Mẹo tránh sát thương trong Genshin Impact

Sinh tồn trong Genshin Impact cực kỳ quan trọng. Thật may, không khó để làm việc đó nếu bạn biết dùng những mẹo tránh sát thương khi chơi Genshin Impact dưới đây.

Không khó tránh sát thương trong Genshin Impact nếu bạn biết cách
Không khó tránh sát thương trong Genshin Impact nếu bạn biết cách

Cách tránh sát thương trong game Genshin Impact

  • 0 1

    Đi ngang

    Hầu hết mọi người theo bản năng đều biết cách né tránh các cuộc tấn công tầm xa bằng việc đi ngang. Bạn thậm chí còn có thể tránh nhiều cuộc tấn công từ boss chỉ bằng cách chạy xung quanh chúng. Phần khó ở đây là bạn cũng muốn dừng lại và gây sát thương cho quái. Để làm việc này, bạn cần làm quen với cách thức tấn công của boss Genshin Impact. Dùng nút Sprint để né sang một bên nhanh hơn.

  • 0 2

    Lao tới

    Lao tới hữu ích hơn cách né sang một bên. Có thể bạn chưa nhận ra nhưng khi chạy nước rút, bạn có một khoảng thời gian cực khó bị tấn công bởi người khác. Điều đó có nghĩa bạn thậm chí có thể tránh sát thương từ nhiều cuộc tấn công mà không thể ẩn nấp ở đâu. Toàn bộ việc bạn phải làm là chọn đúng thời điểm.

  • 0 3

    Lá chắn

    Lá chắn của Noelle Genshin Impact thực sự hiệu quả trong nhiều cuộc chiến
    Lá chắn của Noelle Genshin Impact thực sự hiệu quả trong nhiều cuộc chiến

    Đây là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả. Hầu hết người chơi Genshin Impact đều sở hữu Noelle, người có thể tạo một lá chắn hệ Geo, hấp thu sát thương cực tốt. Bạn chỉ cần mở lá chắn, rồi chuyển sang DPS chính để tấn công an toàn. Nhiều người thường đánh giá thấp lá chắn của cô ấy nhưng nó thực sự siêu hữu ích khi chiến đấu, cuộc chiến đấu boss Baal là một ví dụ điển hình.

  • 0 4

    Hiệu ứng nổ nguyên tố

    Bạn có thể tránh sát thương trong Genshin Impact bằng vụ nổ nguyên tố
    Bạn có thể tránh sát thương trong Genshin Impact bằng vụ nổ nguyên tố

    Hầu hết mọi người đều không nghĩ đến điều này nhưng dùng Elemental Burst thật sự là cách tránh sát thương trong Genshin Impact hiệu quả. Tác động ban đầu của nó sẽ bảo vệ bạn trong một thời gian ngắn. Không phải mọi nhân vật đều có Elemental Burst dài. Tuy nhiên, nhìn chung, thật dễ tránh các cuộc tấn công bằng vụ nổ nguyên tố.

  • Trên đây là một số cách tránh bị sát thương khi chơi Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 264 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 21/12/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo