Mẹo dùng Elytra trong Minecraft

Elytra là một trong số vật dụng hữu ích nhất khi chơi Minecraft. Dưới đây là cách dùng elytra hiệu quả nhất trong Minecraft.

Elytra trong Minecraft
Elytra trong Minecraft

Bỏ bùa phép cho Elytra bằng Mending

Elytra là một vật phẩm hiếm, chỉ có thể được tìm thấy ở những khu vực nhất định trong các thành phố the End. Vì thế, người chơi cần phù phép cho vật phẩm này bằng Mending để sửa chữa nó dễ dàng.

Bay tốn khá nhiều điểm độ bền và giết một số mob mới khôi phục lại nó. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sửa các vật phẩm có màng rơi ra từ những bóng ma. Các mob này xuất hiện nếu người chơi không ngủ suốt 3 ngày liên tiếp trong game.

Bỏ bùa phép Elytra trong Minecraft
Bỏ bùa phép Elytra trong Minecraft

Độ bền giảm 1 điểm mỗi giây trong khi trượt. Một cặp elytra có 432 độ bền, cho phép bay lượn 7 phút và 12 giây mà không cần phù phép. Điều này có nghĩa Unbreaking III trên Elytra sẽ cho phép người chơi bay lượn lâu hơn bình thường.

Bay bằng pháo hoa

Elytra sẽ chỉ cho phép người chơi bay lượn xuống chứ không để họ tự bay. Người chơi có thể dùng tên lửa bắn pháo hoa để tạo lực đẩy trong khi bay.

Hành động này tối đa hóa tốc độ cho người chơi trong một thời gian tương tự như thời gian bay của tên lửa.

Chế tạo tên lửa pháo hoa
Chế tạo tên lửa pháo hoa

Đổi hướng dứt khoát để giảm tốc độ

Thật khó tiếp đất an toàn nếu người chơi lướt quá nhanh. Những vụ va chạm khi hạ cánh cũng gây ra rất nhiều thiệt hại. Để xử lý vấn đề này, tốt nhất bạn nên cua tay dứt khoát để giảm tốc độ. Quay càng nhanh, tốc độ càng giảm. Chỉ cần tập trung bay lượn trên mục tiêu, sau đó, ngay lập tức, đảo hướng khi bạn ở trên nó. Bằng cách hoàn thiện kỹ thuật này, người chơi có thể hạ cánh ở tốc độ cao chính xác trên các mục tiêu nhỏ như mái nhà.

Bay ngay lập tức bằng pháo hoa

Những ai mới dùng elytra trong Minecraft cần một bệ phóng để tự tung mình trên không. Tuy nhiên, nếu người chơi có đủ số lượng tên lửa pháo hoa cần thiết, họ có thể bay tới bất kỳ nơi đâu bằng cách chạm phím cách hai lần và dùng tên lửa để vào chế độ bay ngay lập tức. Sau đó, chỉ cần click chuột phải vào hướng bạn muốn đi.

Chestplate trong Minecraft
Chestplate trong Minecraft

Đừng quên đổi tấm bảo vệ ngực

Elytra chiếm khe gắn rương mà không có mod, và người chơi sẽ mất rất nhiều khả năng phòng thủ khi sử dụng nó. Vì vậy, tốt nhất bạn nên nhanh chóng tháo đồ khi không dùng đến.

Trên đây là những mẹo dùng elytra tốt nhất trong Minecraft. Bạn thường hay dùng elytra Minecraft như thế nào? Hãy cùng chia sẻ với độc giả Download.vn nhé!

  • 695 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/10/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo