TOP ứng dụng chỉ cách tính ngày rụng trứng chuẩn nhất 2020

Hiểu rõ về chu kỳ kinh nguyệt của bản thân sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe sinh sản và thụ thai dễ dàng hơn. Những ứng dụng tính ngày rụng trứng dưới đây sẽ giúp bạn kiểm soát tốt chu kỳ kinh nguyệt cũng như kịp thời phát hiện mọi vấn đề bất ổn.

Clue Period & Cycle Tracker

Không còn phải phỏng đoán về chu kỳ kinh nguyệt khi đã có Clue Period & Cycle Tracker. Đây là một ứng dụng theo dõi chu kỳ nguyệt san sử dụng khoa học và các nghiên cứu để tìm hiểu sâu hơn về nhịp sinh học của bạn. Nếu đang cố gắng sinh con, ứng dụng này có thể giúp bạn lên kế hoạch bằng cách tính ngày rụng trứng và dự đoán khả năng thụ thai. Bạn cũng có thể ghi lại lịch sử thân nhiệt để có thông tin chính xác hơn.

Flo Period & Ovulation Tracker

Ứng dụng đơn giản và thông minh này giúp bạn theo dõi chu kỳ, ngày rụng trứng và khả năng sinh sản. Với lịch rụng trứng và khả năng đậu thai đáng tin cậy, ứng dụng dùng cơ chế học máy để cải thiện độ chính xác. Flo cũng thông báo cho bạn biết về ngày thuận lợi để thụ thai, quản lý chu kỳ, triệu chứng tiền kinh nguyệt và trình bày toàn bộ dữ liệu dưới dạng biểu đồ dễ hiểu.

Glow Cycle & Fertility Tracker

Chăm sóc sức khỏe sinh sản với thông tin chất lượng cao để giúp bạn thụ thai thành công. Đó là lợi ích khi dùng ứng dụng này. Bạn có thể dùng Glow để theo dõi chu kỳ và tính ngày rụng trứng, ghi lại triệu chứng, ngày quan hệ và tâm trạng để tối ưu khả năng mang thai.

Fertility Friend FF

Fertility Friend FF

Fertility Friend FF cho Android: 4.6

Fertility Friend FF cho iOS: 4.8

Giá: Miễn phí, có chứa IAP

Với lịch ngày rụng trứng và theo dõi chu kỳ chuyên nghiệp, Fertility Friend cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan hữu ích về khả năng sinh sản. Ứng dụng này dùng dữ liệu của bạn để tạo biểu đồ ngày có khả năng thụ thai cao cùng các mẹo và phân tích liên quan. Ngoài ra, nó cũng sẽ thông báo cho bạn biết về ngày rụng trứng.

Ovia Fertility & Cycle Tracker

Đúng như tên gọi, Ovia Fertility & Cycle Tracker dùng một thuật toán độc đáo để dự đoán chu kỳ và ngày thụ thai chính xác nhất, ngay cả khi kinh nguyệt của bạn không đều. Bảng tổng quan và các chỉ số sức khỏe cung cấp thông tin chi tiết như độ dài chu kỳ trung bình, thời gian có kinh, triệu chứng thường gặp, ngày quan hệ… Bạn cũng có thể kiểm tra xu hướng, thông tin trên biểu đồ ngày thụ thai có thể tùy biến.

TOP ứng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt trên mobile khác

  • Natural Cycles – Birth Control cho Android | iOS
  • Period Tracker cho iOS
  • Period Tracker Health Calendar cho iOS
  • Ovulation Calendar & Fertility cho Android
  • Eve Period Tracker cho Android | iOS
  • Bellabeat Period Diary cho Android | iOS
  • Cycles cho iOS
  • 404 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/09/2020
Xem thêm: Phần mềm tính ngày rụng trứng Cách tính ngày rụng trứng
Sắp xếp theo