Free Fire: Mọi điều bạn cần biết về thú cưng Dreki

Dreki là một thú cưng mới trong Garena Free Fire. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Dreki trong Free Fire.

Rồng Dreki trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Những điều bạn cần biết về Dreki trong Free Fire

Dreki là một chú rồng đáng yêu với đôi mắt to lấp lánh, đôi cánh nhỏ, cánh tay & chân ngắn và một cái đuôi bốc lửa. Với vẻ ngoài đáng yêu, Dreki trở thành thú cưng dễ thương nhất trong game battle royale Free Fire. Hơn nữa, chú rồng con này còn có thể “đánh cắp trái tim” của bạn bằng 3 hành động và nhiều skin hấp dẫn. Dreki có 3 hành động bao gồm: Celebration, Play, Show.

  • Celebration: Dreki sẽ thực hiện hành động ca tụng hay tán dương mỗi khi vui. Khi bạn đánh bại kẻ thù hay dùng đồ cứu thương, bạn cũng sẽ thấy Dreki làm việc này.
  • Play: Bạn sẽ mở khóa hành động Play khi nâng cấp Dreki. Bạn có thể dùng hành động này trong bảng lệnh.
  • Show: Hành động này có thể được dùng trong bảng lệnh.
Kỹ năng của Dreki trong Free Fire

Cấp tối đa của Dreki trong Free Fire là 7. Bạn phải cho Dreki ăn nếu muốn nâng cấp nó. Free Fire cung cấp 2 skin đẹp cho Dreki, bao gồm một skin mặc định và Splashy Dreki. Với skin Splashy Dreki, thú cưng của bạn trông sẽ độc đáo và bắt mắt hơn. Ngoài ra, bạn cần nâng cấp thú cưng và trả kim cương để nhận skin đặc biệt dành riêng cho Dreki. Sau khi mở khóa, bạn cần đặt tên cho chú rồng con này.

Hãy đặt cho Dreki một cái tên hay và ấn tượng, chẳng hạn như Draco, Coco, Kiki, Dream, Dudu, Dino, Dodo, Dracone, thậm chí có thể lấy cả tên thú cưng đang nuôi hay tên của bạn bè bạn muốn. Nhiều người chơi Free Fire còn đặt tên cho vật nuôi theo tên món ăn, đồ uống, trái cây. Booyah cũng là một tên Free Fire hay để đặt cho rồng Dreki.

Thi triển kỹ năng của Dreki trong Free Fire

Kỹ năng của Dreki trong Free Fire

Dreki có năng lực đặc biệt mang tên Dragon Glare. Nó giúp chủ nhân xác định vị trí của đối thủ đang dùng Medkit trong bán kính 10m. Kỹ năng này được kích hoạt trong vòng 3 giây ở cấp đầu tiên. Khi nâng cấp thú cưng lên mức độ 5, rồng Dreki có thể định vị kẻ thù trong phạm vi 40m trong vòng 5 giây.

Khi lên cấp 6, Dreki có khả năng xác định vị trí 2 kẻ địch dùng Medkit trong bán kính 20m trong vòng 4 giây. Nếu nâng lên cấp 7, Dreki định vị được 4 đối thủ dùng Medkit trong phạm vi 30m trong 5 giây. Bạn sẽ cảm thấy như thể đang dùng “wallhack” khi đưa thú cưng này vào trận đấu xếp hạng.

Kỹ năng đặc biệt của Dreki trong Free Fire

Ngoài ra, bạn có thể liên tục kích hoạt kỹ năng đặc biệt này. Vì thế, Dreki là người bạn đồng hành lý tưởng với những ai hiếu chiến, muốn hạ gục nhiều mục tiêu hơn để tăng K/D. Chú rồng này sẽ giúp bạn xác định kẻ thù có HP thấp đang ở gần. Đó là thời điểm tuyệt vời để giết họ thật nhanh.

Hơn nữa, đem theo Dreki, bạn không lo bỏ sót kẻ thù sau khi gây sát thương cho họ. Nhiều mục tiêu sẽ cố gắng lẩn trốn sau khi bị thương để hồi máu. Thế nhưng, Dreki sẽ không để họ chạy thoát.

Mẹo sử dụng Dreki hiệu quả trong Free Fire

Hiện Dreki không có sẵn để mua. Bạn cần dùng kim cương để hoàn thành nhiệm vụ trong sự kiện nạp tiền để nhận thú cưng đáng yêu và mạnh mẽ này. Dreki là một trong số người bạn đồng hành tốt nhất ở Free Fire hiện tại. Dưới đây là một số mẹo dùng Dreki hiệu quả để giành nhiều chiến thắng hơn trong game:

  • Nên mua đồ ăn để nâng cấp Dreki lên cấp tối đa.
  • Mỗi đội chỉ cần một Dreki ở cấp cao nhất. Bạn có thể trang bị 2 Dreki cho đội để xác định vị của tất cả thành viên trong đội của đối thủ.
  • Sau khi kích hoạt kỹ năng của Dreki, hãy tiếp cận kẻ thù nhanh nhất có thể bởi mục tiêu sẽ dùng Medkit trong 7 giây. Sau thời gian này, họ sẽ khôi phục toàn bộ HP và sẵn sàng phản công. Hãy tìm một con đường an toàn để tiếp cận mục tiêu.
  • Bạn cũng có thể ném lựu đạn nổ để hạ gục kẻ thù ngay lập tức. Nhờ nó, bạn không cần tới gần họ nữa bởi người chơi giàu kinh nghiệm vẫn có thể giết bạn ở mức HP thấp hơn.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về rồng Dreki trong Free Fire. Nếu biết thêm mẹo nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 573 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/03/2021
Xem thêm: Garena Free Fire
Sắp xếp theo