Free Fire OB24: Mọi điều bạn cần biết về thú cưng Rockie mới

Free Fire OB24 sẽ phát hành một thú cưng hoàn toàn mới nhưng không phải là bí ngô hay giống như các lời đồn đoán khác. Thú cưng mới trong Free Fire OB24 sẽ là một gấu trúc - Raccoon có cái tên hoàn toàn khác biệt.

Thú mới trong Free Fire OB24

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Free Fire OB24 dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 22/9 tới. Đây là một trong số những bản cập nhật lớn nhất của Free Fire với hai phần mới, 2 vũ khí mới và đại tu hoàn toàn Bermuda. Bên cạnh đó, Free Fire còn bổ sung một chú gấu trúc đặc biệt, mang tên Rockie.

Giới thiệu thú cưng Rockie trong Free Fire OB24

Năng lực của thú cưng Rockie trong Garena Free Fire OB24 siêu hữu ích, thậm chí nó còn mạnh hơn cả Falcon dù cùng cấp độ. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi thứ về chú gấu trúc này trong Free Fire nhé!

Thiết kế Rockie trong Free Fire OB24

Tạo hình thú cưng mới trong Free Fire OB24

Rockie là một chú gấu trúc Mỹ, đi bằng hai chân và mặc trang phục giống như ca sĩ dòng nhạc Punk Rock, bao gồm áo khoác da và một chiếc bờm kiểu mohawk màu xanh dương. Bạn có thể mua skin khác với bảng màu đối lập hoàn toàn, thay đổi hình ảnh của Rockie sang màu đỏ và để nó đem theo một cây đàn guitar. Dựa theo tên và phong cách ăn mặc, thú cưng mới trong Free Fire OB24 có thể là một tín đồ nhạc rock.

Nhìn chung, bạn có thể kết hợp 2 skin trên bằng chiếc áo da khác hay thiết kế nào đó mà Free Fire dành cho nhân vật này trong tương lai. Cả chủ nhân và thú cưng đều có thể ăn diện theo cùng một phong cách.

Kỹ năng và cách dùng Rockie trong Free Fire OB24

Kỹ năng Rockie trong Free Fire OB24

Kỹ năng Stay Chill - Xả hơi của Rockie sẽ giảm 15% thời gian hồi chiêu thức chủ động của nhân vật ở cấp 3. Có thể nói đây là một tính năng lỗi nhất bởi nhân vật của bạn có thể dùng skill thường xuyên hơn so với bình thường.

Bạn cũng có thể trang bị tới 4 kỹ năng chủ động cùng lúc. Điều đó cho thấy tác động của năng lực này rất lớn. Năng lực hồi máu trong 45 giây của DJ Alok sẽ giảm xuống còn 38. Thời gian phục hồi 60 giây của A124 giảm còn 51 giúp Rockie có nhiều máu hơn. Nếu đang thi đấu trong Free Fire, đây là thú cưng nhất định bạn phải có.

Stay Chill sẽ không ảnh hưởng tới năng lực thụ động và khả năng phục hồi Sustained Raids của Jota.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về tân binh Rockie mới trong Free Fire OB24. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn

  • 1.625 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/09/2020
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo