Cách download và chơi Friday Night Funkin' HD

Friday Night Funkin' HD "khoác tấm áo mới" đẹp lung linh cho FNF bản gốc. Download Friday Night Funkin' HD, bạn sẽ được trải nghiệm đồ họa Friday Night Funkin siêu nét ở chất lượng Ultra HD.

Friday Night Funkin' là game âm nhạc hay và miễn phí đang rất được yêu thích hiện nay. Dù có lối chơi nhấn phím theo nhịp điệu đơn giản nhưng Friday Night Funkin' vẫn thu hút người chơi bởi tính thử thách cao và có thể tùy chỉnh bằng mod do cộng đồng người yêu game FNF tự tạo. Và Friday Night Funkin' HD là mod game FNF bạn không nên bỏ qua.

Mod Friday Night Funkin' HD mang tới chất lượng đồ họa siêu mượt và mịn cho FNF. Về cơ bản, cách chơi FNF mod này cũng không khác bản gốc. Khi mũi tên từ dưới đi lên, chạm đúng vào biểu tượng tương ứng của nó trên màn hình, hãy nhấn phím. Bạn chỉ cần nhấn chậm hay nhanh hơn một giây thôi, mũi tên có thể sẽ trượt qua vị trí cần khớp nối và bạn sẽ không ghi được điểm nào. Nếu thanh tiến trình ở bên dưới chuyển hoàn toàn sang màu xanh lá, bạn là người chiến thắng. Ngược lại, nếu nó có màu đỏ, bạn sẽ thua cuộc và phải chơi lại từ đầu.

Hướng dẫn download Friday Night Funkin' HD

1. Nhấn nút Tải về ở bên dưới.

2. Click Tải về.

Tải game Friday Night Funkin

Tải xuống game Friday Night Funkin HD

3. Giải nén file vừa tải về và vào thư mục FNF HD vừa trích xuất.

Giải nén file game

4. Click Funkin.exe để vào game.

Kích vào file cài đặt game FNF

5. Như bạn thấy, màn hình vào game đã có sự thay đổi. Đồ họa mượt và sắc nét hơn hẳn FNF bản gốc. Click Enter vào trò chơi.

Màn hình chạy game FNF

6. Bạn có thể chọn chế độ chơi Story Mode hoặc Freeplay. Nhấn Enter để truy cập chế độ bạn muốn.

Chọn chế độ chơi game

7. Dùng các phím mũi tên lên xuống để chọn phần chơi. Dùng mũi tên sang trái hoặc phải để chọn mức độ khó.

Chọn mức độ khó của game FNF

8. Trước khi chơi, giữa hai nhân vật sẽ có cuộc trò chuyện. Nhấn Enter để chuyển tiếp hội thoại hoặc Space để bỏ qua đoạn này.

Giới thiệu game FNF

9. Giờ bắt đầu chơi Friday Night Funkin' HD thôi!

Bắt đầu chơi game FNF

Ở chế độ Freeplay, Friday Night Funkin' HD có nhiều phần chơi khác nhau để bạn lựa chọn.

Nhiều phần chơi trong chế độ Freeplay của game FNF

Nếu muốn chỉnh cấu hình mod game Friday Night Funkin' HD như ý, hãy tới phần Options và làm theo hướng dẫn ở bên dưới màn hình.

Tùy chọn Options của game FNF

Trên dây là cách download Friday Night Funkin' HD và hướng dẫn chơi FNF HD cơ bản. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 6.034 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 24/03/2022
Xem thêm: Friday Night Funkin FNF
Sắp xếp theo