TOP game mobile 2 người chơi hay nhất để trải nghiệm khắp mọi nơi

Game 2 người online trên mobile nào hay nhất? Hãy cùng Download.vn tổng hợp game online 2 người được đánh giá cao nhất trên di động hiện nay để có câu trả lời nhé!

Thế giới trò chơi điện tử hiện nay vô cùng phong phú với nhiều thể loại khác nhau. Chúng là một trong thú vui giải trí của nhiều người. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều game ở các thể loại khác nhau như mô phỏng, hành động, bắn súng…

Tìm game trên kho ứng dụng không khó. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm đúng được game thuộc thể loại mong muốn như đa người chơi hay game chơi 2 người online thì không hề dễ dàng. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những game online 2 người hay nhất hiện nay.

  • 0 1

    Game hai người chơi trên cùng một thiết bị

    Dots and Boxes

    Thể loại: Chiến thuật

    Dots and Boxes biến trò chơi với bút & giấy truyền thống của trẻ nhỏ thành một game giết thời gian thú vị trên mobile. Với chế độ Local Multiplayer, hai người có thể chơi game trên cùng thiết bị Android hoặc iOS. Dots and Boxes dễ chơi nhưng vẫn giàu tính cạnh tranh và hấp dẫn, hỗ trợ cả chế độ ngoại tuyến.

    Download: Dots and Boxes cho Android | iOS (Miễn phí)

    Crossy Road

    Thể loại: Arcade

    Crossy Road lấy cảm hứng từ game retro Frogger cổ điển, mang tới lối chơi khó chịu tương tự nhưng cực kỳ gây “nghiện” khi điều khiển nhân vật kiểu khối vuông giống Minecraft. Chế độ hai người chơi cho phép bạn trải nghiệm trên cùng thiết bị qua màn hình chia đôi. Game hỗ trợ cả Android TV.

    Download: Crossy Road cho Android | iOS (Miễn phí)

    Glow Hockey 2

    Thể loại: Arcade

    Một trò chơi kinh điển trong thế giới thực khác đã biến thành game mobile hấp dẫn mang tên Glow Hockey 2, đưa bộ môn khúc côn cầu vào điện thoại. Dù màn hình smartphone hoặc máy tính bảng thu nhỏ quy mô của game vật lý này nhưng tính cạnh tranh thì không hề suy giảm. Lối chơi Glow Hockey 2 không khác khúc côn cầu thực tế. Bạn chỉ cần dùng ngón tay để di chuyển tiền đạo đẩy bóng vào lưới đối thủ và bảo vệ khung thành của mình.

    Download: Glow Hockey 2 cho Android | iOS (Miễn phí)

    Badland

    Thể loại: Phiêu lưu, cuộn theo chiều ngang

    Nếu đang tìm một game chơi 2 người khác biệt, Badland là trò chơi có thiết kế đồ họa tuyệt vời được các nhà phê bình ca ngợi hết lời. Mục tiêu khi chơi Badland là hướng dẫn nhân vật chính có hình hài gần giống như quả bóng vượt qua hàng loạt chướng ngại vật cho tới khi đạt tới điểm cuối cùng của mỗi cấp độ.

    Badland có cả chế độ hợp tác và nhiều người chơi cạnh tranh. Bạn và bạn bè có thể chơi trên cùng một thiết bị và đây là cách tốt nhất để điều phối nhân vật tại thời gian thực.

    Download: Badland cho Android | iOS (Miễn phí) - Game phiêu lưu dạng cuộn màn hình

    Duel Otters

    Game chơi hai người Duel Otters

    Thể loại: Hành động & phiêu lưu

    Duel Otters là game mobile đa người chơi cục bộ hoàn hảo để cả hai có thể cùng nhau thư giãn khi rảnh rỗi. Duel Otters bao gồm các mini-game đơn giản, thử thách phản xạ, sự nhanh nhẹn và khả năng phối hợp.

    Bạn sẽ tìm thấy ở game 2 người Duel Otters các trò nối hình đơn giản, đua tốc độ click, đếm số tới chơi bóng ping pong và nhiều hơn thế nữa.

    Download: Duel Otters cho Android | iOS (Miễn phí) - Bộ mini-game đa thể loại.

  • 0 2

    Game mobile hai người chơi online

    Bowmasters

    Thể loại: Hành động/Chiến đấu

    Bowmasters kết hợp vật lý ragdoll, một kiểu đồ họa hoạt hình quyến rũ nhưng bạo lực để tạo ra một trò chơi vui nhộn. Mục tiêu của game là loại bỏ đối thủ bằng cách ném vũ khí về phía họ. Tính toán quỹ đạo bay của vũ khí thực sự rất vui. Trước khi có thể mở khóa chế độ PvP, bạn cần hoàn thành hướng dẫn và một số trận đấu. Sau đó, hai người chơi có thể cạnh tranh trên cùng một thiết bị hoặc online.

