Top pet Free Fire tốt nhất cho lối chơi tấn công

Pet Free Fire vô cùng đa dạng. Vậy đâu là thú cưng Garena Free Fire phù hợp nhất với lối chơi tấn công? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Free Fire là một trong số game bắn súng sinh tồn được yêu thích nhất ở Việt Nam. Bên cạnh gameplay hấp dẫn, hệ thống vũ khí và thú cưng đa dạng cũng là nhân tố tạo nên sức hút của game Lửa Chùa.

Thú cưng hay pet FF có kỹ năng và sức mạnh khác nhau. Nếu thích chơi theo kiểu tấn công, dưới đây là những pet FF đáng để lựa chọn.

  • 0 1

    Beaston

    Beaston đã được chứng minh hiệu quả trong tấn công ở Free Fire
    Beaston đã được chứng minh hiệu quả trong tấn công ở Free Fire

    Beaston là một trong số pet mới ở Free Fire. Con khỉ đầu chó này có diện mạo khá ấn tượng. Nó mặc trang phục kiểu du kích và đeo trên mình một số băng đạn. Kỹ năng của Beaston sẽ tăng phạm vi ném đạn lên 30%. Điều này cực kỳ hữu ích khi tấn công và cũng ảnh hưởng tới tất cả lựu đạn, từ bom keo, lựu đạn gây choáng tới bom khói.

    Dù bị đánh giá thấp, kỹ năng thụ động của Beaston thực sự rất tốt. Tăng thêm phạm vi và độ chính xác khi ném lựu đạn cho bạn nhiều ưu thế chiến đấu hơn.

  • 0 2

    Falco

    Falco siêu hữu ích trong cuộc chiến theo đội
    Falco siêu hữu ích trong cuộc chiến theo đội

    Mọi người đều muốn hạ cánh sớm vì giai đoạn đầu của Free Fire là khó nhất. Tiếp đất sớm là chiến thuật quan trọng với mọi người bởi nó tăng cơ hội kiếm đồ tốt cũng như giảm bớt đối thủ. Kỹ năng của Falco - Skyline Spree giúp người chơi tăng đáng kể tốc độ bay lượn, lên 25% và 15% sau khi mở dù.

    Người chơi có thể tối đa hóa tốc độ tới 50% và 45% sau khi nâng cấp kỹ năng. Tuy nhiên, lưu ý rằng skill của Falco chỉ hữu ích ở chế độ battle royale. Nó khá vô cụng trong Clash Squad.

  • 0 3

    Mr. Waggor

    Mr. Waggor là pet phổ biến nhất trong Free Fire
    Mr. Waggor là pet phổ biến nhất trong Free Fire

    Mr. Waggor là pet chim cánh cụt cho bạn bom keo sau mỗi 100 giây khi còn ít hơn 2 lựu đạn này trong kho. Nó là pet Free Fire phổ biến nhất từng được phát hành bởi gần như mọi người chơi đều cần tới bom keo.

    Có thêm bom keo cho bạn lợi thế lớn ở cuối game, nhất là khi người chơi cần chống đỡ hỏa lực mạnh.

  • 0 4

    Dreki

    Pet FF Dreki hỗ trợ xác định kẻ thù trong Lửa Chùa
    Pet FF Dreki hỗ trợ xác định kẻ thù trong Lửa Chùa

    Kỹ năng của D-Bee chủ yếu được dùng trong cuộc chiến tầm gần và Dreki là người bạn đồng hành lý tưởng cho anh ấy. Nếu bạn muốn thoát khỏi một cuộc chiến, điều đầu tiên cần làm là tìm chỗ ẩn nấp để hồi máu phải không?

    Kỹ năng của Dreki cho phép bạn “hack” tường và nhìn xuyên qua qua mọi lá chắn. Nhờ đó, xác định được tất cả kẻ thù đang trị thương trong bán kính 30m trong 5 giây. Đây là thông tin cực kỳ cần thiết để hạ gục họ.

  • 0 5

    Rockie

    Rockie giúp bạn giảm thời gian phục hồi kỹ năng
    Rockie giúp bạn giảm thời gian phục hồi kỹ năng

    Dù là một pet hỗ trợ, kỹ năng của Rockie khá linh hoạt, thậm chí có thể giúp người chơi tấn công. Pet FF này sẽ giảm 15% thời gian hồi kỹ năng chủ động của bạn ở cấp tối đa. Điều đó giá trị hơn bạn mong đợi. Nhờ nó, bạn có thể dùng kỹ năng mong muốn thường xuyên hơn.

  • 0 6

    Thám tử Panda

    Gấu trúc trong Free Fire

    Với khả năng siêu mạnh khi cận chiến, bạn có thể cộng dồn HP bằng cách kết hợp anh ấy với thám tử gấu trúc. Vì cả hai đều là kỹ năng chủ động, bạn sẽ có tới 60Hp cho mỗi kỹ năng - Gần bằng Medkit. Trong Clash Squad, điều đó chắc chắn ảnh hưởng tới kết quả của cuộc chiến.

    Trị thương hay hồi máu luôn hữu ích, bất kể số lượng, ngay cả 1 HP cũng có thể tạo ra sự khác biệt ở những tình huống nguy hiểm. Đó là lí do tại sa Detective Panda luôn nằm trong danh sách pet Free Fire trị thương tốt nhất.

  • Trên đây là những pet Free Fire tốt nhất cho lối chơi tấn công. Bạn hay dùng pet FF nào? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 408 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 11/08/2022
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo