GTA San Andreas: Top nhiệm vụ khó nhất trong game

GTA San Andreas là một game hay với rất nhiều nhiệm vụ thú vị. Ở bài viết này, Download.vn sẽ liệt kê cho bạn những nhiệm vụ được đánh giá khó hoàn thành nhất trong GTA San Andreas.

Nhiệm vụ trong GTA San Andreas

GTA hay Grand Theft Auto là seri game Cướp đường phố nổi tiếng trên thế giới. Với đồ họa đẹp, nội dung & hệ thống nhiệm vụ, trang bị phong phú cùng gameplay hấp dẫn, GTA đã chinh phục hàng triệu người trên thế giới và luôn đứng trong top game hay nhất mọi thời đại.

Hiện seri Grand Thef Auto có rất nhiều phiên bản khác nhau. Mỗi game đều có nét độc đáo riêng và GTA San Andreas được đánh giá là một trong số phần hay nhất. Nhiệm vụ mà game đưa ra đa phần đều có tính thử thách cao, nhưng trong đó, những nhiệm vụ sau khó hơn hẳn.

Stowaway

Stowaway dựa trên một cảnh trong bộ phim bom tấn, trong đó nhân vật phải né đạn bắn khi di chuyển nhanh tới thang leo lên máy bay chuẩn bị cất cánh.

Nhiệm vụ khó trong GTA San Andreas

Điểm khó ở nhiệm vụ này là kẻ thù sẽ thả thùng trên đường đi của bạn. Lái xe ở các game GTA cũ hơn khá khó khăn, khiến việc tránh thùng trở thành một thử thách tẻ nhạt để kiểm tra sự kiên nhẫn và kỹ năng. Phần còn lại của nhiệm vụ này tương đối dễ hoàn thành. Bạn chỉ cần thủ tiêu mọi người trên máy bay.

Farewell, My Love…

Thử thách khó trong GTA San Andreas

Một nhiệm vụ liên quan tới phương tiện khác. Trong Farewell, My Love…, bạn gái của Carl - Catalina thách thức anh ấy tham gia một cuộc đua để chứng minh tình yêu. Cuộc đua này cực kỳ dài và nguy hiểm. Chỉ một lỗi như nhảy hụt hay chuyển hướng sai cũng có thể khiến bạn phải trả giá bằng tất cả mọi thứ đang có và phải chơi lại từ đầu.

A Home in the Hills

A Home in the Hills

Trong nhiệm vụ GTA San Andreas này, bạn phải xóa sổ hàng trăm kẻ khủng bố đang chiếm dinh thự của anh bạn Madd Dogg. Dù có một cảnh rượt đuổi ở cuối cùng, phần khó nhất của nhiệm vụ GTA này là bắn súng. Bạn phải đối đầu với hàng loạt tên khủng bố đáng gờm. Hãy tự chuẩn bị tốt cho bản thân trước một cuộc chiến gay cấn nhất.

Supply Lines

Nhiệm vụ khó nhất trong GTA San Andreas

Ở nhiệm vụ này, CJ cần phải điều khiển một máy bay thu nhỏ để phá hủy các tàu chở hàng của Berkley ở những vùng khác nhau của San Andreas. Bạn cần giết được 5 nhân viên giao hàng của Berkley, đồng thời để mắt tới nhiên liệu của máy bay và đưa nó trở lại mái nhà trên cửa hàng của Zero.

Bạn sẽ cần phải thử vài lần cho nhiệm vụ GTA San Andreas này bởi nạp nhiên liệu thực sự là vấn đề ở đây. Bạn sẽ thất bại nếu máy bay hết nhiên liệu ở giữa đường.

Robbing Uncle Sam

Chơi game GTA San Andreas

Một nhiệm vụ khó khác trong GTA San Andreas cần phải nhắc tới đó là Robbing Uncle Sam. Bạn phải vượt qua hàng loạt sĩ quan để trộm các thùng hàng từ nhà kho đang bốc cháy. Đối tác của bạn là AI, tên Ryder thường bị phục kích và thủ tiêu bởi đội quân lính sắp tới. Đây chính là thử thách dành cho bạn trong nhiệm vụ này. Bạn phải hoàn thành các công việc trong khi bảo vệ Ryder. Nếu anh ấy chết, nhiệm vụ cũng thất bại.

Learning To Fly

Học lái máy bay trong GTA là một nhiệm vụ khó

Đây là nhiệm vụ hướng dẫn bay cơ bản, trong đó bạn cần phải thực hiện các thao tác lái máy bay khác nhau. Hệ thống điều khiển rườm rà là nhược điểm lớn nhất ở nhiệm vụ GTA này. 9 trong số 10 lần bay, nhiều người hầu như đều bị rơi xuống đường băng và phát nổ. Bay qua các các vành đai chưa bao giờ khó chịu đến thế.

Trên đây là một số nhiệm vụ được đánh giá khó nhất trong GTA San Andreas. Nếu cũng thích chơi game Cướp đường phố này, hãy chia sẻ cùng Download.vn những nhiệm vụ khác mà bạn biết nhé!

  • 2.460 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 20/04/2022
Xem thêm: GTA San Andreas
Sắp xếp theo