Minecraft: Những loại bùa phép không hề yếu trong Minecraft

Minecraft có rất nhiều loại phù phép hữu ích nhưng một vài trong số chúng lại bị đánh giá thấp. Dưới đây là những loại bùa phép mà bạn nên dùng nhiều hơn khi chơi Minecraft.

Bùa phép (Enchantment) là một phần thiết yếu của Minecraft, cho phép người chơi tùy biến công cụ và tăng thêm sức mạnh cho nó. Một số bùa phép như không thể phá vỡ hay mài sắc thực sự phổ biến bởi chúng mang lại lợi ích thấy rõ ngay lập tức. Những công cụ được phù phép thường hoạt động hiệu quả và ít phải sửa chữa thường xuyên.

Tuy nhiên, Minecraft có một số bùa phép tăng thêm chỉ số hữu ích nhưng lại thường bị xem nhẹ. Dưới đây là những bùa phép Minecraft bị đánh giá thấp nhưng bạn nên sử dụng chúng nhiều hơn.

  • 0 1

    Luck of the Sea

    Luck of the Sea là bùa phép tăng may mắn cho cần câu cá. Nó tăng cơ hội bắt được kho báu và giảm khả năng câu rác xuống khoảng 2% ở mỗi cấp. Ngoài ra, khả năng câu cá cũng được hạ thấp khoảng 0,15%/cấp.

    Cần câu cá bỏ bùa Luck of the Sea trong Minecraft

    Nhìn chung, câu cá là một trong số hoạt động dễ và an toàn nhất mà bạn có thể làm trong khi vẫn lấy được một số vật dụng xây dựng hữu ích. Từ sách phép thuật tới thẻ tên, thậm chí cả yên ngựa, dành thời gian câu cá với Luck of the Sea có thể cho bạn rất nhiều lợi ích bất ngờ.

  • 0 2

    Knockback

    Khi bị sát thương từ người chơi khác, mob, vật bắn hay vụ nổ, bạn và mob cũng bị đánh bật trở lại. Không nên đánh giá thấp việc mất phương hướng và mất kiểm soát, vì nếu không may, có thể tất cả bị hất văng trở lại vách đá hoặc vào dung nham, cả hai đều có khả năng gây tử vong.

    Bùa phép Knockback trong Minecraft sẽ khuếch đại hiệu ứng này. Nó nhân lên khoảng cách của knocback cơ bản. Knockback I sẽ tăng 105% chỉ số bình thường và chạy nước rút. Knockback II tăng 190% cả hai giá trị trên. Vì thế, tốt nhất bạn nên cố gắng đạt được cấp II của bùa phép Minecraft này.

  • 0 3

    Multishot

    Multishot là bùa phép dành cho cung tên, cho phép chúng bắn 3 mũi tên hoặc tên lửa pháo hoa với chi phí thấp.

    Bùa phép bắn nhiều đạn trong Minecraft

    Người chơi thường chọn cung hơn nỏ vì nó dễ dùng hơn và thường gây sát thương cao hơn. Tuy nhiên, nỏ có thể làm được một số việc mà cung không thể. Bùa phép Multishot là một trong số đó. Người chơi có thể gây sát thương tới nhiều mục tiêu hoặc thậm chí là 3 sát thương tới một mục tiêu (trong Bedrock).

  • 0 4

    Projectile Protection

    Ngoài bùa phép Protection trong Minecraft, nhiều người thường đánh giá thấp Projectile Protection. Họ thường chỉ dùng bùa chú bảo vệ để giảm sát thương đến từ tất cả các nguồn.

    Tuy nhiên, phần lớn thiệt hại người chơi phải chịu đều đến từ các nguồn từ xa - tấn công gần luôn dễ dàng tránh được bằng cách di chuyển. Điều đó có nghĩa kích hoạt bảo vệ đường đạn thực sự hữu ích hơn vẻ bề ngoài của nó. Những tai nạn như bị ngã, trúng lửa đều có thể được xử lý bằng các bình thuốc.

  • 0 5

    Smite

    Smite trong Minecraft

    Smite là một bùa phép được áp dụng cho kiếm hoặc rìu, tăng sát thương gây ra cho mob thây ma. Trong khi người chơi cần đem thêm vũ khí, Smite chống lại mob này hiệu quả hơn bởi nó giảm chỉ số sức mạnh của nó nhiều hơn Sharpness.

  • Trên đây là những bùa phép Minecraft tưởng yếu nhưng hữu ích hơn nhiều người vẫn nghĩ. Đừng bỏ qua chúng vì những đánh giá thấp nhé!

  • 124 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 26/07/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo