Cách tránh những cái chết phổ biến trong Minecraft

Dù thế giới Minecraft yên bình nhưng vẫn có nguy hiểm. Dưới đây là cách tránh những cái chết phổ biến nhất trong Minecraft.

Những cách tránh cái chết thường gặp trong Minecraft

  • 0 1

    Sỏi/Cát

    Rơi vào bãi cát hoặc sỏi dễ khiến bạn bị chết chìm trong Minecraft
    Rơi vào bãi cát hoặc sỏi dễ khiến bạn bị chết chìm trong Minecraft

    Sỏi và cát là hai khối chịu ảnh hưởng bởi trọng lực. Nếu người chơi đập vỡ một khối hoặc đặt ngọn đuốc gần khối sỏi hoặc cát lớn, rất có thể mảnh vỡ của nó sẽ rơi trúng đầu người chơi. Vì thế, hãy thận trọng trong từng bước chân và tránh điều này nhé!

    Nếu rơi xuống đống cát, người chơi có thể bị chôn vùi trong đó, máu cạn dần và nghẹt thở giống như bạn bị cát lún hoặc bị chôn sống trong đời thực.

  • 0 2

    Chết đuối

    Chết đuối trong Minecraft
    Chết đuối trong Minecraft

    Tránh chết đuối nghe có vẻ là một nhiệm vụ dễ dàng nhưng thực tế, người chơi thường đánh giá thấp tốc độ hết oxy của họ. Ngay cả khi có bùa Water Breathing tốt, bạn có thể không bơi đủ nhanh để thoát ra khỏi vũng nước sâu.

    Để tránh điều này, bạn chỉ có thể phải tập làm quen với tốc độ cạn bọt khí.

  • 0 3

    Mob

    Creeper có thể giết bạn bằng một vụ nổ
    Creeper có thể giết bạn bằng một vụ nổ

    Vì Minecraft không phải là một loại trò chơi chiến đấu nên hầu hết người chơi đều đánh giá thấp mức độ nguy hiểm của mob. Mob trong Minecraft rất đáng sợ, đặc biệt là những kẻ có thể bắn một phát bạn như Creepers.

    Khi bị mob bắt, cái chết khó tránh khỏi. Mob trong Minecraft xuất hiện theo nhóm và bị chúng bao vây có thể là một tấm vé nhanh chóng đưa bạn tới điểm hồi sinh gần nhất. Bạn cần phải đánh mob và chạy thật nhanh trong khi quan sát môi trường xung quanh để không bị phục kích hay vây bắt bất ngờ.

  • 0 4

    Ngã

    Ngã từ trên cao xuống cũng rất dễ chết trong Minecraft
    Ngã từ trên cao xuống cũng rất dễ chết trong Minecraft

    Đây là nguyên nhân gây ra nhiều cái chết trong Minecraft. Rơi xuống từ núi cao, tòa nhà, thậm chí cả trên hư không, người chơi chắc chắn không thể còn nguyên vẹn.

    Hãy cẩn thận khi di chuyển ở các khe núi và công trình kiến trúc cao, chỉ một bước hụt thôi cũng đủ giết chết bạn. Mob có thể khiến bạn rơi vào tình huống này. Vì thế, đừng mất cảnh giác khi thám hiểm những khu vực nguy hiểm ở Minecraft nhé!

  • 0 5

    Dung nham

    Dung nham cũng là nơi gây ra nhiều cái chết đáng tiếc trong Minecraft
    Dung nham cũng là nơi gây ra nhiều cái chết đáng tiếc trong Minecraft

    Rõ ràng, không ai có thể sống sót nếu rơi vào nham thạch nóng bỏng. Ngay cả khi có giáp chống lửa, bạn cũng không muốn ở trong dung nham quá lâu. Người chơi thường gặp dung nham từ rất sớm khi khai thác mỏ.

    Vào cuối game, những cái chết trong dung nham thường xảy ra ở Nether, một chiều không gian chứa đầy chất độc. Rơi xuống một vách đá địa ngục, chịu cả sát thương khi rơi và dung nham cùng lúc là một trải nghiệm vô cùng đau đớn.

    Để tránh rơi vào tình huống đó, hãy xếp chồng lớp bảo vệ chống cháy lên nhiều phần của áo giáp khi đi qua khu vực này.

  • 1.080 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 19/10/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo