Valorant: Chi tiết bản đồ mới Lotus

Sau nhiều lời đồn đoán thì Valorant đã chính thức hé lộ bản đồ mới mang tên Lotus. Bản đồ mới Lotus có đến 3 bom site và nhiều cơ chế cực kì độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trong Valorant. Bản đồ mới Lotus trong Valorant có bối cảnh là một di tích cổ đại lấy cảm hứng từ kiến trúc Ấn Độ với hình ảnh chủ đạo là bông hoa sen.

Tải game Valorant

Chi tiết bản đồ mới Lotus
Chi tiết bản đồ mới Lotus

Map Lotus có vẻ giống như một mê cung hoàn toàn hỗn loạn sẽ có cả kẻ tấn công và người phòng thủ trên mép ghế của họ. Bạn chỉ có thể tham gia hàng chờ dành riêng cho Lotus ở chế độ Đấu Siêu Tốc trong một tuần. Bản đồ này sau đó sẽ được thêm vào danh sách bản đồ trong chế độ Đấu Thường và đấu xếp hạng ở phiên bản Valorant 6.1.

Chi tiết bản đồ Lotus mới của Valorant

Lotus map
Lotus map

Cửa xoay

Cửa xoay là lần đầu tiên xuất hiện trong Valorant. Cửa xoay có 2 công tắc ở 2 bên, khi được kích hoạt cánh cửa đá sẽ xoay trọn vẹn 1 vòng mà không gì có thể cản được. Cửa xoay cũng không thể bị đục hay bị phá hủy. Thời gian xoay 1 vòng hoàn chỉnh của cửa xoay là 5 giây.

Cửa xoay A

  • Cửa xoay A ngăn khu vực rộng Gạch vụn A và khu vực A Tree tại Lotus, Cửa xoay A là bảo hiểm về mặt thông tin cho khu vực site A trong khi phòng ngự.

Cửa xoay C

  • Cửa xoay C nối giữa khu vực B main và khu vực Gò đất C. Cánh cửa C là khu vực chiến lược tương đối quan trọng tại Lotus trong khoảng thời gian đầu round đấu.

Cửa phá

  • Một cánh cửa độc đáo và thú vị ngăn cách giữa khu vực A main và A link. Đây là cánh cửa đá có thể đục qua và phá hủy hoàn toàn. Cánh cửa này cung cấp tầm nhìn cho phe thủ thừ A link ra khu vực main A.

Site

A Site

  • A Site là khu vực bom site cực kì nhiều vật cản và vô số góc check. Đây là một bom site dễ để phòng ngự mà không cần quá nhiều lượng trang bị.

B Site

  • B Site là nơi cân bằng hơn khi vừa có thể phòng ngự nhưng cũng không quá khó để tấn công.

C Site

  • C Site chỉ có 1 đường vào duy nhất từ khu vực Gò đất C, site C vô cùng thích hợp để solo với những đặc vụ Sentines có khả năng chặn rush mạnh như Cypher, Killjoy, Sage.
  • 473 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 10/01/2023
Xem thêm: Valorant
Sắp xếp theo