TOP ứng dụng giả lập PlayStation tốt nhất cho Android

Giả lập PS1 Android và các phiên bản PlayStation khác trên di động nào tốt nhất. Hãy cùng Download.vn liệt kê những giả lập PlayStation trên Android được đánh giá cao hiện nay nhé!

Trở lại ngày Sony công bố PlayStation, nó đã mang một cơn bão vào thế giới game. Vẫn được coi là một trong những máy chơi game tốt nhất cho đến nay, PSX / PS1 tự hào với một thư viện trò chơi khổng lồ. Và nếu bạn chưa có cơ hội sở hữu máy cầm tay điều khiển huyền thoại này thì may mắn thay bạn vẫn có thể thưởng thức những trò chơi tuyệt vời trên smartphone của mình.

Với điện thoại thông minh ngày càng thông minh và mạnh mẽ, bây giờ bạn có thể chạy các trò chơi retro cổ điển trên các thiết bị Android của mình. Điều này đã có thể thực hiện được nhờ có một số chương trình giả lập PlayStation tuyệt vời có sẵn trên CH Store. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top ứng dụng giả lập PlayStation tốt nhất cho Android.

Lưu ý: Các ứng dụng này chỉ là chương trình giả lập, không bao gồm bất cứ game nào.

  • 0 1

    ePSXe

    Danh sách này bắt đầu với trình giả lập PlayStation tốt nhất trên thị trường, đó là ePSXe. Có lẽ bạn đã nghe về cái tên này trước đây vì ePSXe là chương trình giả lập PlayStation nổi tiếng nhất và thành công nhất cho các tựa game PSX và PSOne. Nó tự hào về tính tương thích cao hơn 99%. Dự án đã được chuyển sang chạy trên thiết bị Android có cùng độ ổn định và các tính năng bổ sung. Ứng dụng cũng bao gồm tùy chọn 2 người chơi thú vị với chế độ chia màn hình.

    ePSXe

    Ngoài ra, trong khi nó bao gồm một pad màn hình cảm ứng ảo thì nó đã được hỗ trợ cho các gamepad bên ngoài như Wiimote, Sixaxis, hoặc điều khiển Xbox 360. Mặc dù ePSXe chắc chắn là lựa chọn đắt nhất, nhưng nó cũng là lựa chọn dễ nhất và đáng tin cậy nhất trên thị trường.

    Tải ePSXe cho Android

    Tải ePSXe cho Mac

  • 0 2

    FPse

    FPse

    FPse là đối thủ lớn nhất của dự án ePSXe. Không giống như FPse, ePSXe không thân thiện với người dùng. Nhưng một khi bạn đã hiểu mọi thứ hoạt động như thế nào thì bạn sẽ có thể chứng kiến sức mạnh thực sự của trình mô phỏng này. So với ePSXe, FPse có thể chơi các trò chơi với độ phân giải cao hơn nhờ việc sử dụng công nghệ OpenGL tiên tiến. Nó thậm chí có thể mở rộng tất cả các trò chơi để chạy ở độ phân giải màn hình rộng, bất kể thực tế là trò chơi có hỗ trợ điều này hay không. Hơn nữa, trình mô phỏng hỗ trợ VR Glasses như Oculus Rift, GearVR, Google Cardboard, Homido và hơn thế nữa.

    Tải FPse cho Android

  • 0 3

    ClassicBoy

    ClassicBoy là một trong những trình giả lập phổ biến nhất, đơn giản bởi vì nó có thể mô phỏng rất nhiều hệ thống. Trình giả lập hiện đang hỗ trợ mô phỏng PlayStation One / X, Nintendo64, một vài GameBoys và hơn thế nữa. Vâng, tất cả những gì trong một gói duy nhất. Và nó đi kèm với một tấn tính năng. Có 8 hướng vuốt có thể được phát hiện ở mỗi bên của màn hình và mỗi hướng vuốt có thể được chỉ định một phím của trò chơi.

    ClassicBoy

    Ngoài bộ điều khiển cử chỉ, ClassicBoy còn hỗ trợ cảm biến gia tốc để kiểm soát các chuyển động cho một nhân vật. Như vậy, người dùng có thể chơi hầu hết các trò chơi sử dụng một tay. Ngoài ra, trình mô phỏng có hỗ trợ bộ điều khiển bên ngoài, cho phép có tối đa 4 người chơi kết nối với thiết bị.

    Tải ClassicBoy cho Android

  • 0 4

    RetroArch

    RetroArch là một trong những trình giả lập đầy hứa hẹn cho PSX/ PSOne. Trình giả lập mã nguồn mở dựa trên giao diện Libretro, cho phép ứng dụng sử dụng các tính năng giàu tính chất như OpenGL, hỗ trợ camera trên nhiều nền tảng, hỗ trợ vị trí và nhiều hơn nữa.

    RetroArch

    RetroArch chứng minh mình là một ứng dụng giải lập đáng tin cậy, với một giao diện người dùng tuyệt vời và dễ sử dụng. Nó đi kèm với khả năng kiểm soát remap và sử dụng mã cheat. Không giống như các ứng dụng khác trên thị trường, nó cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ. Ngoài ra, RetroArch là một chương trình giả lập đa nền tảng, trong đó bạn phải tải về "Cores" để chạy một ROM / trò chơi cho điều khiển cụ thể đó. Cuối cùng, ứng dụng được cập nhật liên tục, mà điều đó luôn luôn là một điểm cộng.

