TOP 10 ứng dụng phát nhạc tốt nhất cho Android

Việc có thể phát nhạc chất lượng cao mà không cần bất kỳ hệ thống âm thanh chuyên dụng nào cũng là một trong những yếu tố để chọn điện thoại ngày nay. Đã có một thời thiên về xu hướng điện thoại kết hợp máy nghe nhạc như Walkman của Sony Ericsson, dòng Nokia Xpress Music và sau đó là iPhone / iPod Touch.

Ngày nay bạn có thể dễ dàng truy cập vào các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến hứa hẹn mang đến bất kỳ bài hát nào theo ý muốn. Nhưng một số người vẫn thích quay trở lại những ngày trước đây, cái thời mà sử dụng trình phát media để phát những file nhạc có sẵn trong thiết bị. Đối với những người sử dụng thiết bị Android, CH Play cung cấp hàng tấn các ứng dụng phát nhạc tương tự nhau, thật khó để phân loại và lựa chọn. Do đó, bài viết sau đây đã tổng hợp cho bạn top 10 ứng dụng phát nhạc tốt nhất cho Android.

1. Samsung Music

Samsung Music

Samsung Music là một ứng dụng có giao diện tuyệt đẹp. Chủ đề màu sắc tông trầm của nó không chỉ làm cho mắt dễ chịu mà còn tiết kiệm pin, đặc biệt đối với điện thoại sử dụng màn hình AMOLED. Ứng dụng hỗ trợ hầu hết các loại định dạng, cung cấp hàng loạt tính năng độc đáo và cho phép người dùng quản lý danh sách phát theo từng danh mục.

2. Google Play Music

Google Play Music

Google Play Music đã được cài đặt sẵn trên mọi thiết bị Android hiện đại. Nếu bạn là người đăng ký Play Music và thư viện nhạc khổng lồ của họ thì đây là ứng dụng dành cho bạn. Lần khởi động đầu tiên mất khoảng một phút để quét ổ đĩa của bạn và kết nối với tài khoản Play Music. Sau khi đồng bộ hóa tiến trình trên tất cả các nền tảng, bạn sẽ có thể truy cập vào âm nhạc của mình mỗi lần.

Hãy nhớ rằng bạn sẽ phải trải qua một loạt các tùy chọn để truy cập vào bộ nhớ trong trước tiên, nhưng nó không ảnh hưởng gì đến qua trình trải nghiệm của bạn.

3. BlackPlayer

BlackPlayer

BlackPlayer được đánh giá cao bởi các chuyên gia về âm thanh. Không giống với những ứng dụng phát nhạc khác ở đây, BlackPlayer không làm bạn thất vọng với cấu hình không cần thiết. Nó hiển thị một cửa sổ khởi động và giúp bạn bắt đầu ngay lập tức.

BlackPlayer hỗ trợ các định dạng file nhạc tiêu chuẩn như MP3, WAV, OGG và Flac (cho Android 4.1 trở lên). Bộ cân bằng âm thanh đi kèm với tùy chọn tăng bass và các tính năng hấp dẫn khác mà bạn sẽ khám phá dần khi sử dụng.

4. Free Music

Free Music

Mặc dù có tên là Free Music (Âm nhạc miễn phí), nó chỉ đơn giản là một máy nghe nhạc tiên tiến sẽ phát nhạc từ SoundCloud. Nó có thể quét thư viện của bạn và cho phép bạn nghe nhạc đã tải xuống điện thoại, tuy nhiên, nó tập trung nhiều hơn vào việc chơi nhạc từ SoundCloud bằng API của mình.

5. Pulsar

Pulsar

Pulsar có giao diện người dùng và đồ họa gợi nhớ đến thiết kế giao diện Material Design. Bạn có thể quản lý các danh sách phát của mình từ ngay trong ứng dụng và nó tạo một danh sách phát thông minh dựa trên track nhạc mà bạn nghe nhiều nhất và bài hát vừa được thêm vào. Ngoài ra, bất cứ khi nào bạn thêm track nhạc mà không có hình nghệ thuật hoặc thông tin về album thì Pulsar tự động đồng bộ hóa các thông tin chi tiết. Cuối cùng, bạn sẽ có một trình chỉnh sửa nhãn cho phép bạn tinh chỉnh giai điệu của bài hát.

6. Pi Music Player

Pi Music Player

Pi là trình phát có vẻ ngoài rất tinh tế được chú trọng rất nhiều về khía cạnh hình ảnh. Phông chữ Helvetica mỏng làm cho thư viện của bạn trông được tổ chức một cách đặc biệt. Hơn nữa, ứng dụng được khởi chạy gần như ngay lập tức. Bạn có thể thay đổi chủ đề và mọi thứ khác. Với Pi Music Player, bạn có một trình phát nhạc đẹp mắt với tất cả các tính năng mong đợi từ một ứng dụng chơi nhạc chính thống.

7. AIMP

AIMP

AIMP khởi chạy ứng dụng theo lựa chọn giao diện của bạn (sáng, tối...). Sau đó, nó quét toàn bộ file âm thanh trong bộ nhớ. Quá trình này sẽ được hoàn thiện một cách nghiêm ngặt, thậm chí ứng dụng còn chọn nhạc chuông và tất cả file âm thanh của game... Nó hỗ trợ bộ cân bằng 10 băng tần cũng như điều khiển tốc độ phát lại.

8. Neutron

Neutron

Khi khởi chạy Neutron, bạn sẽ được giới thiệu một ứng dụng khiêm tốn gợi nhớ về iOS 6 và một giao diện thú vị. Bạn có thể vuốt tiêu đề bài hát để truy cập trình đơn bài hát hoặc vuốt hình ảnh nghệ thuật để bỏ qua bài hát (cũng như các nút chạy/ tạm dừng thông thường).

Neutron có khả năng xử lý âm thanh 32 và 64 bit độc lập với nền tảng (Android 5.0 trở lên). Nó có thể chạy các file siêu dữ liệu lời bài hát đồng bộ với âm nhạc (nếu có) và kết nối với các dịch vụ vô tuyến Internet như Icecast, Last.fm,... Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ các máy chủ media UPnP / DLNA để kết nối với máy tính cá nhân và máy Mac.

9. Phonograph

Phonograph

Phonograph là một ứng dụng phát nhạc khác mà sẽ gây ấn tượng sâu đậm cho bạn bởi thiết kế giao diện Material Design tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, nó bao gồm nhiều cử chỉ hay ho giúp bạn điều hướng được dễ dàng hơn. Cùng với những tính năng cơ bản, Phonograph cung cấp bộ cân bằng, thời gian ngủ, phát nhạc với nhiều hiệu ứng âm thanh và hỗ trợ các định dạng file phổ biến là MP3, WAV, FLAC và OGG. Nó có thể tích hợp với Last.fm và có một tùy chọn go on thú vị mà sẽ đưa bạn từ một bài hát đến thư viện nhạc của ca sỹ, hoặc toàn bộ album.

10. PowerAmp

PowerAmp

PowerAmp là một ứng dụng trả phí, cung cấp 15 ngày dùng thử miễn phí cho phép bạn trải nghiệm trước khi quyết định đầu tư. Sau khi ứng dụng khởi chạy, bạn có thể chạm vào tiêu đề bài hát để truy cập vào danh sách nhạc hoặc cấu trúc thư mục của bạn. Mặc dù danh sách phát, thể loại và album không hiển thị ngay lập tức nhưng hầu hết người dùng không quan tâm đến điều đó. Việc tùy chỉnh bộ cân bằng là khá hấp dẫn, chắc chắn sẽ giúp cải thiện âm thanh cho các hệ thống loa chất lượng cao.

Trên đây là top 10 ứng dụng phát nhạc non-streaming (không phát trực tuyến) tốt nhất cho Android. Những ứng dụng này đều có giao diện ấn tượng và những tính năng hấp dẫn. Hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được một lựa chọn phù hợp.

  • 1.246 lượt xem
Cập nhật: 10/08/2017
Xem thêm: Samsung Music Google Play Music BlackPlayer Pulsar Pi Music Player CH Play
Sắp xếp theo