Garena Free Fire: Cài đặt độ nhạy tốt nhất cho headshot

Độ nhạy FF luôn được các game thủ đặt lên hàng đầu khi chơi Free Fire bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của trận đấu. Việc đầu tiên nên làm khi chơi Garena Free Fire là cài đặt độ nhạy cảm của súng để chỉ với 1 cú heatshot chúng ta có thể hạ gục bất cứ kẻ thù nào.

Trong Free Fire hay Free Fire Max cũng vậy, việc cài đặt độ nhạy của súng là như nhau nên bạn cần cân nhắc setting ngay từ đầu để có được lợi thế nhất định khi chơi Garena Free Fire. Việc cài đặt này đối với các game batte royale là khá quan trọng nên đừng quên nhiệm vụ này. Tuy nhiên việc cài đặt độ nhạy tốt nhất cho headshot trên mỗi thiết bị sẽ được tùy chỉnh khác nhau. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách cài đặt độ nhạy ob36 hay ren ff khi chơi Free Fire.

Hướng dẫn chỉnh độ nhạy trong game Free Fire
Hướng dẫn chỉnh độ nhạy trong game Free Fire

Thế giới trò chơi điện tử hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú. Một trong số những thể loại được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến battle royale - bắn súng sinh tồn. Ở Việt Nam, không khó kiếm trò chơi thuộc thể loại này, trong đó Free Fire được yêu thích nhất.

Dù ra đời sau PUBG, nhiều người yêu thích Free Fire hơn bởi gameplay thú vị với các bản cập nhật đều đặn. Đến với Free Fire, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm, trau dồi kỹ năng bắn súng trong cuộc chiến sinh tử: chỉ một người sống sót cuối cùng mới giành chiến thắng đó cũng chính là cách bắn full đỏ trong free fire thông qua việc cài đặt độ nhạy ob37.

Theo thời gian, Free Fire hiện đã có nhiều cải tiến, thay đổi đáng kể so với phiên bản đầu tiên, bao gồm cả các chế độ chơi. Tuy nhiên, gameplay cốt lõi là bắn súng vẫn được giữ nguyên.

Nếu thường xuyên chơi game bắn súng, ắt hẳn bạn đã biết độ nhạy cực kỳ quan trọng. Vì thế, bài viết sẽ tổng hợp cách hack độ nhạy ff.

Cài đặt độ nhạy trong Free Fire là gì và tại sao nó quan trọng?

Có thể bạn đã nhận ra rằng khi chơi Free Fire hay bất kỳ game FPP/TPP, chuyển động đều có hạn chế. Đó là lí do vì sao chỉnh độ nhạy FF quan trọng. Free Fire cho phép bạn thay đổi cài đặt độ nhạy để dễ dàng nâng cao trải nghiệm chơi game. Mặc định, độ nhạy FF được thiết lập ở mức độ trung bình và bạn có thể dễ dàng tùy biến chuyển động trong game. Hành động này cũng giúp bạn có thời gian phản hồi tốt hơn khi đụng độ đối thủ và bắn trúng đầu chính xác.

Điều chỉnh độ nhạy để bắn headshot nhanh trong Free Fire

Những game thủ Free Fire kỳ cựu có thể đã biết rõ những gì phải làm khi nhắc tới cài đặt độ nhạy. Tuy nhiên, với người mới chơi, chỉnh độ nhạy Free Fire thực sự là một thử thách. Những ai lần đầu chơi Free Fire đều cần dành thời gian để tìm hiểu mọi thứ liên quan tới game.

Banner game Free Fire
Banner game Free Fire

Nếu đang tìm cách chỉnh độ nhạy Free Fire tốt nhất thì mời bạn tham khảo hướng dẫn dưới đây. Cài đặt bên dưới giảm độ giật của vũ khí để ngắm mục tiêu nhanh & dễ bắn trúng đầu hơn.

Cài đặt độ nhạy trong game Free Fire
Cài đặt độ nhạy trong game Free Fire trên iPhone

Gợi ý cài đặt độ nhạy Free Fire tốt nhất để bắn headshot

Khi cận chiến:

  • General: 90 to 100
  • Red Dot: 90
  • 2X Scope: 85
  • 4X Scope: 70 to 80
  • Sniper Scope: 58 to 60
  • Free Look: 67

Chiến đấu tầm xa

  • General: 100
  • Red Dot: 80
  • 2X Scope: 70
  • 4X Scope: 60
  • Sniper Scope: 52
  • Free Look: 58

Trên điện thoại cấu hình thấp

  • General: 100
  • Red Dot: 90
  • 2X Scope: 85
  • 4X Scope: 75
  • Sniper Scope: 68
  • Free Look: 64

Chi tiết từng bước thay đổi cài đặt độ nhạy Free Fire

  1. Mở Garena Free Fire và đợi tải màn hình sảnh chính.
  2. Tới Settings bằng icon ở góc phải phía trên cùng của màn hình.
  3. Một menu mới sẽ hiện ra. Chọn tab Sensitivity ở bên tay trái của màn hình.
  4. Chỉnh cài đặt theo gợi ý bên trên.