    Tải RetroArch cho Android

  • 0 5

    Matsu Emulator

    Matsu Emulator

    Matsu Emulator là một ứng dụng giả lập đa nền tảng khác, nhưng chủ yếu mô phỏng PSX / PSOne. Nó cũng là một trong những trình giả lập mạnh mẽ nhất trên mạng, và mặc dù được miễn phí, nhưng nó chứng tỏ được mình khá đáng tin cậy. Ứng dụng hỗ trợ các tính năng giả lập thông thường. Trình mô phỏng hoạt động tuyệt vời nhưng phiên bản miễn phí bị cản trở bởi các quảng cáo rộng rãi. Ngoài điều đó ra, Matsu Emulator thực sự là một trình giả lập PlayStation khá ổn định và có hiệu suất tốt. Bạn có thể chọn loại bỏ quảng cáo bằng cách mua một phiên bản chuyên nghiệp trong trò chơi. Matsu Emulator thực sự là một PlayStation Emulator khá ổn định và có hiệu suất tốt.

    Tải Matsu Emulator cho Android

  • 0 6

    EmuBox

    EmuBox

    EmuBox là một dự án chưa được biết đến rộng rãi, nhưng mạnh mẽ cho giả lập bàn điều khiển retro. EmuBox hỗ trợ mô phỏng cho PSX / PS1, NDS, SNES, GBA, GBC và nhiều hơn nữa. Nó có thể là một trình giả lập đẹp nhất hiện nay, có giao diện người dùng thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, trong khi hầu hết các chương trình giả lập ngoài tính năng chỉ có một vài khe cắm, EmuBox tự hào có tới 20 cổng cho mỗi ROM riêng biệt. Nó cũng hỗ trợ chụp màn hình dễ dàng, cũng như hỗ trợ chuyển tiếp nhanh chóng tốc độ trò chơi. Bạn cũng có thể tinh chỉnh cài đặt trình giả lập để tối ưu hóa hiệu suất của trò chơi trên thiết bị của bạn, cho phép chạy các trò chơi trên các thiết bị Android cũ hơn.

    Tải EmuBox cho Android

  • 0 7

    Xebra

    Xebra

    Xebra là trình giả lập PlayStation cuối cùng trong danh sách gây khá nhiều tranh cãi. Đừng ngần ngại bởi số lượng đánh giá thấp trên trang của ứng dụng, điều này chỉ đơn giản là vì giao diện người dùng khó hiểu mà ứng dụng có. Đúng vậy, giao diện người dùng của nó khá khó hiểu và không có hướng dẫn nào trong ứng dụng. Tuy nhiên, nhà phát triển cung cấp một video hướng dẫn. Sau khi xem video đó, bạn sẽ thực sự nhận ra sức mạnh của trình giả lập này như thế nào. Nó thực tế sản xuất đồ họa tốt nhất hiện có, và bố trí điều khiển cũng rất nhạy. Chắc chắn, nó đòi hỏi một số nỗ lực để thiết lập mọi thứ, nhưng một khi thực hiện, Xebra thực sự sẽ làm cho các trình giả lập khác mất một phần lợi nhuận.

    Tải Xebra cho Android

  • 0 8

    EmuPSX XL

    EmuPSX XL

    Một ứng dụng giả lập PS3 trên Android miễn phí nhưng hơi khác biệt so với những cái tên kể trên, EmuPSX XL hoạt động thực sự hiệu quả. Ngoài ra, bạn không cần tìm file BIOS cho EmuPSX XL. Điều duy nhất bạn cần làm là tải BIOS của game yêu thích và chơi nó ngay.

    Ra đời vào 10/2020 và được cập nhật gần nhất vào 10/2021, điều đó cho thấy đội ngũ phát triển vẫn đang liên tục cải tiến giả lập PS trên Android này để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dùng. EmuPSX XL hỗ trợ các thiết bị ngoại vi như gamepad, cần điều khiển, bàn phím, tùy chọn độ nhạy của chuột.

    Giao diện EmuPSX XL đơn giản nên dễ điều hướng nhưng hơi khó chịu bởi thỉnh thoảng sẽ xuất hiện quảng cáo (ngay cả khi bạn không chơi game).

    Tính năng nổi bật của EmuPSX XL

    • Giả lập PlayStation trên Android chất lượng cao.
    • Giả lập âm thanh chất lượng cao với các tính năng stereo.
    • Dễ dùng giao diện tìm ROM với công nghệ quét chuyên sâu.
    • Tải file ROM "img", "iso", "ccd", "cue", "sub", "bin" và "mdf".
    • Tải file nén "7z", "zip" và "rar".
    • Hỗ trợ điều khiển trên màn hình với bố cục và kiểu gõ khác nhau.
  • Trên đây là top trình giả lập PlayStation tốt nhất cho Android mà bạn có thể sử dụng để tận hưởng những trò chơi tuyệt vời trên thị trường. Hãy chọn và cài đặt ứng dụng phù hợp nhất với bạn nhé!

  • 9.292 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 14/10/2021
Sắp xếp theo