Hướng dẫn đăng ký tài khoản THVL trên đi dộng

Với nhu cầu phục vụ xem truyền hình trên thiết bị di động, đài Truyền hình Vĩnh Long đã cho ra mắt ứng dụng THVL trên điện thoại smartphone thay cho các kênh THVL. Giúp cho người dùng thỏa sức xem truyền hình mọi lúc mọi nơi ngay trên các thiết bị di động của mình.

Ứng dụng THVLi này khán giả có thể trực tiếp xem lại tất cả các chương trình với nội dung được cập nhật nhanh chóng, đầy đủ của Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long. Hiện tại thì ứng dụng THVL đã hỗ trợ hai phiên bản trên di động qua hai nền tảng iOS và Android. Download.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký tài khoản trên ứng dụng THVL nhé.

Một số chức năng chính của THVL

  • Theo dõi những bản tin thời sự, tin tức nóng hổi.
  • Xem lại theo yêu cầu (VOD) các chương trình giải trí, phim truyện Việt Nam và nước ngoài yêu thích.
  • Xem lịch phát sóng chương trình truyền hình, để không bỏ lỡ chương trình yêu thích.
  • Xem trực tuyến các kênh truyền hình THVL1 HD, THVL2 HD.
  • Giới thiệu những chương trình nổi bật của THVL.
  • Xem lại ngay những chương trình giải trí (Gameshow 21g, Phim truyện Việt Nam và nước ngoài) ngay sau khi vừa phát sóng.
  • Theo dõi những chương trình nhân đạo: Chắp cánh ước mơ, Thần Tài gõ cửa, Thắp sáng niềm tin, Trái tim nhân ái...
  • Tương thích các dòng máy chạy hệ điều hành Android 4.1 và iOS 8.0 trở lên.
  • Luôn cập nhật những chương trình truyền hình hấp dẫn.

Tải THVL trên Android

Tải THVL trên iOS

Hướng dẫn đăng ký tài khoản THVL trên điện thoại di động

Bước 1: Các bạn tải ứng dụng về và truy cập vào ứng dụng và bấm vào Đăng ký tài khoản. Sau đó các bạn điền thông tin tài khoản muốn đăng ký vào bao gồm Họ Tên, địa chỉ Emailmật khẩu.

THVL 1THVL 2

Bước 2: Điền thông tin xong các bạn sẽ nhận được thông báo THVL gửi link xác thực đến email của bạn, vào email và bạn sẽ thấy đường link mà THVL gửi đến.

THVL 3THVL 4

Bước 3: Sau khi kích hoạt tài khoản ứng dụng sẽ tự động đăng nhập vào ứng dụng, bạn có thể nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang bên góc trái màn hình.

THVL 5

Các bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android hoặc iOS là có thể xem trọn vẹn được các chương trình của THVL, nội dung trên THVLi được chia thành 7 đề mục như: TV Show, Truyền Hình, Phim Việt Nam, Phim Nước Ngoài, Thiếu nhi, Cải Lương và Ca Nhạc.

Với tốc độ truyền tải nhanh chóng khán giả sẽ có những giây phút giải trí vô cùng thú vị ngay trên chiếc smartphone của mình. Giờ đây bạn đã có thể giải trí mọi lúc mọi nơi với THVL rồi nhé.

Hy vọng bài viết sẽ có ích cho các bạn.

  • 5.282 lượt xem
Cập nhật: 10/04/2018
Xem thêm: THVL
Sắp xếp theo