Cách ăn bánh sinh nhật trong Fortnite

Fortnite đang kỷ niệm 7 năm ra mắt trong Chapter 5 Season 4 với các nhiệm vụ đặc biệt và bộ trang điểm mừng sinh nhật. Một trong sáu nhiệm vụ mừng sinh nhật yêu cầu bạn phải ăn bảy lát bánh sinh nhật.

Trong tuần lễ mừng sinh nhật trong Fortnite, các vật phẩm mới như Huy chương sinh nhật, Súng bắn pháo sáng, Quà sinh nhật và Bánh sinh nhật đã được thêm vào trò chơi. Bạn có thể tìm thấy Bánh sinh nhật ở hầu hết các POI chính trên bản đồ, người chơi nên đến POI Reckless Railways vì bánh ở đó rất dễ tìm.

Ăn bánh sinh nhật trong Fortnite
Ăn bánh sinh nhật trong Fortnite

Cách tìm và ăn bánh sinh nhật trong Fortnite

Tại Reckless Railways, người chơi sẽ tìm thấy một chiếc bánh sinh nhật lớn bên cạnh đài phun nước gần cây cầu. Hãy hạ cánh ở đó và bắt đầu ăn từng lát bánh được đặt xung quanh chiếc bánh lớn.

Người chơi có thể tiêu thụ tất cả bảy lát bánh cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ trong một trận đấu. Cũng có thể tìm thấy bánh sinh nhật ở những địa điểm khác, bao gồm cả lâu đài The Underworld và bên trong cửa hàng tại The Raft.

Phần thưởng nhiệm vụ sinh nhật lần thứ 7 của Fortnite

Trong khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ sinh nhật sẽ thưởng cho bạn 20.000 XP, \cũng có thể mở khóa một số phần thưởng mỹ phẩm:

  • Hoàn thành 1 Nhiệm vụ sinh nhật: Biểu tượng cảm xúc Birthday Bud
  • Hoàn thành 3 Nhiệm vụ sinh nhật: Cuốc Cake Clobberer
  • Hoàn thành 5 Nhiệm vụ sinh nhật: Bánh không gian rắc bột lấp lánh
  • lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 25/09/2024
Xem thêm: Fortnite
Sắp xếp theo
👨