TOP mod GTA 5 hay và đáng cài nhất

Cài đặt đúng mod GTA 5 rất quan trọng bởi chúng sẽ khiến trải nghiệm chơi game của bạn không còn nhàm chán. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn top mod GTA 5 đáng cài nhất.

  • 0 1

    GTA Vice City Remastered

    GTA Vice City Remastered "hiện đại hóa" Vice City
    GTA Vice City Remastered "hiện đại hóa" Vice City

    Một trong số mod hay nhất từng thấy ở GTA 5, GTA Vice City Remastered tái hiện hoàn toàn Vice City từ bản game 2001 nhưng ở thời hiện đại. Mod này cũng thêm rất nhiều nhiệm vụ ban đầu mà fan game Cướp đường phố yêu thích.

  • 0 2

    GTA 5 Redux

    GTA 5 Redux là một trong số mod GTA lớn nhất
    GTA 5 Redux là một trong số mod GTA lớn nhất

    GTA 5 Redux có thể nói là mod tham vọng nhất từng được tạo cho seri Grand Theft Auto. Nó đại tu gần như mọi khía cạnh cơ bản trong game để mang tới trải nghiệm chân thực hơn cho người dùng. Về hình ảnh, hầu hết đều được chỉnh sửa, đặc biệt, còn nâng cấp đồ họa 4K đáng kể. Game GTA 5 của bạn sẽ siêu sống động với mod Grand Theft Auto này.

    GTA 5 Redux cũng nâng cấp gameplay khá tốt. Từ hệ thống cảnh sát tới vũ khí, nổ, sát thương, thậm chí cả dân số, sự kiện ngẫu nhiên & AI. Nhìn chung, nếu muốn đại tu hoàn toàn mọi khía cạnh trong game Cướp đường phố, đây là mod GTA 5 dành cho bạn.

  • 0 3

    World of Variety

    World of Variety chứa nhiều NPC độc đáo
    World of Variety chứa nhiều NPC độc đáo

    Nếu đang thấy nhàm chán trước cảnh quan và âm thanh lặp đi, lặp lại của GTA, thì hãy thử cài ngay mod World of Variety để tham gia chế độ đa người chơi, câu chuyện và nhiều hơn thế nữa.

    Điều này khiến vũ trụ GTA V đa dạng và thú vị hơn. Phần tuyệt nhất về World of Variety là sự cân bằng trong gameplay và nội dung. Mọi thứ đều xuất hiện tự nhiên.

  • 0 4

    Enable All Interiors

    Enable All Interiors khiến game GTA hấp dẫn hơn
    Enable All Interiors khiến game GTA hấp dẫn hơn

    Một trong số điểm ít hấp dẫn nhất của GTA 5 là thiếu đồ nội thất trong các tòa nhà. Enable All Interiors sẽ khắc phục vấn đề đó bằng cách thêm chúng vào game, bao gồm cả những thứ chỉ có sẵn ở nhiệm vụ cụ thể.

    Người chơi vẫn có thể thoải mái truy cập các tòa nhà sau khi đã cài mod GTA 5 này. Nhìn chung, nó khiến game Cướp đường phố sống động và hấp dẫn hơn.

  • 0 5

    Heists DLC [MissionMaker]

    Heists DLC cho người chơi nhiều cơ hội thực hiện các phi vụ thế kỷ
    Heists DLC cho người chơi nhiều cơ hội thực hiện các phi vụ thế kỷ

    Mod DLC The Heists cho MissionMaker nằm trong số các chuyến phiêu lưu lớn nhất từng thấy ở chế độ Story. Mod GTA 5 này là bản làm lại của phi vụ 2015 Apartment Heists từ GTA Online. Heists DLC chuyển mọi thứ sang chơi đơn với một số thay đổi.

    Từ chiến đấu với các thành viên trong nhóm xã hội đen tới cướp ngân hàng, trộm dữ liệu cá nhân cho chính phủ, Heists DLC hứa hẹn mang tới cho bạn rất nhiều hành động đặc sắc.

  • Trên đây là một số mod GTA 5 được đánh giá hay nhất hiện tại. Bạn đang cài mod GTA nào, có hấp dẫn không? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 294 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/04/2022
Xem thêm: GTA mod GTA
Sắp xếp theo