chiếu: Thứ Tư và Thứ Năm hàng tuần, vào lúc 22:30

Poster phim Thiên Nga Bóng Đêm

Nội dung chính của phim Thiên Nga Bóng Đêm

Khi Lee La-El (Seo Yea Ji) còn nhỏ, bố của cô ấy bất ngờ bị giết hại. Những người có địa vị cao trong xã hội chính là người gây ra cái chết cho ông ấy. Gia đình của La-El đã bị phá hủy ngay sau đó. Lee La-El đã quyết định trả thù và chuẩn bị kế hoạch trong 13 năm. Mục tiêu của cô ấy là Kang Yoon Kyum (Park Byun Eun) - Chủ tịch tập đoàn LY. Lee La-El thực hiện kế hoạch với sự trợ giúp của Seo Eun Pyeong (Lee Sang Yeob).

Seo Eun Pyeong lớn lên trong trại trẻ mồ côi. Sau khi chứng kiến bi kịch của Lee La-El và gia đình của cô, anh ấy đã quyết định trở thành người nắm giữ quyền lực. Giờ Eung Pyeong là đại biểu Quốc hội trẻ nhất.

Eve có tên Việt hóa là Thiên Nga Bóng Đêm, được phát sóng trên đài tvN, vào thứ 4 & 5 hàng tuần, sau khi The Killer’s Shopping List kết thúc.

Diễn viên chính trong phim Thiên Nga Bóng Đêm

Diễn viên chính trong phim Thiên Nga Bóng Đêm

Trailer phim Thiên Nga Bóng Đêm

Thiên Nga Bóng Đêm ngay từ khi ra mắt đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem. Bộ phim kịch tính ngay từ đầu với diễn xuất nhập vai của Seo Ya Ji trong vai La El có diễn biến tâm lý phức tạp.

La El ngay từ nhỏ đã phải chứng kiến cái chết đau thương của cha và mẹ. Quá khứ đó khiến nỗi hận thù hằn sâu trong tâm trí. Vì thế, La El đã quyết tâm học thật giỏi và trở thành người xuất sắc để có thể bước chân vào giới thượng lưu nhằm thực hiện kế hoạch trả thù.

Thực tế, với mô típ báo thù, kết phim Thiên Nga Bóng Đêm có thể dễ đoán. Kẻ ác sẽ phải đền tội. Tuy nhiên, với những nhân vật khác, không may bị cuốn vào vòng xoáy trả thù thì sao? Cả La El, chàng đại biểu Quốc hội nhân hậu liệu có được hạnh phúc khi hết phim.

Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) hiện đã đi được nửa chặng đường với nhiều tình tiết bất ngờ, khó đoán. Bạn có thể xem phim Thiên Nga Bóng Đêm trên tvN (Hàn Quốc) hoặc Vieon.

  • 390 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/07/2022
Xem thêm: Thiên Nga Bóng Đêm
Sắp xếp theo