TOP mod Minecraft khoa học viễn tưởng đáng thử nhất

Nếu đã chán trải nghiệm truyền thống trong Minecraft, bạn có thể cài một mod thêm nhân tố giả tưởng cho game. Dưới đây là những mod khoa học viễn tưởng cho Minecraft đáng thử nhất.

Minecraft cho bạn sáng tạo mọi thứ nhưng lại thiếu khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, người chơi có thể tinh chỉnh điều đó bằng cách cài một mod Minecraft bổ sung nhân tố giả tưởng phù hợp.

  • 0 1

    Star Wars Conquest

    Mod Minecraft Star Wars Conquest

    Star Wars Conquest là một gói mod Minecraft về công nghệ khoa học viễn tưởng. Người chơi có thể chơi solo hoặc tham gia server chính thức, dành cho dân chuyên (bao gồm IP). Bạn có rất nhiều việc để làm sau khi cài mod Minecraft này. Di chuyển tới thế giới mới, hoàn thành nhiệm vụ, rèn kiếm ánh sáng và xây dựng tàu riêng khi bạn khám phá ngân hà!

    Nó bao gồm các mod Star Wars cấp cao nhất như Legends Starwars mod, Parzi's Star Wars Mod và Warpdrive. Server chính thức cung cấp một nơi tuyệt vời cho bạn khám phá vũ trụ Star Wars với người khác. Nó có nền kinh tế hoàn chỉnh, bao gồm hơn 25 đội Star Wars với khả năng và đặc quyền tùy chỉnh, tham gia đấu boss, chống lại người chơi khác, sự kiện hàng tuần, nhiệm vụ tùy biến và nhiều hơn thế nữa.

  • 0 2

    The Lost Cities

    Mod Minecraft The Lost Cities

    Mod Minecraft thay đổi một chút hoạt động kinh doanh. Thay vì tạo một không gian mới, nó thay đổi toàn bộ overworld. Sau khi cài Lost Cities, bạn xuất hiện ở một thành phố cổ, đã bị phá hủy một phần và sẽ tiếp quản nơi này. Nó có các đường cao tốc, cầu, đường hầm, thậm chí cả hệ thống tàu điện ngầm đang hoạt động.

  • 0 3

    Galaticraft + Extra Planets

    Mod Minecraft Galaticraft + Extra Planets

    Galaticraft là một mod cho Minecraft, giới thiệu 5 không gian mới dựa trên hành tinh và vệ tinh trong hệ Mặt Trời, bao gồm mặt trăng, sao hỏa, sao thủy, sao băng, trạm vũ trụ.

    Để di chuyển tới hành tinh khác, người chơi cần xây dựng một tên lửa bằng bàn chế tạo NASA. Mỗi cấp tên lửa sẽ bay tới một hành tinh khác. Tất nhiên, bạn cần lấp đầy nhiên liệu cho chúng hoạt động.

    Extra Planets là một add-on cho mod Galaticraft, thêm nhiều hành tinh hơn và cải thiện các tính năng khác cho Galaticraft. Mỗi không gian có trọng lực khác nhau, không khí oxy, nhiệt độ khắc nghiệt với vô số thử thách bất ngờ cho người chơi.

  • 0 4

    Mod Blockfront

    Mod Minecraft Blockfront

    Blockfront là một mod Minecraft hoàn toàn mới, biến thế giới khối vuông kì diệu thành game bắn súng Thế chiến II. Không giống những mod đi kèm với vũ khí hiện dại bình thường, Blockfront thêm súng, phương tiện đặc trưng ở giai đoạn Chiến tranh thế giới thứ 2. Ý tưởng độc đáo, sáng tạo này đã khiến mod Minecraft Blockfront nổi bật hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh.

    Người chơi có thể trải nghiệm một trong số những cuộc xung đột ấn tượng nhất ở Minecraft Blockfront. Ngoài ra, mod này cũng hỗ trợ nhiều người chơi. Bạn có thể chọn một lớp, đứng ở tiền tuyến, san bằng kẻ thù hoặc chỉ huy một đội.

  • 0 5

    Encrypted_

    Mod Minecraft Encrypted_

    Encrypted_ là một gói mod nhiệm vụ giả tưởng cho Minecraft. Nó chứa các mod công nghệ như [Mekanism/Create/Thermal], mod phép thuật như [Blood Magic/Hexerei/Mahou Tsukai/Mana and Artifice]. Bạn tự do sáng tạo nên một hệ thống máy móc phức tạp. Bắt đầu ở một môi trường trống không với mục tiêu phát triển nó thật rực rỡ.

  • Trên đây là những mod khoa học viễn tưởng trong Minecraft được đánh giá hay nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 141 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/10/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo