TOP mod GTA IV đáng cài nhất

Grand Theft Auto IV là một trong số phiên bản hay nhất của seri Cướp đường phố GTA. Và GTA IV sẽ còn thú vị hơn nữa khi bạn cài thêm các mod dưới đây.

Mod GTA IV đáng cài

Lưu ý: Để dùng những mod GTA IV bên dưới, bạn cần ASI Launcher và Script Hook (có thể tìm thấy trong cộng đồng như LCPDFR hoặc GTA Forums).

Mod súng Shark-o-Matic của JulioNIB

Mod súng cá mập trong GTA IV

GTA 4 có nhiều loại vũ khí nhưng vẫn bị một số fan phàn nàn là số lượng 15 quá ít nên khó lựa chọn. Modder JulioNIB chắc chắn cũng nghĩ thế nên đã tạo ra một vũ khí lạ kỳ nhưng tuyệt nhất cho GTA 4.

Mod Shark-o-Matic Gun lấy cảm hứng từ vũ khí Saints Row 3. Mod súng này sẽ sinh ra một con cá mập khổng lồ xuyên qua bê tông bên dưới nạn nhân được đánh dấu để nghiền nát họ.

Mod iCEnhancer của Hayssam Keilany

Mod tăng cường đồ họa cho GTA IV

Đây là mod giúp tăng cường chất lượng đồ họa cho GTA IV. Nó mang tới một bộ sưu tập các cải tiến đồ họa ấn tượng, giúp hình ảnh trò chơi đẹp như các tựa game hiện đại ngày nay.

Mod GTA IV For Extremely Low-End PCs của Cody5699

Mod chơi GTA IV trên máy cấu hình thấp

Dù đã ra mắt cách đây 13 năm, một số người vẫn cố gắng chơi GTA 4 trên thiết bị cấu hình thấp. Và mod GTA 4 này sẽ giúp họ.

Để GTA IV thân thiện hơn với PC cấu hình thấp, modder Cody5699 đã vô hiệu hóa nhiều nhân tố đồ họa không cần thiết và giảm thiểu một số tính năng như án sáng, hiệu ứng, họa tiết phụ trợ.

Lưu ý, để thay đổi FPS đáng kể, bạn cần hy sinh khá nhiều độ trung thực của đồ họa. Thế nhưng mod này có thể khiến GTA IV chạy trên mọi thiết bị.

Mod GTA IV: San Andreas của Blaster_nl

Mod GTA 4 hay

Nếu đang tìm kiếm một chút hoài niệm để tăng thêm “gia vị” cho GTA 4, vậy thì tại sao không làm một chuyến đi quay ngược về thời hoàng kim của San Andreas năm 2008.

Mod GTA IV: San Andreas của Blaster_nl sẽ cho bạn nhập bản đồ, một số phương tiện, vũ khí và nhân vật chính trong GTA: San Andreas cổ điển trên PS2 vào engine IV’s RAGE.

Mod LCPD First Response

Mod cảnh sát cho GTA IV

Được mô tả như một mod cảnh sát nguyên bản chính, LCPD First Response về cơ bản đã thay đổi hoàn toàn lối chơi game. Bạn không nhập vai tội phạm, thay vào đó là cảnh sát thành phố Liberty.

Game cũng làm tương tác giữa cảnh sát và tội phạm hấp dẫn hơn bằng cách giới thiệu hệ thống báo cáo, xác nhận danh tính và bắt giữ thực tế. Các sĩ quan cảnh sát cũng năng động hơn, tương tác và bị bắt thường xuyên hơn so với game chính.

Trên đây là một số mod GTA IV được đánh giá hay nhất. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 3.566 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/01/2021
Xem thêm: Grand Theft Auto IV
Sắp xếp theo