Cách mua NFT trên now.gg Marketplace

Now.gg có một thị trường riêng dành cho game NFT. Hãy cùng Download.vn học cách mở khóa thị trường now.gg và sở hữu một trong số NFT hấp dẫn nhé!

now.gg có thị trường riêng dành cho game NFT
now.gg có thị trường riêng dành cho game NFT

Non-Fungible Tokens (NFTs) được nhiều người xem là tương lai của thế giới công nghệ. NFT là những đơn vị dữ liệu không thể hoán đổi được lưu trên blockchain, trong một sổ cái kỹ thuật số. NFT thường được liên kết hoặc đi kèm với phương tiện kỹ thuật số nhằm phân biệt chúng với tiền ảo. Khi nhắc tới metaverse, NFT chiếm một phần lớn trong vũ trụ này nhờ khả năng sở hữu vào lưu trữ nhiều thứ ở thế giới ảo.

Now.gg giờ cũng đã có thị trường riêng dành cho NFT. Nó cho phép bạn truy cập NFT của các game khác nhau. Người dùng có thể sử dụng tiền điện tử FLOW để giao dịch trên thị trường này. Các họa sĩ cũng có thể hiện NFT riêng của họ trên Dashboard ở thị trường now.gg để mọi người nhìn thấy. Ngoài ra, now.gg cũng hiển thị NFT trong game trên nền tảng này.

Dưới đây là cách bạn có NFT mong muốn và mua chúng qua thị trường trên now.gg:

1. Mở now.gg Marketplace.

Khám phá NFT

2. Xem các danh mục và tìm NFT bạn muốn mua.

3. Click NFT bạn muốn, rồi nhấn tùy chọn Buy.

Mua NFT trên now.gg

4. Đăng nhập thị trường now.gg.

5. Di chuyển tới trang Checkout. Tại đây, bạn sẽ thấy số lượng NFT muốn mua, số tiền FLOW phải chi và giá của NFT bằng USD.

6. Nhấn ‘Pay FLOW amount’.

7. Một pop-up xác nhận đơn mua của bạn hiện ra. Bạn có thể nhấn Done để tiếp tục quá trình trên màn hình.

8. Trang NFT của now.gg giờ sẽ hiện bạn là một trong số chủ sở hữu cùng với giá FLOW của NFT đã mua.

Now.gg hiện đã tích hợp công nghệ blockchain nên bạn có thể chơi các game NFT có sẵn trên nền tảng này. Không những thế, now.gg còn hỗ trợ tùy biến thiết kế và các khía cạnh trong game để bạn tạo dấu ấn cá nhân, đồng thời, định hình lối chơi theo cách mong muốn.

  • 36 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/04/2022
Xem thêm: Now.gg
Sắp xếp theo