    Download: Bowmasters cho Android | iOS (Miễn phí)

    Words With Friends 2

    Thể loại: Đố từ

    Sau thành công của game Words With Friends lấy cảm hứng từ Scrabble, Zynga tiếp tục ra phần 2 với lối chơi hấp dẫn không kém. Bạn có thể chơi online cùng đối thủ ngẫu nhiên hoặc bạn bè. Điểm nổi bật của Words With Friends 2 là bạn có thể tiếp tục chơi sau đó nếu bị gián đoạn.

    Download: Words With Friends 2 cho Android | iOS (Miễn phí)

    Clash Royale

    Thể loại: Thẻ bài/Chiến thuật

    Clash Royale do nhà sáng tạo Clash of Clans phát hành với lối chơi pha trộn giữa đấu thẻ bài và thủ thành. Mục tiêu của bạn là phá hủy tháp của kẻ thù trước khi họ làm điều đó với bạn. Bạn cần hoàn thành hướng dẫn trước khi có thể đấu lại bạn bè.

    Download: Clash Royale cho Android | iOS (Miễn phí)

    Battlelands Royale

    Thể loại: Battle Royale/Bắn súng

    Battlelands Royale là game “đấu trường sinh tử” tương tự như Fortnite và PUBG, nhưng không đòi hỏi nhiều chiến thuật hay cấu hình máy cao. Nó là những cuộc thi đấu ngắn với bạn bè - những ai mà bạn có thể lập đội chơi game 2 người online trong chế độ Duo hoặc 4 người ở chế độ Squad.

    Các điều khiển game Battlelands Royale rất đơn giản. Thời gian diễn ra trận đấu tương đối ngắn, khiến nó trở thành game giải trí hoàn hảo cho 2 người khi rảnh rỗi.

    Game online 2 người Battlelands Royale

    Download: Battlelands Royale cho Android | iOS (Miễn phí)

    Genshin Impact

    Game hai người trên mobile Genshin Impact

    Genshin Impact có thể nói là game hai người trên mobile hấp dẫn nhất hiện nay. Mặc dù vướng phải nhiều tai tiếng đạo nhái game Breath of the Wild nhưng Genshin Impact suốt 2 năm qua đã ngày càng phát triển với số lượng người chơi tích cực không ngừng tăng lên.

    Dù trải nghiệm Genshin Impact một mình đã siêu thú vị nhưng nếu chơi cùng bạn bè, bạn sẽ thấy game càng hay hơn nữa. Hệ thống tác chiến của game trao cho bạn nhiều phần thưởng giá trị khi triển khai được những kết hợp nguyên tố mạnh mẽ. Nếu bạn muốn vượt qua được hết thử thách khó trong Genshin Impact, nhất định phải lập đội với bạn bè.

    Tính năng nổi bật của Genshin Impact

    • Thế giới mở rộng lớn, tuyệt đẹp đang chờ bạn khám phá.
    • Hệ thống chiến đấu theo nguyên tố độc đáo.
    • Đồ họa hoạt hình bắt mắt, thiết kế nhân vật hấp dẫn.
    • Nhạc nền hay, âm thanh hiệu ứng chuyển động tuyệt vời.
    • Xây dựng đội ngũ chiến đấu trong mơ với các nhân vật bạn yêu thích.
    • Một hành trình khám phá thế giới, chinh phục thử thách thú vị cùng bạn bè.

    Download: Genshin Impact cho Android | iOS (Miễn phí)

    Boggle With Friends

    Boggle with friends

    Thể loại: Game giải đố từ

    Boggle With Friends là game online 2 người chơi mobile hay khác dành cho những ai muốn luyện từ vựng tiếng Anh. Đây là một game giải ô chữ truyền thống mà Zynga đã phát triển thành công trên mobile. Trong Boggle With Friends, bạn cần cố gắng tìm thấy nhiều từ đúng nhất có thể từ bảng chữ cái được tạo ngẫu nhiên. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể kết nối các chữ cái liền kề nhau theo hàng dọc, ngang hoặc chéo. Bạn sẽ giành chiến thắng nếu đạt được điểm số cao hơn đối thủ trước khi hết thời gian quy định.

    Dù mỗi vòng giới hạn thời gian, bộ đếm giờ chỉ chạy khi tới lượt bạn. Điều đó có nghĩa bạn có thể chơi game bất cứ khi nào rảnh rỗi.

    Download: Boggle With Friends cho Android | iOS (Miễn phí)

    RAID: SHADOW LEGENDS

    RAID: SHADOW LEGENDS là game hai người chơi online hấp dẫn. Chiến đấu theo cách của bạn trong thế giới RPG thần thoại tuyệt đẹp cùng hàng trăm nhà vô địch đến từ 14 bang phái khác nhau. Để giải phóng Teleria, bạn cần chiêu mộ các chiến binh giỏi nhất từ lực lượng Light and Darkness. Bạn phải huấn luyện họ cùng nhau chiến đấu, biến họ thành vũ khí sống và tập hợp một nhóm đột kích PvP vĩ đại nhất từng thấy.

    Với hơn 1 triệu khả năng build đội vô địch, RAID: SHADOW LEGENDS cung cấp một quy mô chiến thuật hiếm thấy ở các trò chơi chiến đấu MMORPG. Vì thế, nếu đang bị hạn chế đi lại vì dịch bệnh, đừng ngại rủ bạn cùng chơi game online hai người hấp dẫn này nhé.

