TOP phần mềm tổ chức sự kiện ảo tốt nhất

Bạn đang tìm cách tổ chức sự kiện ảo? Dưới đây là những phần mềm thiết lập sự kiện ảo được đánh giá tốt nhất hiện nay.

  • 0 1

    Remo

    Remo

    Dù tổ chức một sự kiện ảo cho đồng nghiệp hay đối tác, Remo là nền tảng giúp bạn tạo ra các trao đổi tự nhiên. Bạn có thể dùng môi trường được tạo trước của Remo để xây dựng bối cảnh như ý hoặc thuê chuyên gia giúp bạn làm việc này.

    Nếu thường xuyên tham gia các cuộc họp ảo từ xa, bạn có thể sáng tạo và thiết lập môi trường ấm cúng như quán cà phê, bờ biển dịu mát hoặc bất kỳ nơi đâu. Bạn cũng có thể tạo các thiết kế hoàn thiện thương hiệu, đáp ứng nhu cầu cho buổi họp cụ thể.

    Bạn có thể mở cuộc họp trong không gian chức năng bằng cách sắp xếp sơ đồ chỗ ngồi trên bàn cho từ 2 tới 16 người. Remo cũng cho phép bạn tạo môi trường khuyến khích xây dựng mạng lưới và thực hiện workshop và hội thảo.

    Remo cho phép bạn xem tài khoản của khác, thông báo sự cố, làm việc nhóm, trò chuyện riêng tư và nhiều hơn thế nữa. Đây là nền tảng hoàn hảo nếu bạn định xây kế hoạch tổ chức sự kiện nội bộ, workshop, họp ảo, đào tạo và hội chợ.

  • 0 2

    Hopin

    Hopin

    Hopin có thể giúp bạn tạo một sự kiện trực tiếp, kết hợp hoặc ảo hấp dẫn cho những người tham dự. Đây là phần mềm quản lý sự kiện tất cả trong một giúp lập kế hoạch, sản xuất và tổ chức sự kiện dễ dàng.

    Với Hopin, bạn có thể tạo trải nghiệm tương tác cho người tham dự với chương trình hấp dẫn dành cho khán giả tại chỗ và khán giả kỹ thuật số với địa điểm ảo của nó. Nếu muốn phát sóng trực tiếp, bạn có thể dễ dàng tạo các luồng chuyên nghiệp, đáng tin cậy bằng cách sử dụng studio phát sóng.

    Hopin giúp bạn tạo các trang đích hấp dẫn mà có thể tăng danh số và đăng ký. Hopin cho phép bạn tổ chức các phiên thực hành trực tiếp và cho phép người tham dự ghé thăm hội chợ, đồng thời, lần lượt trực tiếp gặp từng người.

    Bạn có thể dùng Hopin miễn phí, bao gồm ghế admin, sự kiện không giới hạn lên tới 100 người/sự kiện, dài 2 tiếng và hỗ trợ qua email hoặc chat. Tính năng chính của Hopin bao gồm một địa điểm ảo có sân khẩu, phiên nghỉ giữa giờ, khu vực kết nối mạng và triển lãm,tùy biến biểu mẫu đăng ký và phân tích cơ bản.

  • 0 3

    Mixily

    Mixily

    Khẩu hiệu của Mixily giống như Facebook nhưng ở phiên bản tốt hơn. Nền tảng này có thể giúp bạn ở từng giai đoạn của sự kiện. Từ việc tạo trang đích hấp dẫn tới lên lịch nhắc nhở kèm thư mời, quản lý danh sách khách đặt trước và vé.

    Người người tham dự không cần tài khoản. Bạn có thể kết nối tài khoản ngân hàng bằng Stripe cho các sự kiện mất phí. Mixily cho phép bạn gọi điện qua video, tạo bối cảnh sự kiện ảo bằng màu sắc, thêm logo, mở rộng cuộc trò chuyện, chia sẻ màn hình và nhiều hơn thế nữa.

  • 0 4

    SpatialChat

    SpatialChat

    SpatialChat là một không gian làm việc online cho các đội mọi lúc, mọi nơi. SpatialChat cung cấp cho bạn các hình đại diện ảo. Bạn có thể thêm nhân tố cho bài thuyết trình trực tiếp và chia sẻ màn hình.

  • 0 5

    Hoppier

    Hoppier

    Nếu làm việc với nhiều đội trong môi trường online, Hoppier có thể giúp bạn tổ chức sự kiện. Với nền tảng này, bạn có thể sắp xếp một bữa tiệc kèm quà tặng, đồ ăn và nước uống cho mọi người lựa chọn.

  • Trên đây là một số nền tảng tổ chức sự kiện ảo tốt nhất hiện nay. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 102 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/11/2022
Sắp xếp theo