TOP nguồn tăng kinh nghiệm XP tốt nhất trong Minecraft

Farm EXP Minecraft là công việc mà người chơi cần làm sớm hết sức có thể trong game. Dưới đây là top nguồn kiếm kinh nghiệm XP hiệu quả nhất khi chơi Minecraft.

  • 2 1

    Monster Spawner Farm

    Trong trường hợp game thủ không tới được The End, họ có thể tạo một trang trại sinh quái vật. Trước tiên, bạn phải xác định một khối spawn quái vật và xây dựng farm xung quanh nó. Đây sẽ là một nơi farm XP tuyệt vời.

    Mặc dù phương pháp này khá tốn thời gian nhưng rất đáng thử nếu bạn đang cần nhiều XP.

  • 1 2

    Tháp mob cổ điển

    Tháp mob cổ điển trong Minecraft

    Tháp mob cổ điển là một nhân tố đơn giản và dễ xây trong Minecraft. Phần lớn tháp mob đều có chung kiểu xây dựng mặc dù một vài trong số chúng đều có hệ thống sưu tập riêng. Thực tế, những tháp này đều có khả năng sinh zombie, skeleton và creeper.

    Hơn nữa, bạn có thể xây dựng chúng ở khắp mọi nơi. Đây là điểm mà các tài nguyên cày XP khác không có.

  • 1 3

    XP Bank của Avomance

    XP Bank trong Minecraft

    Một nguồn tăng kinh nghiệm khác trong Minecraft là các ngân hàng được tạo bởi Avomance. XP Bank này cực kỳ dễ tùy biến. Hơn nữa, bạn có thể kết hợp trồng tre và xương rồng trên trang trại này để tạo ra một nguồn XP vô hạn.

    Với hệ thống đường ray và xe chở hàng, trang trại này có thể chạy hoàn toàn tự động và cho năng suất 100%. Các lò đốt có thể chạy liên tục miễn là các trang trại đủ nguyên liệu.

  • 1 4

    Enderman Farm

    Enderman Farm trong Minecraft

    Người chơi có thể thấy Enderman Farm hơi lag một chút, tuy nhiên, đây là cách tuyệt vời để nhanh chóng có được rất nhiều kinh nghiệm.

    Vấn đề duy nhất ở đây là bạn cần xây dựng một công trình khá phức tạp để có thể sử dụng nó tối ưu. Bạn phải tới The End và đánh bại Ender Dragon.

  • 1 5

    Mine Nether Quartz

    Đây là phương pháp tăng kinh nghiệm XP trong Minecraft có chút mạo hiểm bởi bạn phải vào Nether. Tuy nhiên, Mine Nether Quartz cũng là một trong số nguồn XP tốt nhất ở Minecraft.

    Nether trong Minecraft

    Khi vào Nether, tìm các khối như hình minh họa ở trên. Đó là Nether Quartz sẽ cho bạn nguồn XP dồi dào để khai thác. Nhớ giữ an toàn và tạo một con đường khi bạn chạy quanh Nether bởi rất dễ đi lạc ở nơi đây.

  • 11.275 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 02/05/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo