Cheer Up - Vũ điệu tuổi trẻ: Thông tin, lịch chiếu, cách xem

Cheer Up là bộ phim thanh xuân học đường hay mà bạn không nên bỏ lỡ. Sau vài tập phát sóng đầu tiên, Cheer Up đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Cheer Up

Thông tin phim Cheer Up

  • Tên phim: Cheer Up, 치얼업, Vũ điệu tuổi trẻ (2022)
  • Đạo diễn: Han Tae Seob
  • Biên kịch: Cha Hae Won
  • Đài phát sóng: SBS
  • Ngày phát hành: 3/10/2022 - 5/12/2022
  • Lịch chiếu: Thứ Hai & Ba 22:00

Nội dung chính của phim Hàn quốc Cheer Up

Do Hae Yi (Han Ji Hyun) là sinh viên của trường đại học Yonhee. Cô ấy thông minh và siêng năng. Do tình hình tài chính khó khăn của gia đình, cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là học tập. Một ngày, Do Hae Yi quyết định tham gia đội cổ vũ 50 năm tuổi ở trường đại học này mang tên Theia với mục đích kiếm tiền.

Khi tham gia đội cổ vũ, Do Hae Yi trải nghiệm niềm vui của cộc sống học đường và gặp gỡ nhiều người khác nhau trong đội Theia, bao gồm Park Jung-Woo (Bae In-Hyuk), Jin Sun-Ho (Kim Hyun-Jin), Tae Cho-Hee (Jang Gyu-Ri), Joo Sun-Ja (Lee Eun-Saem ) và Bae Young-Woong (Yang Dong-Geun). Bae Young Woon từng là một thành viên của Theia, đồng thời cũng là cựu sinh viên của trường đại học Yonhee. Anh ấy hỗ trợ tài chính và truyền cảm hứng, tinh thần cho đội cổ vũ.

Phim tìm cảm học đường Hàn Quốc Cheer Up hay Vũ điệu tuổi trẻ lên sóng SBS vào 10 giờ tối ngày Thứ Hai & Ba hàng tuần, sau khi Woori The Virgin kết thúc. Trolley sẽ tiếp sóng Cheer Up vào tháng 12/2022.

Lưu ý:

  • Cheer Up tập 9 & 10 sẽ không được phát sóng vào 31/10 và 1/11/2022. Việc hoãn lên sóng là do tổ chức quốc tang cho nạn nhân trong thảm kịch ngày Halloween ở Itaewon, Seoul, Hàn Quốc vào 29/10/2022.
  • Cheer Up tập 9 sẽ chiếu vào thứ 3, 8/11/2022 do trùng lịch lên sóng giải bóng chày Hàn Quốc.

Diễn viên chính trong phim Hàn Vũ điệu tuổi trẻ

Diễn viên chính trong Cheer Up

Trailer phim Cheer Up

Nếu đã từng xem Penthouse, chắc chắn bạn sẽ muốn xem sự lột xác của một “rich kid” trong bộ phim này - Han Ji Hyun trở lại trong vai diễn hoàn toàn mới. Không còn là tiểu thư đỏng đảnh, lắm tiền, Han Ji Hyun trở thành cô sinh viên nghèo trong Cheer Up. Dù hoàn cảnh nghèo khó nhưng vai diễn của Han Ji Huyn trong Vũ điệu tuổi trẻ luôn sống tích cực, vui vẻ và lạc quan. Cô và những người bạn trong đội cổ vũ đã cùng nhau tạo nên một thời thanh xuân tươi đẹp với những xung đột và có cả rung động tình yêu đầu đời.

Phim Cheer Up có dàn diễn viên trẻ đẹp, thực lực, hứa hẹn sẽ mang tới một bộ phim thanh xuân học đường hấp dẫn cho những ai yêu thích thể loại này.

  • 1.825 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/11/2022
Xem thêm: Cheer Up
Sắp xếp theo