    Download: RAID: SHADOW LEGENDS cho Android (Miễn phí)

    Uno

    Thể loại: Thẻ bài

    Dù các trận đấu bài Uno thường dành cho 4 người, game Uno trên mobile này vẫn có chế độ 2v2, cho phép bạn lập đội với bạn bè để đấu lại đối thủ.

    Bạn cần mở khóa chế độ này bằng cách hoàn thành một trận đấu công khai trước. Sau khi làm được việc đó, bạn có thể mời bạn bè, người thân cùng hợp tác đánh bại đối thủ chơi Uno trên khắp thế giới.

    Ngoài ra, game 2 người trên điện thoại này còn có chế độ Room Mode mà bạn có thể dùng để chơi với người mong muốn.

    Download: Uno cho Android | iOS (Miễn phí)

  • 0 3

    Game 2 người chơi qua Wifi hoặc Bluetooth

    Sea Battle 2

    Thể loại: Chiến thuật

    Bạn có thể chơi Sea Battle 2 với bạn bè trên cùng một thiết bị, kết nối qua Bluetooth, gửi lời mời hoặc nhập hội online. Do tính chiến thuật đòi hỏi phải bí mật nên tốt hơn bạn không nên trải nghiệm cùng bạn bè trên một màn hình.

    Download: Sea Battle 2 cho Android | iOS (Miễn phí)

    Soul Knight

    Thể loại: Khám phá ngục tối/Rouglike

    Soul Knight là game khám phá ngục tối cực kỳ thú vị, gợi bạn nhớ tới Enter the Gungeon. Bạn có thể chơi với bạn bè qua cùng mạng Wi-Fi. Game sẽ tự động phát hiện người kết nối tới mạng của bạn để tổ chức một cuộc thi đấu.

    Download: Soul Knight cho Android | iOS (Miễn phí)

    Terraria

    Thể loại: Sandbox - Thế giới mở

    Trong số hầu hết game ở thể loại này đều có các màn chơi ngắn, Terraria là game online 2 người mobile có thể khiến bạn dành hàng tiếng đồng hồ. Nó là phiên bản di động của trò chơi nổi tiếng trên PC và cho phép bạn chơi cùng bạn bè bằng Wi-Fi cục bộ hoặc kết nối tới máy chủ mobile riêng.

    Đây là trò giải trí tiết kiệm chi phí dành cho hai người muốn cùng nhau tận hưởng một game di động. Bạn có thể chơi game miễn phí trong vòng 1 tháng trước khi mua.

    Download: Terraria cho Android | iOS (4.99USD)

    Tank Stars

    Game mobile 2 người chơi Tank Stars

    Thể loại: Chiến thuật

    Tank Stars là game chiến thuật lấy cảm hứng từ Worm, có lối chơi tương tự như Bowmasters. Hệ thống xe tăng và vũ khí đa dạng, kết hợp với nhân tố ngắm bắn chính xác khiến nó trở thành game mobile 2 người hay tuyệt.

    Hai bạn có thể chơi game trên cùng một thiết bị hoặc kết nối cùng mạng Wi-Fi. Tuy nhiên, cả hai chế độ này đều cần được mở khóa bằng cách hoàn thành một vài trận đấu luyện tập với AI.

    Download: Tank Stars cho Android | iOS (Miễn phí)

    Dual

    Dual có thể là một trong số game chơi 2 người nội bộ thú vị nhất trên mobile. Hai người chơi sẽ ngồi đối diện nhau với mục tiêu là bắn hạ đối thủ.

    Dual sử dụng một kỹ thuật thông minh như dùng Accelerometer để gameplay trực quan và hấp dẫn hơn. Dual có 3 chế độ game khác nhau: Defend - Phòng thủ, Duel - Đấu tay đôi và Deflect - Làm chệch hướng. Bạn có thể ghép cặp điện thoại qua Bluetooth hoặc Wifi và bắt đầu chơi ngay.

    Tính năng chính của Dual

    • Thi đấu nội bộ qua WiFi hoặc Bluetooth.
    • Duel: Xoay điện thoại, tránh đạn, nạp đạn và bắn bạn bè ở chế độ đấu tay đôi cổ điển.
    • Defend: Hợp tác cùng nhau để bảo vệ khu trung tuyến khỏi bị tấn công.
    • Deflect: Ghi bàn bằng cách tung bom nổ, làm chệch hướng bóng từ màn hình này sang màn hình khác.
    • Chỉ một người cần có phiên bản đầy đủ để chơi Defend và Deflect với người khác.
    • Có thể sưu tầm màu sắc hợp với thiết bị của bạn. Mở khóa tất cả bằng cách đánh bại người chơi khác.
    • Mua 1 lần, chơi toàn bộ game mãi mãi.

    Download: Dual cho Android | iOS (Miễn phí)

  • Trên đây là top game mobile 2 người chơi hay nhất. Hi vọng chúng sẽ giúp bạn và người thân có những giây phút giải trí vui vẻ.

  • 101.581 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/07/2022
Sắp xếp theo