Điều bạn cần biết về Minions: Sự trỗi dậy của Gru

Minions: The Rise of Gru sẽ chính thức ra rạp vào 1/7/2022. Dưới đây là những điều bạn cần biết về phim Minions: Sự trỗi dậy của Gru.

Khám phá tuổi thơ của Gru trong phim Minions mới nhất
Khám phá tuổi thơ của Gru trong phim Minions mới nhất

Giới thiệu phim Minions: The Rise of Gru

  • Ngày phát hành: 1/7/2022 (tại Mỹ)
  • Phụ đề: Tiếng Anh, Tiếng Việt
  • Tên tiếng Việt: Minions - Sự trỗi dậy của Gru
  • Hãng sản xuất: Universal Pictures & Illumination Entertainment
  • Thời lượng: 1 tiếng 27 phút

Shakespeare từng viết: "Một số người sinh ra đã xấu xa, một số người gieo rắc cái ác, còn một số lại bị cái ác tấn công". Vậy với Felonious Gru trong Kẻ cắp mặt trăng thì sao?

Lần đầu tiên chúng ta gặp nhân vật này đã là một ác nhân toàn diện ở seri Despicable Me. Khi đó Gru đang ở tuổi trung niên và bị hói đầu. Phim mới chỉ cho khán giả thấy chớp nhoáng hình ảnh cậu học sinh Gru khi anh ấy bắn súng đóng băng Scarlet Overkill vào cuối phần hậu bản đầu tiên của Minions năm 2015.

Thực sự quá trình trở thành vua ác nhân trong thế giới tội phạm ngầm của Gru và biệt đội Minions vàng đáng yêu là một bí mật mà fan yêu thích Kẻ cắp mặt trăng luôn muốn biết.

Và giờ bí mật đó đã được giải đáp trong phim Minions: Sự trỗi dậy của Gru.

Gru và đội tay sai minions tiếp tục mang tới cho khán giả những tiếng cười sảng khoái
Gru và đội tay sai minions tiếp tục mang tới cho khán giả những tiếng cười sảng khoái

Nội dung phim Minions: The Rise of Gru

Quay ngược thời gian trở về đầu thập niên 70, Gru khi đó là một cậu bé 12 tuổi với giấc mơ được gia nhập giới tội phạm. Nghe tin bang siêu ác nhân Vicious 6 huyền thoại đã sa thải kẻ cầm đầu Wild Knuckles và đang chiêu mộ thành viên mới, Gru đã thâm nhập hang ổ ngầm của họ để tham gia buổi phỏng vấn đáng sợ nhất thế giới.

Giữa dàn thí sinh đầy đủ cơ bắp, thậm chí còn đeo mặt nạ gây ám ảnh trong thứ Sáu ngày 13, Gru đã phải chịu đựng sự chế nhạo của mọi người xung quanh và được khuyên hãy quay trở lại khi đã thực hiện được điều ác nào đó.

Vì muốn chứng minh năng lực của bản thân, Gru đã trộm viên đá xanh quý giá của băng đảng Vicious 6. Thế nhưng, tận hưởng niềm vui chiến thắng chưa được bao lâu, Gru phát hiện ra nó đã bị đánh tráo bởi một tên tay sai đầu óc củ chuối của mình. Tuy nhiên, điều đó không khiến Vicious 6 ngừng truy đuổi Gru. Liệu Gru có thể thoát khỏi băng nhóm tội phạm tàn ác đó và trở thành ác nhân như thế nào? Hãy xem phim Minions: The Rise of Gru để biết câu trả lời nhé!

Trailer phim Minions: The Rise of Gru

Minions: Sự trỗi dậy của Gru sẽ được phát sóng tại các cụm rạp ở Việt Nam vào ngày 1/7/2022. Ngay từ bây giờ bạn có thể đặt vé tại CGV hoặc Trung tâm chiếu phim quốc gia để xem phim Minions mới nhất này.

  • 3.962 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/07/2022
Xem thêm: Minions: Sự trỗi dậy của Gru
Sắp xếp theo