TOP mod Friday Night Funkin’ hay nhất

Friday Night Funkin' là game âm nhạc cực hay và những mod Friday Night Funkin’ dưới đây sẽ khiến bạn càng muốn bắt đầu chơi game ngay lập tức.

Friday Night Funkin' là game âm nhạc miễn phí chơi với giai điệu và lối chơi hấp dẫn cùng rapper Boyfriend. Nhiệm vụ của anh ấy là hát và nhảy đúng nhịp điệu để có thể hẹn hò với bạn gái.

Đặc biệt, Friday Night Funkin' là game mã nguồn mở. Vì thế, nhiều người chơi đã sáng tạo mod cho game, bao gồm các bài hát, skin và kiểu chơi mới độc đáo. Dưới đây là mod Friday Night Funkin’ được đánh giá cao nhất.

Cách cài đặt mod Friday Night Funkin’

  1. Tải và cài Friday Night Funkin’ trên máy tính.
  2. Tải mod bạn muốn cài và giải nén thư mục chứa nó.
  3. Sao chép file từ thư mục assets trong mod và dán chúng vào thư mục assets của game Friday Night Funkin’ đã cài. Đảm bảo click replace the files in the destination khi được nhắc. Nếu không, mod đó sẽ không chạy.
  4. Thế là xong! Giờ chỉ cần bật game và mod sẽ chạy.

Lưu ý: Một số mod có sẵn file .exe sẽ tự động cài đặt chúng vào game, vì thế, đảm bảo đọc kỹ hướng dẫn trên trang download bất kỳ.

Top mod Friday Night Funkin’ hay nhất

  • 1 1

    Monika Mod (Doki Doki Literature Club)

    Monika Mod

    Just Monika. Just Monika. Just Monika. Đúng! Mod Friday Night Funkin' này lấy cảm hứng từ một trong số những cuốn tiểu thuyết hay nhất thập kỷ qua - Doki Doki Literature Club. Monika là nhân vật nổi tiếng có chất giọng tuyệt vời. Vì thế, thật thú vị khi đưa Monika vào cuộc thi âm nhạc, đối đầu với Boyfriend trong Friday Night Funkin'.

    Mod này bao gồm một bài hát mới mang tên High School Conflict, cùng file assets mới để đưa Monika vào game và đổi lại skin cho Boyfriend phù hợp hơn với đồ họa pixel mà mod đang sử dụng.

  • 0 2

    Friday Night Funkin' Minus

    Friday Night Funkin' Minus

    Minus tập trung vào skin thay vì đổi nhạc trong game Friday Night Funkin’. Mục tiêu chính của mod này là tạo hình nhân vật giống icon chiến đấu của họ hơn. Đây là một mod tuyệt vời cho những ai muốn đại tu hình ảnh nhân vật yêu thích.

  • 0 3

    Friday Night Funkin' Silva Pack

    Friday Night Funkin' Silva Pack

    Bạn muốn đọ rap với Luigi, Daft Punk, thậm chí cả Big Chungus? Silva Pack bổ sung nhiều nhân vật hơn cho Friday Night Funkin’. Họ có thể lắc mic với các lựa chọn biểu cảm hài hước trong khi thi đấu.

    Mod Friday Night Funkin’ này cũng bổ sung một vài bản phối lại, hình nền và ca khúc mới cho chế độ dễ & khó.

  • 0 4

    Sarvente's Mid-Fight Masses

    Sarvente's Mid-Fight Masses

    Sarvente's Mid-Fight Masses mang tới một cốt truyện đặc biệt. Tại đây, Boyfriend và Girlfriend cần tìm phòng tắm để sử dụng và chạy thoát khỏi nữ tu muốn thể hiện khả năng hát rap. Nó bao gồm 4 ca khúc mới và những đoạn cắt cảnh đầy đủ. Tất cả hứa hẹn mang tới trải nghiệm vô cùng độc đáo trong Friday Night Funkin'.

  • 0 5

    Vs Whitty

    Vs Whitty

    Sau vô số yêu cầu từ người hâm mộ, mod Vs Whitty đã ra đời, bổ sung một tuần hoàn toàn mới vào Friday Night Funkin'. Lúc này, Boyfriend sẽ phải đấu rap với Whitty. Với nội dung hoàn toàn mới, âm nhạc mới và độ khó tăng đột biến, mod này dành cho bất kỳ ai muốn chơi một game âm nhạc đầy thử thách “khó nhằn”. Ngoài ra, mod Vs Whitty cũng thêm một hệ thống đầu vào gợi nhớ tới các game âm nhạc kinh điển khác.

  • Trên đây là một số mod Friday Night Funkin' hay và được đánh giá cao nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 6.205 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 21/05/2021
Sắp xếp theo