Cách cài đặt & chơi mod Sheriff trong Among Us

Mod Sheriff trong Among Us thêm một vai trò mới cho đội phi hành gia, nhằm trợ giúp họ chống lại những kẻ giả mạo. Giờ người chơi có thể cài đặt và sử dụng mod Sheriff trong Among Us, ngay cả trên các máy chủ công khai.

Cài mod chơi game Among Us

Trong khi hãng phát triển Innersloth vẫn chưa giới thiệu các vai trò mới cho game, những thành viên của cộng đồng Among Us đã tự mình tạo mod vai trò họ muốn cho nhân vật. Giờ các phi hành gia có thể được phân công ngẫu nhiên thành bác sĩ Jester để hồi sinh người chơi bị chết trong tàu hoặc cảnh sát trưởng Sheriff để giết kẻ mạo danh trước khi chúng có thể ra tay hạ thủ thành viên trong đội phi hành đoàn.

Nhân vật Sheriff trong Among Us đã được nhiều streamer nổi tiếng thế giới nhập vai như DisguisedToast, Valkyrae, Jacksepticeye… Về cơ bản, quy tắc chơi Among Us vẫn giữ nguyên, nhưng việc bổ sung Sheriff đồng nghĩa đội phi hành gia đã có khả năng tự vệ trước kẻ giả mạo. Tương tự như vai trò Vigilante, Sheriff có nút kill (thủ tiêu) và có thể xử tử Impostor trong một trận đấu khi họ tới đủ gần. Tuy nhiên, nếu phạm lỗi và giết nhầm đồng minh, Sheriff cũng bị chết, khiến phi hành đoàn mất đi 2 người và trao cơ hội giành chiến thắng cho những kẻ giả mạo. Sheriff là một vai trò hấp dẫn nhưng có độ rủi ro cao, hứa hẹn sẽ mang tới những trận đấu thú vị mới lạ cho Among Us. Dưới đây là cách tải, cài đặt và chơi mod Sheriff trong Among Us.

Cách cài đặt mod Sheriff cho Among Us

Mod cảnh sát trưởng Sheriff cho Among Us

Lưu ý, bạn chỉ có thể cài mod Among Us trên PC. Người chơi trên mobile không thể truy cập và chơi mod này. Ngoài ra, mod này cũng không chạy trừ khi mọi người chơi trong sảnh chờ đều đang sử dụng nó. Vì thế, bạn cần đảm bảo mọi người trong nhóm chơi Among Us đã tải và cài đặt mod Sheriff trước khi vào cuộc.

Để cài đặt mod Sheriff cho Among Us, bạn cần làm theo những bước sau:

  1. Tải Mod Among Us Sheriff của lập trình viên Woodi trên GitHub. Đảm bảo phiên bản của nó khớp với phiên bản Among Us đang cài trên PC của bạn. Cập nhật game nếu cần.
  2. Tìm thư mục gốc của Among Us. Đường dẫn file thường là Steamlibrary > steamapps > common > Among Us.
  3. Đặt tên cho thư mục mới Steamlibrary > steamapps > common > Among Us Sheriff Mod.
  4. Tìm thư mục chứa file mod đã tải về và chọn Extract All.
  5. Chọn thư mục Among Us Sheriff Mod làm vị trí trích xuất dữ liệu và hoàn thành quá trình giải nén.
  6. Mở thư mục Among Us Sheriff Mod và mở game bằng cách click Among Us.exe.

Các chủ sảnh chờ cũng có thể thiết lập khả năng hiển thị của Sheriff trong menu cài đặt game sau khi cài mod này. Đây có thể là ý tưởng hay để ẩn danh tính Sheriff. Nhờ đó, họ sẽ tránh được sự truy đuổi liên tục của kẻ mạo danh, đồng thời tăng thêm cấp độ đánh lừa cho Among Us. Impostor có thể giả vờ là Sheriff nếu danh tính thật sự của nhân vật này vẫn còn là ẩn số.

Người chơi Among Us có thể dùng mod Sheriff trên các server công cộng hay tùy biến theo vùng hoặc máy chủ riêng tư. Theo nhà phát triển Woodi, mod này không cấm người chơi trên máy chủ công khai bởi code của nó không bị gắn nhãn “hack”. Bạn cũng có thể sử dụng mod Sheriff cùng mode Proximity Voice Chat.

Cách chơi Sheriff Mod trong Among Us

Skin Sheriff Among Us

Nếu đã quen với vai trò dân phòng Vigilante, Sheriff cũng tương tự như thế. Một phi hành gia được phân vai ngẫu nhiên thành Sheriff trong mỗi cuộc chơi. Phi hành đoàn vẫn cần hoàn thành nhiệm vụ, đội giả mạo vẫn sẽ phá hoại và giết phi hành gia. Ngay cả Sheriff vẫn cần hoàn tất nhiệm vụ ngoài vai trò của họ trong game.

Điểm khác biệt chính giữa mod Sheriff và phiên bản Among Us cổ điển là nhân vật được phân vai Sheriff cũng có nút Kill và có thể giết Impostor trong một vòng chơi để giành chiến thắng cho phi hành đoàn. Tuy nhiên, nếu giết nhầm, cả Sheriff và nạn nhân đều bị “out”. Lúc này, đội giả mạo dễ giành chiến thắng hơn. Do đó, nếu được phân vai này, bạn nên cực kỳ thận trọng khi dùng nút Kill. Nếu Sheriff hiện thân trước mọi người, họ sẽ gặp nguy hiểm khi bị Impostor truy sát liên tục.

Trên đây là cách cài mod cảnh sát trưởng Sheriff cho Among Us. Hi vọng bài viết giúp các bạn có cách chơi Among Us vui và thú vị hơn.

  • 1.285 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/01/2021
Xem thêm: Among Us
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nhật Quang VV
    Nhật Quang VV

    hay

    Thích Phản hồi 24/12/21