Ngoài cách hack độ nhạy Free Fire qua cài đặt, bạn cũng cần làm quen với bố cục điều khiển. Hãy chỉnh bố cục điều khiển game FF phù hợp với sở thích và thói quen của bạn. Game thủ chuyên nghiệp thường dùng cài đặt vuốt 3 ngón hoặc 4 ngón để triển khai hành động trong game thật nhanh và bắn headshot chính xác. Bạn nên đặt cần điều khiển, tâm bắn và nút bắn ở vị trí thuận tay để có thể chạm những nút bấm đó ngay khi cần bắn trúng đầu đối thủ.

Bố cục bàn phím trong Free Fire
Bố cục bàn phím trong Free Fire

Ngoài ra, độ rõ ràng của những nút bấm trên cũng ảnh hưởng tới lối chơi. Game thủ dày dạn kinh nghiệm thường để độ trong suốt của các nút điều khiển trên Garena Free Fire ở mức thấp nhằm phát hiện kẻ địch tốt hơn. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn đã ghi nhớ vị trí của chúng.

Mẹo bắn headshot hiệu quả bằng một chạm

Sau khi áp dụng các cài đặt kể trên, người chơi có thể phải điều chỉnh lối chơi một chút một chút để phù hợp với độ nhạy của thiết bị.

Để tiến hành bắn headshot một chạm, vũ khí của bạn phải luôn gắn ống ngắm cho các cuộc chiến tầm xa. Khi cận chiến, bạn cần một shotgun để một chạm bắn trúng đầu.

Chỉnh độ nhạy FF để bắn headshot hiệu quả
Chỉnh độ nhạy FF để bắn headshot hiệu quả

Cuộc chiến tầm xa

Sau khi phát hiện kẻ thù, người chơi cần nhắm mục tiêu, mở ADS (Aim Down Sight) và chạm vào nút bắn. Ngay sau khi mở ADS, tính năng tự động ngắm bắn sẽ nhắm vào giữa kẻ thù. Điều quan trọng bạn cần ghi nhớ là không được nhấn nút bắn quá lâu.

Sau khi bắn 1 phát, bạn cần lặp lại liên tục quá trình này từ 2 tới 3 lần. Sau khi chạm 2 lần, hãy kéo ống kính (dấu chữ thập) vào đầu kẻ thù để bắn headshot.

Cận chiến

Shotgun là vũ khí cần thiết ở cuộc giao tranh này. Người chơi phải đứng ở vị trí đủ gần để vũ khí có thể gây sát thương lớn nhất tới kẻ thù. Sau đó, nhắm bắn vào đầu và chạm nút bắn.

Chọn vũ khí phù hợp

Bạn cũng cần vũ khí phù hợp để bắn headshot chuẩn. Mỗi súng FF có chỉ số riêng nên chúng có độ mạnh khác nhau. Nếu chọn đúng vũ khí, bạn có thể giết địch chỉ bằng một viên đạn. Những tiêu chí cần xét đến khi chọn vũ khí bắn headshot là tầm bắn và sát thương.

Gợi ý súng bắn headshot tốt nhất trong Free Fire

M14

M14 là súng bắn tầm xa có chỉ số bắn chính xác: 57. Người chơi có thể dễ dàng chọn kẻ thù từ khoảng cách xa, thậm chí headshot bằng khả năng bắn tầm xa hoàn hảo của súng FF này.

Ngoài ra, sát thương tổng thể của súng cũng ấn tượng và đảm bảo gây thiệt hại lớn tới kẻ thù.

Groza

Groza là một trong số súng trường tấn công mạnh nhất ở Free Fire. Độ chính xác của nó là 54, sát thương liên tục: 61. Với chỉ số này, Groza là lựa chọn lý tưởng cho cuộc chiến tầm trung và xa, cho bạn linh hoạt trong chiến thuật.

AWM

Danh sách này sẽ không hoàn thiện nếu thiếu súng bắn tỉa tốt nhất: AWM. Với chỉ số sát thương cùng độ chính xác cao, lên tới 90, vũ khí này có thể tiêu diệt kẻ thù mặc giáp bất kỳ bằng một viên đạn. AWM là cỗ máy giết người đích thực khi được trang bị cho tay súng bắn tỉa giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ giành chiến thắng trong nhiều trận đấu ở Free Fire với sự trợ giúp của vũ khí này.

Free Fire là một game bắn súng sinh tồn hấp dẫn với chiến thắng chỉ dành cho một người tồn tại tới phút cuối cùng. Vì thế, độ nhạy khi bắn súng lại càng quan trọng. Nếu chỉnh độ nhạy FF chính xác khi bắn headshot, cơ hội bạn giành chiến thắng càng cao. Hi vọng gợi ý chỉnh độ nhạy Free Fire để bắn trúng đầu trong bài viết này hữu ích với các bạn.

  • 271.700 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/03/2024
Xem thêm: Free Fire
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Dũng Bùi Trung
    Dũng Bùi Trung

    chuyển Tiếng việt đi

    Thích Phản hồi 14/01/22