Garena Free Fire: Mọi điều cần biết về Kenta

Sau khi update Garena Free Fire OB33, bạn sẽ có cơ hội chơi nhân vật mới Kenta. Dưới đây là mọi điều cần biết về Kenta trong Garena Free Fire.

Kenta là kiếm sĩ thứ hai trong game Free Fire
Kenta là kiếm sĩ thứ hai trong game Free Fire

Hệ thống kỹ năng của Free Fire có thể là phần tuyệt nhất, cho người chơi nhiều lựa chọn chiến thuật để đánh bại kẻ thù. Thông thường, một hoặc hai nhân vật mới sẽ được thêm vào mỗi lần update và Free Fire OB33 cũng không ngoại lệ.

Free Fire Advance, nhân vật bí ẩn mới đã được tiết lộ và Garena đã chính thức ra mắt Kenta ở bản cập nhật Lửa Chùa chính.

Kenta trong Garena Free Fire

Kenta là nhân vật thứ ba, có liên quan tới câu chuyện của Kelly/Hayato. Anh ấy là một thợ rèn kiếm và chiến binh phục vụ dòng họ Yagami, trong đó Hayato là thế hệ tiếp theo. Như vậy, rõ ràng, Kenta là vệ sĩ của Hayato.

Kenta đã từng xuất hiện trong truyện Free Fire. Anh ấy là nhân vật tới hòn đảo để hỗ trợ Hayato làm nhiệm vụ. Kenta mặc trang phục samurai màu tím với chiếc áo choàng có biểu tượng của gia tộc Yagami.

Kỹ năng của Kenta trong Garena Free Fire

Swordsman's Wrath là một skill chủ động, tạo lá chắn giảm sát thương đến từ vũ khí ở phía trước. Lá chắn này là một trường lực hình chữ nhật, di chuyển theo Kenta và luôn hướng về góc quan sát của camera.

Kỹ năng của Kenta hoàn toàn là phòng thủ
Kỹ năng của Kenta hoàn toàn là phòng thủ

Vùng ảnh hưởng của trường lực này khá lớn nên bảo vệ đồng đội cực hiệu quả. Thời gian sử dụng Swordsman's Wrath cũng khá dài. Tuy nhiên, nó sẽ tự động biến mất khi Kenta bắn đạn.

Không ai có thể tấn công xuyên trường lực của Kenta trong game Lửa Chùa
Không ai có thể tấn công xuyên trường lực của Kenta trong game Lửa Chùa

Swordsman's Wrath giảm gần một nửa sát thương súng đạn của kẻ thù. Điều đó khiến cho gần như mọi cuộc tấn công đều vô hiệu.

Độ mạnh của Kenta trong Garena Free Fire

Điểm mạnh

  • Lá chắn di động, có thể xoay vòng như ý muốn theo góc quan sát của người chơi.
  • AoE lớn, bảo vệ đồng đội hiệu quả.

Điểm yếu

  • Dù trường lực hữu ích nhưng vì là kỹ năng chủ động nên khi chọn nó, bạn phải bỏ qua skill của Alok hoặc Skyler.
  • Chỉ chặn một nửa sát thương, không phải toàn bộ như Chrono.
  • Người chơi không thể bắn trong khi dùng lá chắn này.

Nhìn chung, dùng Swordman's Wrath rất dễ nhưng sức mạnh của nó còn nhiều "lỗ hổng". Thực tế, kỹ năng này không có nhiều ứng dụng trong chiến đấu bởi người chơi không thể tấn công hay chặn tất cả sát thương khi dùng nó.

Mục đích sử dụng Swordman's Wrath trong FF OB33 tốt nhất là tạo “hàng rào” bảo vệ đồng đội trước “mưa đạn” của kẻ thù trong khi hồi máu hoặc nạp vũ khí. Về cơ bản, nó có chức năng giống bom keo. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng trường lực của FF Kenta khi khám phá vùng nguy hiểm. Bằng cách này, bạn có thể tiếp cận nơi cần đến mà không phải chịu quá nhiều sát thương.

Kết hợp kỹ năng cho Kenta trong Garena Free Fire

Bạn có 3 combo skill cho Kenta trong Free Fire:

  • Gánh đòn tấn công: Kenta + Hayato + Andrew + Antonio
  • Phòng thủ vững chắc: Kenta + Olivia + Thiva + Shirou
  • Linh động tối đa: Kenta + Jota + Leon + Kelly
Kết hợp kỹ năng cho FF Kenta
Kết hợp kỹ năng cho FF Kenta

Trên đây là những điều bạn cần biết về Kenta trong Garena Free Fire OB33. Hi vọng bài viết giúp bạn biết cách chơi Kenta Free Fire hiệu quả nhất.

  • 433 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 23/03/2022
Xem thêm: Garena Free Fire
Sắp xếp theo