TOP công cụ chuyển đổi file online miễn phí tốt nhất

Bạn nhận được một file ở định dạng không như mong đợi? Đừng lo lắng, bạn có thể chuyển đổi các định dạng như PDF sang DOC, JPG sang BMP hoặc MP3 sang WAV, tài liệu, ảnh, âm thanh và video dễ dàng.

Sử dụng một dịch vụ chuyển đổi file online miễn phí là lý tưởng nhất bởi chúng cung cấp nhiều kiểu chuyển đổi file tại một vị trí. Bạn không phải đánh dấu từng trang bạn dùng thường xuyên nhất khi sử dụng các công cụ chuyển đổi tập tin online dưới đây.

TOP công cụ chuyển đổi file online miễn phí tốt nhất

1. Online-Convert.com

Chuyển đổi file online

Ngay trước khi bạn thử chuyển đổi file đầu tiên trên Online-Convert.com, bạn có thể nhanh chóng kiểm tra các kiểu tập tin được hỗ trợ. Trong box nhỏ nằm ở bên phải trên cùng, bạn sẽ thấy các kiểu file được hỗ trợ chuyển đổi. Nhấn Go và xem trang đó có hỗ trợ định dạng bạn cần. Sau đó, khi đã sẵn sàng, bạn có thể chọn chuyển đổi audio, video, ảnh, tài liệu, ebook hoặc file nén ngay trên trang chủ.

Chọn định dạng mục tiêu từ box thả xuống trong phần tương ứng. Bạn sẽ được đưa tới một trang mới. Tại đây, bạn có thể duyệt file, nhập URL hoặc upload nó từ dịch vụ lưu trữ đám mây. Click Convert File để hoàn tất quá trình. Thêm vào đó, Online-Convert.com còn cung cấp trình tạo mã hash.

2. Convert.Files

Web chuyển đổi file online dễ dàng

Convert.Files là tùy chọn chuyển đổi file đơn giản khác, bao gồm hàng loạt định dạng tập tin input & output. Duyệt file hoặc nhập URL của nó để bắt đầu. Chọn định dạng từ tài liệu, bản vẽ, bài thuyết trình, ebook, video, ảnh, lưu trữ hoặc kiểu audio. Nếu upload file, phương pháp nhập có thể tự động điền đúng định dạng nếu nó được phát hiện dễ dàng.

Tiếp theo, bạn có thể đánh dấu ô tích gửi liên kết trực tiếp qua email cá nhân hoặc chỉ cần nhấn nút Convert để tải file ngay lập tức. Khi chuyển đổi hoàn tất, click link chứa file mới của bạn.

3. Convertio

Convertio chuyển đổi file miễn phí

Để chuyển đổi file nhanh chóng từ máy tính, Dropbox, Google Drive hoặc URL, hãy thử Convertio. Upload file lên, rồi chọn định dạng chuyển đổi sang ảnh, tài liệu, ebook, thuyết trình hoặc vector… Điểm tuyệt vời ở Convertio là bạn có thể chuyển đổi nhiều file cùng lúc bằng cách click vào Add More Files. Bạn có thể lưu file được chuyển đổi sang Dropbox hoặc Google Drive nếu thích.

Click nút Convert khi đã sẵn sàng và bạn có thể thấy tiến trình chuyển đổi cùng kích thước file đó. Sau đó, nhấn nút Download từng file đã chuyển đổi. Bạn cũng có thể tải file ZIP chứa toàn bộ tập tin đã đổi định dạng file.

4. Zamzar

Web chuyển đổi file online free Zamzar

Zamzar hỗ trợ hơn 1.100 kiểu file, đủ đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng. Bạn có thể xem các kiểu chuyển đổi phổ biến trên trang chủ nếu muốn chắc chắn trước khi bắt đầu. Sau đó, duyệt file hoặc nhập URL của nó và chọn định dạng output. Bạn có thể chọn từ ảnh, tài liệu, nhạc, video, ebook, file nén hoặc các lựa chọn video thiết lập sẵn khác.

Zamzar có cơ chế hoạt động hơi khác so với các trình chuyển đổi khác, trong đó bạn phải nhập địa chỉ email để thêm file mới. Trang này cũng cung cấp một inbox để quản lý tập tin bằng tài khoản trả phí. Nếu không ngại dùng địa chỉ email để nhận file, hãy dùng Zamzar.

Web chuyển đổi file miễn phí khác

5. FileZigZag - Trình chuyển đổi file dựa trên email, tương tự như Zamzar.
6. FreeFileConvert - Hỗ trợ hơn 8.700 kết hợp chuyển đổi.
7. File-Converter-Online.com - Công cụ chuyển đổi tập tin online miễn phí dễ sử dụng.

  • 730 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/08/2020
Xem thêm: chuyển đổi file
Sắp xếp theo